SỐC: Angelina Jolie bị tố giả mạo giấy tờ bí mật, 'đối mặt' với án phạt?

Một người đàn ông 51 tuổi đã chính thức lên tiếng tố Angelina Jolie giả mạo giấy tờ nhận nuôi cậu con cả Maddox ở Campuchia.

Mới đây nhất, theo một nguồn tin, một người đàn ông 51 tuổi có tên Mounh Sarath vừa lên tiếng tố cáo Angelina Jolie giả mạo giấy tờ trong quá trình nhận nuôi cậu con cả Maddox ở Campuchia.

SỐC: Angelina Jolie bị tố giả mạo giấy tờ bí mật, 'đối mặt' với án phạt?

Angelina Jolie giả mạo giấy tờ nhận nuôi cậu con cả Maddox ở Campuchia.

Cụ thể hồi năm 2003, minh tinh điện ảnh này đã cùng chồng lúc bấy giờ - Billy Bob Thornton - nhận nuôi Maddox. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, ở Mỹ đã đặt ra nhiều hạn chế trong việc nhận nuôi trẻ em Campuchia để tránh việc buôn người.

Ông Sarath - giám đốc của một tổ chức từ thiện cho biết, "Angelina phải đổi tên cậu bé, cách duy nhất là phải giao cho tôi làm việc đó. Tôi đã nói với mọi người rằng, cậu bé là con trai tôi". Được biết, việc gửi giấy tờ xin nhận nuôi Maddox được thực hiện tại tỉnh Battambang (Campuchia) vào tháng 8/2003. Ông đã ký nhiều giấy tờ với tòa án chứng minh mình là cha của Maddox và vẫn đang giữ giấy ủy quyền giám hộ cậu bé.

Ông Sarath hào hứng nói, ông sẽ rất vui nếu Angelina Jolie không trở lại Campuchia". Điều này cho thấy quan hệ giữa ông Sarath và nữ diễn viên giờ đây đã xảy ra mâu thuẫn.

Đáng nói, việc Angelina nhận nuôi Maddox được sắp xếp bởi Lauryn Galindo. Người này nay đã bị tuyên án 18 tháng tù vì làm giả tên, ngày sinh, nơi sinh của các em bé Campuchia khi giúp những người ở Mỹ nhận nuôi các em.

SỐC: Angelina Jolie bị tố giả mạo giấy tờ bí mật, 'đối mặt' với án phạt?

Ông Mounh Sarath chính là người tố Angelina Jolie

Vụ lùm xùm này gây bất ngờ, bởi trước đây Angelina Jolie từng khẳng định cô luôn cố gắng làm đúng luật và cô còn chỉ trích việc Madonna nhận nuôi cậu bé David Banda ở Malawi: "Đó là quốc gia vẫn chưa có khung luật quy định về việc nhận con nuôi. Cá nhân tôi luôn muốn làm đúng luật. Tôi sẽ không bao giờ đem một đứa trẻ rời khỏi nơi mà chuyện nhận con nuôi là bất hợp pháp".

Vừa qua, Angelina Jolie vừa trải qua khủng hoảng và cuộc ly hôn đã gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cô. Nữ minh tinh giờ đây mắc chứng rối loạn ăn uống và chỉ nặng 77 pound (hơn 34 kg). Có lẽ, cuộc chiến giành quyền nuôi con căng thẳng là nguyên nhân chính khiến cho nữ diễn viên cảm thấy chán ăn. Nguồn tin của National Enquirer cho biết thêm, cô hiện giờ gần như chẳng nuốt nổi thức ăn.

Theo phunutoday