SỐC: Cô giáo "làm ngơ" khi học sinh lớp 4 bị bạn cầm bút chọc thủng mắt?

Theo lời gia đình kể lại, khi em N. kêu đau mắt quá và mách cô thì cô giáo chỉ dửng dưng đáp: "Ai bảo mày quay xuống".

Thanh niên sát hại tài xế taxi và vợ chồng bạn thân: Vợ khóc nức nở, không biết chồng mang tội ác tày trời

Trút cơn giận lên vợ, chồng đốt nhà khiến 2 con nguy kịch

Thiếu nữ 16 tuổi treo cổ chết trong quán ăn, lá thư tuyệt mệnh hé lộ nguyên nhân tự tử

Bé trai 3 tuổi nát tay, lòa mắt chỉ vì bất cẩn này của bố mẹ khi sạc điện

Mới đây trên mạng xã hội đang chia sẻ rầm rộ câu chuyện về cháu Lê Hà Yến N.(học sinh lớp 4A – trường Võ Thị Sáu – phường Cẩm Phú – TX Cẩm Phả - Quảng Ninh) gặp tai nạn tại trường học.

Theo lời một người cô của cháu Yến N. thì vào thứ 6 (ngày 17/12/2016), trong lúc đang học trong lớp, cháu Yến N. có đùa nghịch với các bạn thì bị bạn cùng lớp phi bút cắm vào mắt. Lúc này, giáo viên chủ nhiệm lớp 4A là cô Bùi Thị Thanh L. đang đứng lớp nhưng không có biện pháp xem xét vết thương và đưa ra hướng xử lý đối với tai nạn cháu gặp phải.

Khi cháu N. kêu đau và khóc thì cô lạnh lùng bảo: "Ai bảo mày quay xuống". Cô cũng không kiểm tra, không cho cháu đi sơ cứu cũng như báo cho gia đình biết.

SỐC: Cô giáo

Đoạn chia sẻ của cô bé N. trên mạng xã hội 

Đau quá cháu gục xuống bàn khóc. Các bạn xúm đến nâng đầu lên hỏi cháu có đau lắm không?... Cháu khóc suốt 2 tiết học nhưng cô không hỏi han gì”.

Sau đó, gia đình đưa N. đi khám ở Bệnh viện tỉnh Quảng Ninh thì bác sĩ bảo mắt cháu hỏng rồi. Cả nhà đưa N. lên Bệnh  viện mắt Trung ương để chữa. Đến thời điểm hiện tại, các bác sĩ khám và kết luận cháu bị thủng nhãn cầu, thủng giác mạc, cháu xem như bị hỏng mắt bên trái.

Chị Nguyễn Thị cảm Nhung, mẹ của N. nghẹn ngào: "Tôi đang làm trên Hà Nội, hôm nghe tin cháu gặp nạn như rụng rời chân tay".

Được biết, hoàn cảnh của N. khá đáng thương, N. hiện ở với bà ngoại vì bố mẹ chia tay nhau và mẹ em phải đi làm xa nhà.

SỐC: Cô giáo

Hai bà cháu bé N. ở bệnh viện 

Theo thông tin gia đình chia sẻ, chiều 21/12 cô Phó hiệu trưởng nhà trường có gọi điện cho gia đình và hẹn sáng 22/12 đại diện lãnh đạo trường sẽ tới thăm cháu. Cô chủ nhiệm lớp cháu không báo cáo lại nên nhà trường không nắm được, chỉ biết sự việc khi thông tin xuất hiện trên mạng xã hội.

Hiện tại, Yến N. tỏ vẻ khá buồn bã, rụt rè, cháu đang phải băng bó mắt trái, và luôn phải cúi mặt xuống để tránh ảnh hưởng của ánh sáng đến đôi mắt. Khi được hỏi sự việc, cháu N. tỏ ra sợ hãi, không chịu nói bất cứ điều gì.

Sáng 22/12, trao đổi với báo Người Đưa Tin, ông Đinh Ngọc Sơn – Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh xác nhận có sự việc tai nạn bút đâm vào mắt kể trên. Hiện Sở chưa nhận được báo cáo, khi nào có sẽ thông tin sớm với báo.

Theo phunutoday