Sơn Tùng M-TP xin kết bạn với Đàm Vĩnh Hưng và bị "bơ" 4 lần

Sơn Tùng M-TP đã 4 lần nhắn tin cho Đàm Vĩnh Hưng nhưng đều không nhận được hồi âm của đàn anh trong nghề.

Ngày 3/1, lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 19 với sự góp mặt của nhiều ngôi sao âm nhạc như Sơn Tùng M-TP, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hari Won... thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Mới đây, một clip ghi lại hậu trường hài hước giữa Sơn Tùng và đàn anh Đàm Vĩnh Hưng được hé lộ gây sốt cộng đồng mạng. Fan hâm một tỏ ra thích thú trước đoạn hội thoại và hành động thân mật có phần đáng yêu của hai ca sĩ nổi tiếng.

Cụ thể, giọng ca “Lạc trôi” ngỏ ý muốn được làm bạn trên Facebook với “Ông hoàng nhạc Việt”. Sơn Tùng cho hay đã gửi lời mời kết bạn và nhắn tin hẳn với Mr. Đàm nhưng lại không nhận được hồi âm. Thậm chí, nam ca sĩ sinh năm 1994 đã “inbox” (nhắn tin) 4 lần cho đàn anh và đều bị “bơ”.

Khi “Ông hoàng nhạc Việt” tìm tên Facebook Sơn Tùng và thấy nam ca sĩ 9x đã gửi lời kết bạn từ lâu. Sơn Tùng M-TP giận dỗi: “Đó anh thấy chưa, em buồn quá”. Giọng ca gốc Thái Bình tỏ ra trách móc đầy hóm hỉnh khiến Đàm Vĩnh Hưng phải ôm và xin lỗi.

Sơn Tùng M-TP xin kết bạn với Đàm Vĩnh Hưng và bị

Sơn Tùng M-TP ngỏ ý xin kết bạn Facebook với đàn anh.

Sơn Tùng M-TP xin kết bạn với Đàm Vĩnh Hưng và bị

Ca sĩ "Lạc trôi" tỏ ra giận dỗi khi bị Mr. Đàm "bơ" tin nhắn. (Ảnh chụp màn hình)

Clip Sơn Tùng trò chuyện cùng Đàm Vĩnh Hưng trong hậu trường. (Nguồn: Bí mật showbiz)

Đàm Vĩnh Hưng và Sơn Tùng M-TP có mối quan hệ khá thân thiết. Mr. Đàm từng chia sẻ hình ảnh gặp gỡ đàn em tại sân bay và chú thích: “Xếp hàng làm thủ tục cùng nhau thì em ấy nói rằng: "Em thích anh lắm! Bố mẹ em nghiện anh nặng luôn ý, ngày xưa anh về quê em hát, mẹ em dắt em vào xem mua vé oách nhất luôn! 600 nghìn, em nhớ mãi. Anh cũng thích em lắm. Thật sự tôi cũng thích xem em trai này biểu diễn".

Sơn Tùng M-TP xin kết bạn với Đàm Vĩnh Hưng và bị

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận rất thích xem những màn biểu diễn của Sơn Tùng. (Ảnh: Facebook)

Hiện tại, Sơn Tùng M-TP đang là cái tên được chú ý trong công chúng. Nam ca sĩ 9x vừa tung ra MV “Lạc trôi” và đến nay đã được gần 14 triệu lượt xem chỉ sau hơn 3 ngày phát hành. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Sơn Tùng kể từ khi chia tay ông bầu Quang Huy.

Theo vntinnhanh