Sữa tươi TH true MILK biến chất, đóng cặn như sữa chua

Khách hàng tá hỏa khi con kêu ống hút sữa bị tắc, khi kiểm tra thì cả mẹ và con đều rùng rợn hơn vì hộp sữa bị đóng cợn, có vật lạ. Đây là hộp sữa tươi mang nhãn hiệu TH và người tiêu dùng được người thân mua biếu.

Sữa tươi TH true MILK biến chất, đóng cặn như sữa chua

Sữa tươi TH true MILK đặc quánh như sữa chua.

Đầu tháng 10, Báo Gia đình & Xã hội nhận được phản ánh của bạn đọc về tình trạng hộp sữa tươi của hãng TH true MILK có dấu hiệu đóng cợn và có dị vật khiến con trẻ hút bị tắc.

Bạn đọc này cho biết, số sữa mà chị cho con uống sau đó phát hiện bị hỏng là được người thân biếu.

Theo quan sát, hộp sữa bị hỏng của TH true MILK đã được cắm ống hút, khách hàng đã cắt chéo hộp sữa để kiểm tra khi ống hút bị tắc.

Sữa tươi TH true MILK biến chất, đóng cặn như sữa chua

Không chỉ đóng cặn mà còn xuất hiện cả dị vật khiến ống hút bị tắc.

Phần sữa bên trong kết tủa tạo ra dung dịch như cháo loãng. Đầu ống hút bị tắc là một dị vật nhỏ, có màu vàng.

Hộp sữa này mang bao bì và thương hiệu giống với hộp sữa của hãng TH true MILK. Hộp sữa có thông số ngày sản xuất là 17/6/2015 và hạn sử dụng là ngày 17/12/2015.

Như vậy, hộp sữa đang còn hạn sử dụng và khách hàng yên tâm cho con trẻ dùng nhưng không ngờ chất lượng sữa bên trong đã bị biến đổi và có dị vật.

Sữa tươi TH true MILK biến chất, đóng cặn như sữa chua

Cả người được biếu và người biếu đều bức xúc vì gặp phải trường hợp "đen đủi".

Sau khi nhận thông tin về sự việc, PV Báo GĐ&XH đã liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của TH true MILK để làm rõ thông tin.

TH true MILK đã cử một nhân viên tới ghi nhận trực tiếp thông tin, quan sát sát phẩm, lập biên bản và thông báo thời gian phản hồi.

Ngày 12/10, Tổng giám đốc Công ty CP chuỗi thực phẩm TH đã có văn bản trả lời về trường hợp nêu trên.

Theo Công ty CP chuỗi thực phẩm TH, sau khi nhận được phản ánh thì đơn vị này đã cho kiểm tra mẫu lưu tại nhà máy được sản xuất cùng lô với hộp sữa bị hỏng, rà soát lại tất cả các thông số trong quá trình sản xuất và không phát hiện ra dấu hiệu bất thường.

Sữa tươi TH true MILK biến chất, đóng cặn như sữa chua

Theo đại diện TH thì "sản phẩm bị tạp nhiễm từ trong không khí, môi trường xung quanh, tạo điều kiện cho vi sinh vật xâm nhập, phát triển…".

“Đến thời điểm hiện tại, sau gần 4 tháng sản phẩm được đưa ra thị trường, chúng tôi cũng không tiếp nhận phản hồi nào tương tự đối với lô sản phẩm nói trên”, đại diện Công ty CP chuỗi thực phẩm TH thông tin.

Cũng theo đơn vị này: “Tuy nhiên, hiện tượng như người tiêu dùng phản hồi có thể xảy ra bởi các tác động của các yếu tố khách quan bên ngoài trong quá trình phân phối, vận chuyển, sử dụng, bao bì sản phẩm bị hở (thậm chí có những vết hở nhỏ mà mắt thường rất khó nhận biết) làm cho sản phẩm bị tạp nhiễm từ trong không khí, môi trường xung quanh, tạo điều kiện cho vi sinh vật xâm nhập, phát triển…”.

Theo Minh Anh (GiadinhNet)