Sốc:Con gái 15 tuổi cùng bạn trai giết mẹ và em gái rồi thản nhiên xem phim ma cà rồng

Vụ án của Kim Edwards và bạn trai Lucas Markham cùng 15 tuổi được tiết lộ sau khi các thẩm phán dỡ bỏ hạn chế đưa tin.

Sốc:Con gái 15 tuổi cùng bạn trai giết mẹ và em gái rồi thản nhiên xem phim ma cà rồng

Lucas Markham và Kim Edwards. Ảnh: Sở cảnh sát Linconshire / PA

Kim Edwards , 15 tuổi được cho là một trong những kẻ giết người trẻ nhất nước Anh, mới được tiết lộ đã lên kế hoạch giết mẹ và em gái của mình.

Các thẩm phán đã dỡ bỏ lệnh hạn chế đưa tin về cách Kim Edwards và bạn trai của cô ta, Lucas Markham, thực hiện "hành quyết tàn bạo" Elizabeth Edwards, 49 tuổi và con gái Katie của cô khi họ đang ngủ tại nhà riêng ở thị trấn Spalding, hạt Lincolnshire tháng tư năm ngoái.

Giống cặp đôi Bonnie và Clyde đang bị xét xử, cặp đôi này đã quan hệ tình dục, tắm chung bồn tắm và xem bốn tập phim ma cà rồng Hừng Đông ngay sau khi khi giết người.

Nhân dạng của cặp đôi không được phép đưa tin trong suốt phiên xử tại tòa án ở Nottingham năm 2016 do tuổi của chúng, nhưng những hạn chế không nêu tên của cặp đôi đã được dỡ bỏ bởi ba thẩm phán tại tòa thượng thẩm tại London.

Kim và Lucas, ban đầu bị đề nghị tối đa 20 năm tù, đã được các thẩm phán giảm xuống còn 17 năm rưỡi mỗi người.

Lệnh cấm đưa tin tên cặp đôi đã được Ngài Brian Leveson, thẩm phán Blake và thẩm phán Lewis dỡ bỏ.

Ngài Leveson nói: "Trong trường hợp này, mặc dù những người kháng cáo chỉ mới 15 tuổi, chúng tôi không nghi ngờ gì nữa rằng việc dỡ bỏ hạn chế đưa tin là phù hợp với luật pháp, theo đuổi mục tiêu chính đáng và là một biện pháp hợp lý và tương xứng ... cân bằng quyền lợi của những người kháng cáo ... không đi ngược lại điều 10 về quyền được đưa tin của báo chí và lợi ích của công chúng ".

Ông tuyên bố rằng, là một kết quả từ quyết định của tòa án, "tên của hai thanh niên này hiện nay có thể được đưa tin", và cho phép đưa tin về "sự kiện và hoàn cảnh đầy đủ" xung quanh vụ việc.

Cả hai bị cáo đều bị kết án tù chung thân vì giết người có tính toán khi lên kế hoạch giết người trong một nhà hàng McDonald's.

Công tố viên Peter Joyce đã nói về vụ xét xử Edwards là mẹ và em gái cô ta bị đâm mười nhát trong một cuộc tấn công "lạnh lùng, có tính toán và nhẫn tâm" tại nhà của họ ở đại lộ Dawson.

Joyce nói với bồi thẩm đoàn rằng Markham đã đi bộ khoảng 30 phút dọc theo kênh Coronation của thị trấn Spalding để tới nhà của Edwards trước khi gõ cửa ba lần vào một cửa sổ phòng ngủ như là một tín hiệu sắp đặt trước rằng anh ta đã đến.

Edwards mở một cửa sổ phòng tắm để Markham leo vào nhà từ mái nhà của chuồng bò và bảo bạn trai đi nhẹ nhàng thôi.

Điều tra viên Martin Holvey của Sở cảnh sát Lincolnshire cho biết: "Vụ giết hại Elizabeth và Katie Edwards rất kinh khủng và tàn bạo và nhiều người chia sẻ cảm giác sốc rằng hai đứa trẻ chưa thành niên, những người chỉ mới 14 tuổi vào thời điểm đó, đã có thể thực hiện những hành động khủng khiếp như vậy.

"Tôi chắc chắn rằng cảm giác không tin và kinh dị sẽ còn tăng thêm khi biết rằng chính cô con gái của Elizabeth là người chịu trách nhiệm khi cùng với bạn trai âm mưu thực hiện các vụ giết người"

Bằng chứng đã được trình bày tại tòa bị hạn chế đưa tin trước đây giờ có thể được đưa tin cho công chúng. Những chi tiết này bao gồm chi tiết về hành vi và hành động của Kim Edwards và Lucas Markham sau khi giết người khiến người nghe không khỏi lạnh người.

"Chúng ở dưới nhà dưới, xem TV và ăn uống, trong khi các xác chết ở trên gác. Chúng không tỏ ra một hối hận chút nào khi cuối cùng bị bắt bởi cảnh sát và cả trong các cuộc phỏng vấn của cảnh sát..

Những phát hiện mới này về vụ việc chắc chắn sẽ khiến người ta chú ý đến thị trấn Spalding và tôi muốn nhắc lại cảm nghĩ của tôi một lần nữa là cám ơn cộng đồng vì sự hợp tác của họ trong suốt quá trình điều tra vụ việc và bày tỏ sự tôn trọng của tôi dành cho sự dũng cảm của gia đình Elizabeth và Katie.

Họ đã trải qua một thử thách khủng khiếp và phải đối mặt với nỗi đau càng sâu thêm khi biết rằng tội ác khủng khiếp này được thực hiện bởi một thành viên trong gia đình."

Theo phununews