Sự nghiệp lên cao, được thưởng lớn cuối năm nhờ bạn làm điều sau

Năm hết tết đến rồi cả nhà mau mau sắm những vật sau để cùng làm ăn phát đạt để thưởn quả lớn trong cuối năm nhé!

Những Vật Phẩm Phong Thủy mang ý nghĩa cát tường là giải pháp để đón lành, tránh dữ, giúp cho gia đình được bình an, may mắn về tài lộc, công danh, sức khỏe và tràn đầy hạnh phúc.

Phòng khách là nơi dừng khí và tiếp nhận các dòng khí xấu hoặc tốt đi vào nhà. Vì vậy, những Vật phẩm phong thủy này sẽ có tác dụng tốt nhất khi bạn đặt tại phòng khách nhà mình.

1. Tượng Phật Di Lặc

Phật Di-lặc được mô tả với cái bụng thật lớn và cái miệng cười thật tươi, thể hiện mong ước và tâm tư của đạo Phật trong việc đem nụ cười vào cuộc đời. Khi tượng phật Di Lặc được trưng bày trong nhà, đây được coi là biểu tượng cho sự an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc, mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ, gia đạo…

Sự nghiệp lên cao, được thưởng lớn cuối năm nhờ bạn làm điều sau

2. Rèm cửa sáng màu

Theo phong thủy văn phòng, nếu cửa sổ ở hướng Nam, bạn nên chọn loại rèm cửa sáng màu như màu xanh, cam…

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý tới sự cân bằng trong phong thủy, lựa chọn và phối màu sau cho phù hợp, tránh sự tương xung với nhau.

3. Tượng ngựa

Sự nghiệp lên cao, được thưởng lớn cuối năm nhờ bạn làm điều sau

Ngựa tượng trương cho sự nổi tiếng và thành công. Bài trí tượng ngựa hay tranh ngựa ở hướng Nam của ngôi nhà hay phòng làm việc cũng có tác dụng thúc đẩy sự nghiệp hanh thông, làm ăn thuận lợi, “mã đáo thành công”.

4. Long Quy

Long Quy là biểu tượng huyền thoại kết hợp quyền lực tuyệt đỉnh của cả rồng lẫn rùa. Người ta tin rằng nó có thể hút tài vận giàu có, tăng thu nhập, thúc đẩy thăng tiến, sức khỏe, tuổi thọ, bền vững và thịnh vượng lâu dài trong kinh doanh. Linh vật này mang lại may mắn sung túc ổn định (thay vì những yếu tố bất ngờ xảy ra, Long Quy sẽ giúp từng bước tiết kiệm, tăng tiền bạc một cách chắc chắn).

5. Tượng Cá

Theo Phong Thủy, Cá đại diện cho sự giàu sang, phú quý. Nhiều doanh nghiệp Trung Quốc thích đặt bể cá cảnh sống như cá vàng, cá chép, cá bảy màu gần lối vào văn phòng hoặc cửa hàng, nhà ở để thu hút sự giàu có và may mắn.

Tuy nhiên, đặt tượng cá thì đơn giản hơn và không phải chăm sóc như bể cá sống. Vì thế, nhiều người chuộng trưng bày tượng cá trong nhà.

6. Tháp Văn Xương

Sự nghiệp lên cao, được thưởng lớn cuối năm nhờ bạn làm điều sau

Biểu tượng của trí tuệ, học hành đỗ đạt, thăng tiến trên con đường công danh, sự nghiệp. Ngoài ra, tháp Văn xương còn có khả năng ngăn ngừa sát khí, tà khí. Nó cũng rất hữu dụng cho những ai sắp trải qua những kỳ thi quan trọng hoặc những người muốn phát triển về trí tuệ và công danh sự nghiệp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Phuntoday