Sốc với cuộc sống 'cưỡi lên lưng cọp' sau hôn nhân của Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà thẳng thắn chia sẻ về việc kinh doanh nhà hàng thứ ba sau khi rút lui khỏi showbiz.

Tăng Thanh Hà từng rất được khán giả yêu mến qua các bộ phim như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Mỹ nhân kế... và được mệnh danh là "ngọc nữ" của làng phim Việt khi sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thanh thoát và nét diễn xuất tự nhiên.

Có thể thấy, kể từ khi kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2012, người đẹp gần như vắng bóng, rút lui khỏi chốn showbiz lắm thị phi. Thỉnh thoảng cô chỉ xuất hiện trong một số sự kiện của gia đình hoặc những người bạn thân thiết. Điều đó đã khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Sốc với cuộc sống 'cưỡi lên lưng cọp' sau hôn nhân của Tăng Thanh Hà

Sốc với cuộc sống 'cưỡi lên lưng cọp' sau hôn nhân của Tăng Thanh Hà

Tuy nhiên, dù bận rộn với việc kinh doanh song Tăng Thanh Hà cũng không giấu được sự nuối tiếc của mình dành cho nghệ thuật bởi lẽ nghề diễn xuất đã mang đến cho cô rất nhiều thứ và đó cũng là một trong những đam mê lớn đối với cô. Thế nhưng, Tăng Thanh Hà thừa nhận, cô biết sức mình, làm cái gì cũng cần tập trung tối đa, sẽ không thể làm tốt hết nếu theo đuổi cả hai con đường.

Trong ngày khai trương nhà hàng thứ ba, Tăng Thanh Hà đã gửi lời cảm ơn đến những đạo diễn đã yêu thương và dành niềm tin vào cô cho tới thời điểm này. Nhưng có lẽ, thời điểm này, cô cần tập trung cho kinh doanh, vì bản thân đã “cưỡi lên lưng cọp”, không thể bỏ ngang được".

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng trong khoảng thời gian gần đây, có thể thấy Tăng Thanh Hà đã cởi mở hơn trong việc tiết lộ đôi chút về cuộc sống hôn nhân của mình khi về làm dâu một gia đình danh giá và quyền lực. Nếu nhìn từ ngoài vào, người ta sẽ rất ngưỡng mộ với cuộc sống "màu hồng" của "ngọc nữ" màn ảnh Việt.

Cụ thể như, Tăng Thanh Hà lấy chồng con nhà danh giá, đẹp trai, thành đạt và sở hữu trong tay khối tài sản lớn, sinh con trai kháu khỉnh và thường có những chuyến dạo chơi, chu du khắp thế giới.

Sốc với cuộc sống 'cưỡi lên lưng cọp' sau hôn nhân của Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà "chăm sóc" chồng chu đáo

Có thể thấy một điều rằng, kể từ khi về chung một nhà, chưa từng có thông tin hai người rạn nứt hay xảy ra mâu thuẫn như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác. Thay vào đó, cả hai luôn khiến nhiều người ghen tị vì quá hạnh phúc. Những hình ảnh tay trong tay trong các sự kiện, cùng nhau đi du lịch hay hưởng những phút giây hạnh phúc trong cuộc sống bình dị ở nước ngoài đủ để chuyện tình này như trong tiểu thuyết ngôn tình.

Nếu nhìn về phía cạnh đó, có lẽ Tăng Thanh Hà là người phụ nữ hạnh phúc nhất "thế giới", được chồng yêu thương, chiều chuộng và được sống trong một đại gia đình quyền quý, danh gia vọng tộc. Còn điều gì có thể đẹp hơn thế nữa. Thế nhưng, ở đời không tồn tại hai chữ "trọn vẹn".

Không ai phủ nhận họ hạnh phúc, Louis Nguyễn yêu thương vợ con nhưng xem ra anh vẫn chưa thực sự là chỗ dựa an tâm cho mẹ con Tăng Thanh Hà. Dù không còn trẻ nhưng Louis Nguyễn lại sở hữu gu thời trang khá trẻ trung, nhí nhảnh hay nói cách khác là "ăn gian tuổi". Hình ảnh này thực sự không mấy phù hợp hình ảnh một chàng thiếu gia giàu có, một người trụ cột gánh vác gia đình.

Cụ thể như, những lần tham gia các sự kiện cùng vợ, nhiều người không còn lạ khi thấy những cử chỉ tận tâm chăm sóc chồng của Hà Tăng. Hành động cô lau mồ hôi cho chồng, đưa chai nước lên tận miệng cho ông xã uống thực sự khiến nhiều người hoang mang và ngỡ rằng, Tăng Thành Hà giống như một người chị cả và đang chăm sóc em trai của mình hơn là vợ chăm sóc chồng.

Rồi trong công việc gia đình cũng như chuyện kinh doanh, cảnh Tăng Thanh Hà tất bật, chạy ngược chạy xuôi đã quá quen thuộc rồi. Trong khi đó, chồng cô lại khiến người ta cảm thấy cuộc sống của anh có vẻ an nhàn hơn vợ. Nhiều người cho rằng, điều này đồng nghĩa với việc nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" có vẻ như đang thay chồng gánh vác chuyện gia đình. Hạnh phúc với hôn nhân nhưng có lẽ Hà Tăng vẫn kì vọng hơn vào chồng để hạnh phúc thật sự được trọn vẹn.

Theo Ngọc Anh (Khoevadep)