Suzuki Ertiga - xe Nhật 7 chỗ cho gia đình rẻ nhất Việt Nam

Xe có giá bán 599 triệu đồng - mức giá rẻ nhất cho một chiếc xe Nhật 7 chỗ tại Việt Nam hiện tại. Suzuki Ertiga cũng là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc xe đa dụng 7 chỗ.

Với giá bán 599 triệu đồng, Suzuki Ertiga là mẫu xe Nhật có 7 chỗ ngồi rẻ nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Suzuki Ertiga có 5 màu gồm xanh, trắng, bạc, xám và ghi vàng. Giá bán lẻ đề xuất đã gồm thuế VAT là 599 triệu đồng.

Với giá bán 599 triệu đồng, Suzuki Ertiga là mẫu xe Nhật có 7 chỗ ngồi rẻ nhất tại Việt Nam

Ertiga sở hữu kích thước 4.265mm dài, 1.695mm rộng và 1.685mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.740mm. Xe có bán kính vòng quay tối thiểu là 5,2m, khoảng sáng gầm 185mm.

Suzuki Ertiga khởi động bằng chìa khóa cơ. Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,4 lít, sản sinh công suất tối đa 70 kw, tương đương khoảng 94 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 130 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp hỗ trợ các số thấp khi di chuyển ở đường đèo dốc hoặc tải nặng. Các trang bị tiện nghi khác trên bản Suzuki nhập về thị trường Việt Nam cũng khá đầy đủ. Gương hậu có thêm đèn xi-nhan rẽ là một điểm cộng.

Suzuki Ertiga có 5 màu gồm xanh, trắng, bạc, xám và ghi vàng

Vì là một chiếc xe 5+2 nên sẽ khó có thể đòi hỏi Ertiga thỏa mãn được trọn vẹn cho 7 hành khách trên xe một lúc. Nhưng công bằng mà nói không gian Ertiga đáp ứng cũng không hề tệ.

Trang thiết bị an toàn gồm: hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau, 2 túi khí hàng ghế trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử EBD, vừa đủ cho nhu cầu sử dụng cơ bản.

Cốp phía sau khá rộng

Ưu điểm nổi bật của Suzuki Ertiga đó là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong phân khúc xe đa dụng 7 chỗ với 6.25 lít xăng tiêu chuẩn cho 100km.

Theo Giadinhvn