Soi 6 nốt ruồi ở vị trí ‘đắc địa’ mang lại danh - lộc cho chủ nhân

Xem bói nốt ruồi – Bất kỳ ai có 6 nốt ruồi ở 6 vị trí cực hiếm này, chắc chắn là người vô cùng may mắn, quý nhân luôn ở bên, cả đời giàu sang, phú quý.

1. Nốt ruồi chính giữa đỉnh đầu:

Soi 6 nốt ruồi ở vị trí ‘đắc địa’ mang lại danh - lộc cho chủ nhân

Xem bói 2017 cho biết, ai sở hữu nốt ruồi này sẽ luôn là người gặp may mắn. Mỗi khi gặp bế tắc, đều sẽ thấy được ánh sáng hy vọng cuối con đường, gặp đai họa mà không chết, gặp hung hóa cát.

Những người này thông thường có điều kiện sống rất tốt, cuộc sống đầy đủ, vận khí tốt, những người có tri thức không giàu sang cũng phú quý. Trong những hoàn cảnh khó khăn luôn có người ra tay trợ giúp vì thế mà cả đời luôn thuận lợi suôn sẻ.

2. Nốt ruồi giữa lông mày:

Xem tướng người có nốt ruồi giữa lông mày là người thông minh, bác học, sự nghiệp luôn có thành tựu. Dân trí thức đều có khả năng bản lĩnh phi phàm. Cả đời luôn có quý nhân đi bên trợ giúp. Vì thế cuộc sống luôn thảnh thơi, giàu sang.

3. Phụ nữ có nốt ruồi bên lông mày phải :

Xem bói nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ cho hay, người phụ nữ có nốt ruồi bên lông mày phải là người có nhiều quý nhân. Trong những thời khắc, giai đoạn quan trọng của cuộc đời luôn có người đi cạnh trợ giúp.

4. Nốt ruồi sau tai

Sau tai có nốt ruồi tức là người rất có khả năng kiếm tiền và giữ tiền. Cả đời họ sẽ tích lũy được rất nhiều tiền, đây chính là điều kiện quan trọng để họ sống cuộc sống giàu sang. H8:Hơn nữa họ cũng là người luôn có quý nhân trợ giúp. Mỗi khi gặp khó khăn cũng luôn có người giúp đỡ vượt qua cửa ải gian khó.

5. Nốt ruồi ở tay

Xem tử vi 2017, bất cứ nốt ruồi mọc ở tay nào cũng đều chứng tỏ bạn là người cả đời vượng vận quý nhân, tới đường cùng lại có đường mới mở ra. Nếu nốt ruồi mọc ở ngón cái sẽ được hưởng lộc của tổ tiên, được cấp trên ưu ái. Nốt ruồi ở ngón tay trỏ là anh chỉ em trong nhà, ngón giữa là chỉ vợ chồng, ngón đeo nhẫn chỉ vợ chồng, ngón út chỉ con cháu.

Vì thế dù là nốt ruồi mọc ở ngón nào cũng đều là quý nhân của bạn.

6. Nốt ruồi mọc trên lưng:

Xem bói nốt ruồi trên cơ thể đàn ông tiết lộ đây là nốt ruồi vô cùng phú quý, cả đời luôn sống vui vẻ không ưu phiền. Lúc nhỏ thì hưởng hạnh phúc từ cha mẹ. Được thừa hưởng gia sản lớn từ tổ tiên để lại. Khi trưởng thành gặp được người tốt, có được cuộc hôn nhân mỹ mãn. Sự nghiệp cũng có quý nhân, cứ thể thẳng tiến một cách suôn sẻ. Hậu vận được hưởng phúc từ con cháu.

Theo Phununews (st)