'Soi' xế hộp của 4 'ông trùm' công nghệ đình đám nhất thế giới

Dù sở hữu khối tàn sản khổng lồ và đều là những "ông trùm" hàng đầu thế giới ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng những tỷ phú dưới đây lại có thú chơi xe đầy bất ngờ.

Tim Cook - tổng giám đốc điều hành tập đoàn Apple Inc  từ tháng 8 năm 2011, sau khi Steve Jobs từ chức. Chiếc xe đầu tiên của Tim Cook là chiếc Porsche Boxster nhưng hiện tại CEO của Apple đang sử dụng chiếc BMW 5 Series. Trong 5 năm làm CEO, Tim Cook đã giúp Apple tăng gần gấp đôi doanh thu và lợi nhuận, lên tương ứng 234 tỷ và 53 tỷ USD.

 'Soi' xế hộp của 4 'ông trùm' công nghệ đình đám nhất thế giới

Tim Cook và chiếc BMW 5 Series

Đồng sáng lập, cựu CEO Microsoft, Bill Gates có vẻ thích những mẫu xe của Porsche. Ông có một bộ sưu tập xe Porsche và mẫu xe đắt giá nhất trong bộ sưu tập này là chiếc Porsche 959. Bill Gates mua chiếc xe này từ 13 năm trước, thời điểm mà mẫu xe còn chưa được phê duyệt bởi cơ quan chức năng Mỹ.

Ngoài ra, niềm đam mê tốc độ của nhà tỷ phú này thể hiện ở bộ sưu tập toàn những chiếc xe thể thao mạnh mẽ: Porsche 911, Porsche 930 Turbo, một chiếc Mercedes, Jaguar XJ6, Carrera Cabriolet 964, Porsche 959 và một chiếc Ferrari 348. Tất cả đều là những kẻ "uống" xăng như chúng ta uống bia hơi trong những ngày hè nóng nực vậy!

'Soi' xế hộp của 4 'ông trùm' công nghệ đình đám nhất thế giới

Bill Gates có tình yêu đặc biệt dành cho dòng xe Porsche

Tuy là ông chủ của hãng xe điện Tesla nhưng Elon Musk lại thừa nhận rằng ông sở hữu một chiếc 67 Series 1 E-Type Jaguar.

'Soi' xế hộp của 4 'ông trùm' công nghệ đình đám nhất thế giới

 Elon Musk và chiếc Jaguar

Từ một website ở quy mô nhỏ và có phần bất hợp pháp, Mark đã dần xây dựng Facebook thành mạng xã hội lớn nhất toàn cầu.Là ông chủ của mạng xã hội lớn nhất hiện nay, Mark Zuckerberg đang sở hữu khối tài sản khổng lồ. Qua bốn quý của năm 2016, Facebook đã tăng doanh thu của mình thêm 55% lên 24,7 tỷ USD. Còn nữa, thu nhập ròng tăng trưởng đột biến 165% lên 7,5 tỷ USD.

  'Soi' xế hộp của 4 'ông trùm' công nghệ đình đám nhất thế giới

Ông chủ Facebook và siêu xe Pagani Huayra

Mặc dù có facebook trị giá 20 tỉ USD, anh mặc nhiên vi vu với chiếc xe mới Volkwagen GTI hatchback bình dân màu đen, truyền động số sàn, giá 30 ngàn USD đi làm hàng ngày. Đây cũng tạm coi là bước tiến mới của anh trong lĩnh vực chơi ô tô, khi quyết định mua xe mới thay vì chỉ yêu thích duy nhất với chiếc Acura TSX cũ của mình. Một số nguồn tin cho biết anh còn đổ tiền vào một chiếc Pagani Huayra, siêu xe đến từ Ý với giá khởi điểm 1,3 tỷ USD. Dù vậy, vẫn chưa ai thực sự xác nhận tin đồn trên.

Theo GĐVN