"Sự thật" Á hậu Huyền My bị chấn thương khi đóng phim

Mới đây, thông tin Á hậu Huyền My bị chấn thương khi đóng phim khiến không ít người lo lắng.

Chiều 13/3, Á hậu Huyền My bất ngờ chia sẻ trên Facebook cá nhân hình ảnh tay băng bó cùng dòng chú thích: “Ai thương tôi?“. Vừa đăng tải được ít giờ, Huyền My nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, hỏi thăm của bạn bè,người hâm mộ. Hầu hết đều rất lo lắng cho sức khỏe của Á hậu bởi cô chỉ vừa mới bay tới Myanmar để thực hiện bộ phim đầu tay tại đây.

 Chia sẻ trên Facebook của Á hậu Huyền My.

Ngay sau đó, có thông tin cho rằng theo chia sẻ của mẹ Huyền My, Á hậu gặp chấn thương do thực hiện một cảnh quay hành động mà không có người đóng thế. May mắn là phía ê-kíp và các y tá có mặt băng bó vết thương cho Huyền My.

Phóng viên một tờ báo liên lạc với bà Lan Phương – mẹ của Huyền My thì được biết, Á hậu Hoa hậu Việt Nam không hề gặp chấn thương. Bên cạnh đó, bà Lan Phương khẳng định mình chưa hề chia sẻ với truyền thông về việc con gái bị thương.

“Hình ảnh tay trái của Huyền My băng bó là hóa trang cho một cảnh quay trong bộ phim mới. Con gái tôi muốn đùa mọi người nên mới viết là “ai thương tôi?”.” – mẹ Huyền My tâm sự.

 Á hậu Huyền My đang quay phim tại Myanmar.

Được biết, sau nhiều lần thay đổi lịch, cuối tuần qua Á hậu Huyền My đã chính thức bay sang Myanmar để quay bộ phim “Bridge over cloud” (tạm dịch: Cây cầu trên mây). Cô sẽ có hai tuần tham gia quay phim tại nhiều địa danh khác nhau ở Myanmar.

Đi cùng Huyền My trong lần đi đóng phim này chính là mẹ cô. Mẹ Huyền My với cương vị là người quản lý luôn theo sát các hoạt động của con gái. Chị Lan Phương chia sẻ, để cùng với Huyền My sang Myanmar đóng phim lần này, chị đã phải tạm gác lại toàn bộ công việc ở Việt Nam để đi theo chăm sóc con gái.

Theo phunutoday