Soi tận "kẽ tóc" Vespa 946 RED đắt hơn Kia Morning ở Việt Nam

Vespa 946 RED vừa chính thức được Piaggio phát giá 405 triệu đồng tại Việt Nam, đắt hơn cả xe hơi Kia Morning hay Hyundai Grand i10.

   Soi tận

Trong thực tế, Vespa 946 là dòng xe ga thể hiện phong cách hiện đại nhất và thuần khiết nhất mà giới hôm mộ dòng xe ga này đều mơ ước.

Soi tận

Đây là sản phẩm chung giữa Piaggio Group và tổ chức RED cùng tạo ra phiên bản Vespa 946 RED có màu đỏ hoàn toàn. Sản phẩm này nhằm hỗ trợ chiến dịch phòng chống AIDS, lao và sốt rét.

Soi tận

Vespa 946 RED được thiết kế đẹp, với màu đỏ bao phủ nhằm nâng cao nhận thức của công chúng về những dịch bệnh trên. Số tiền bán được cũng sẽ trích ra một phần để hỗ trợ những bệnh nhân khó khăn nhất.

Soi tận

Xe có khung thân liền bằng thép với các thành phần bằng nhôm như vành bánh, tay cầm, tấm ốp bên, chắn bùn trước, bao gương và khung yên ngồi. Ảnh tay cầm của Vespa 946 Red.

Soi tận

Bộ đèn pha và đèn xi-nhan toàn bộ bằng LED. Trong khi bảng đồng hồ LCD hoàn toàn.

Soi tận

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) được tối đa hóa khả năng an toàn với công nghệ kiểm soát bám đường ASR. Ảnh tay phanh xe.

Soi tận

Đầu tay cầm được chụp mũ mạ crôm sáng bóng.

Soi tận

Sức mạnh xe đến từ loại động cơ 3V 4 thì, dung tích 125cc, đạt khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường nhất so với các mẫu xe cùng phân khúc. Ảnh cụm đồng hồ xe.

Soi tận

Tốc độ tối đa của Vespa 946 Red là 93 km/h và có dung tích bình xăng lớn 8,5 lít. Chiều cao yên ngồi xe khá 805 mm.

Soi tận

Giá treo đồ phía sau yên ngồi cũng được thiết kế sáng chảnh.

Soi tận

Các chi tiết đều được trau chuốt tỉ mỉ.

Theo danviet