Sốc cảnh con dâu ném dép vào mặt mẹ chồng giữa đường

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh hai người phụ nữ xô xát, cãi nhau trên đường phố. Khó ai ngờ đó là kết quả những mâu thuẫn của một cặp mẹ chồng - nàng dâu.

Mới đây trên mạng xã hội đăng tải một clip cảnh cãi nhau và có nhiều hành động xô xát của hai người phụ nữ. Được biết, đó là một cặp mẹ chồng - nàng dâu, do có nhiều mâu thuẫn trong gia đình nên mới dẫn đến chuyện cự cãi ngoài đường phố.

Trong clip, cô con dâu đang bế con liên tục đạp xe máy và chỉ tay vào mặt mẹ chồng la hét, chửi bới với thái độ vô cùng giận dữ. Còn mẹ chồng cũng mạt sát con dâu bằng nhiều lời lẽ khó nghe.

Mâu thuẫn lên đỉnh điểm, mẹ chồng - nàng dâu lao vào định đánh nhau thì có một người đàn ông (cô gái gọi là bố) can ngăn.

Những cư dân mạng tương tác trong clip trên cũng đưa ra một số thông tin về vụ việc trên. Một người chứng kiến sự việc đã lên tiếng: "Mình chứng kiến ngay từ đầu, chị này đang dừng xe đợi tàu cùng con thì bà kia đến giằng mạnh đứa bé. Hai bên cùng tranh nhau đứa bé nhìn khổ thân lắm. Đáng lẽ nên bỏ đứa bé xuống rồi hẵng làm gì thì làm". 

Hầu hết mọi người đều cho rằng cả mẹ chồng lẫn nàng dâu đều thực sự quá đáng khi cư cãi, xô xát ảnh hưởng trực tiếp đến cháu bé.

Cô gái liên tục la hét: "Tôi không nhịn nữa, tôi nhịn 10 năm nay rồi", khiến nhiều người suy đoán cặp mẹ chồng - nàng dâu này có mâu thuẫn đã tích tụ từ rất lâu. Một số nguồn tin cho biết chồng của cô gái trong clip nghiện ma túy đá nên nhiều lần đánh đập vợ, còn mẹ chồng (áo trắng) có dính dáng tới cờ bạc. Người phụ nữ đã sống nhịn nhục hơn 10 năm, nay chồng có nhân tình và bị mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà, quyết giành lấy cháu nội nên mới khiến chị bức xúc đến như vậy. 

Sốc cảnh con dâu ném dép vào mặt mẹ chồng giữa đường
Mẹ chồng - nàng dâu liên tục chửi bởi dẫn đến xô xát trên đường phố - Ảnh cắt từ clip

Sau đây là một số ý kiến của cư dân mạng về sự việc trên:

Một người dùng có nick là Sơn Speed nói: "Nếu không phù hợp thì về nhà mẹ đẻ ở thôi. Nhưng đứng giữa đường chỉ trỏ và chửi ngược lại người lớn vậy là mất dạy. Nếu người bố chồng và chồng (ví dụ) có ra can mà vẫn chửi vậy thì làm thế nào? Tát cho 1 cái để tỉnh lại hay đứng im cho đứa nhỏ bằng mình chửi cha mẹ mình?"

"Chẳng biết đúng sai như nào nhưng thế này thì láo quá. Không hợp tính hợp nết với mẹ chồng như này thì thà ra ở riêng đi cho xong. Chứ thế này thì lấy đâu ra mà hạnh phúc cho nổi" - tài khoản có tên Như Ngô bày tỏ. 

Một người dùng khác có tên Phương Anh thì nêu ý kiến: "Cảm thấy không chấp nhận được cuộc sống như thế thì nên giải thoát. Thời buổi nào rồi còn chịu đựng nọ kia. Không nên cãi nhau xong lôi nhau ra đường thế này".

TheoPNSK