Tá hỏa cô gái Hà Nội bị người lạ thôi miên lấy Iphone 6 giữa phố

Khoảng 21h ngày 26/10, trên đường Đại Cồ Việt (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) một cô gái trẻ bị một người đàn ông lạ mặt thôi miên lấy mất iphone 6 trị giá hơn 10 triệu đồng.

Thời gian gần đây trên mạng xã hội Facebook đăng tải thông tin về trường hợp một bạn gái trẻ bị một người đàn ông lạ thôi miên lấy tài sản.

PV viên đã liên hệ với chủ tài khoản cá nhân đã đăng tải thông tin về sự việc trên. Qua tìm hiểu chúng tôi được chị V., (24 tuổi ở Hà Nội) bị người lạ thôi miên lấy mất một chiếc điện thoại Iphone 6 trị giá khoảng hơn 10 triệu đồng kể lại sự việc.

Khoảng 21h ngày 26/10/2016 chị V., đang chờ bạn tại chỗ Lotteria Đại Cổ Việt (thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) có một người đàn ông lạ mặt (khoảng 40 tuổi) người to béo, cao khoảng 1m65 mặt hình trái lê mặc sơ mi kẻ, đi xe honda Lead vàng.

Dáng vẻ người đàn ông này hoàn toàn bình thường, trông đúng kiểu người đi làm nhân viên. Anh ta đã tiến đến hỏi chị điều gì đó nhưng nói rất lí nhí.

Theo lời của người đàn ông lạ mặt này, anh ta đang cần đi lấy tiền đặt cọc gì đó của bên đối tác là 26 triệu đồng nhưng vì không muốn lộ mặt nên nhờ chị V. lấy hộ. Sau đó sẽ cho chị 300 – 400 ngàn đồng.

Ban đầu chị V. từ chối thẳng. Nưng sau khi người đàn ông ấy mở tờ giấy hóa đơn ra trình bày với chị V. thì đầu óc chị cứ quay cuồng như người say rượu.

Tá hỏa cô gái Hà Nội bị người lạ thôi miên lấy Iphone 6 giữa phố

Chiếc xe của người đàn ông lạ mặt đã thôi miên chị V. được chính nạn nhân chụp lại lúc vẫn còn tỉnh táo.

“Có lẽ lúc ấy tôi đã bị thôi miên hoặc dính 1 chất gây tê trí não gì đó trong tờ giấy kia. Mặc dù không quá nặng, vẫn biết đang làm gì nhưng tôi không đủ lí trí hay suy nghĩ được mình làm như thế nào đúng hay sai nữa. Rồi người đàn ông ấy bảo tôi đi cùng ra gần chỗ đó, vì cảm thấy có vấn đề nên tôi đã chụp ảnh lại biển số xe và gửi ngay inbox cho bạn.

Tôi chỉ có thể làm như thế, còn lại mọi lời nói người đàn ông kia nói ra tôi đều làm theo. Người bạn của tôi thấy ảnh, gọi lại liên tục nhưng anh ta bảo tắt đi tôi cũng tắt.

Sau một hồi đi lòng vòng thì dừng tại trường tiểu học Bà Triệu trên đường Thái Phiên chỗ đó khá tối. Anh ta bảo thoát icloud ra, tôi cũng thoát đưa điện thoại cho anh ta. Đổi lại tôi cầm Iphone 6s plus anh ta mới mua để làm tin.

Còn anh ta cầm điện thoại của tôi để nhỡ lấy mất còn gọi cho những người trong danh bạ. Bình thường đến lúc này sẽ chẳng ai tin, nhưng đầu óc mình lúc ấy thì nói anh ta nói cái gì cũng đúng, cái gì cũng tốt hết. Mình đưa điện thoại cho ông ấy trong lúc không tỉnh táo, rồi phóng đi.

Đi được 100m, mình mới bắt đầu nhận thức ra hành động vừa làm và quay lại thì không thấy người đàn ông kia đâu rồi.

Mở tờ giấy hóa đơn thì chỉ là tờ giấy trắng, hộp ip thì chỉ là hộp không. Lúc ấy mình thật sự hoảng loạn, đầu óc không nhớ gì cả, không nhớ bất kì số điện thoại của ai, chân tay bủn rủn. Ngồi ở mấy quán trà đá chỗ Starbuck tầm 1 lúc mới có thể định hình được mọi chuyện và gọi cho người thân”.

Mặc dù đã chụp lại được biển số xe máy của người đàn ông lạ mặt kia nhưng chị V. lại phát hiện ra biển số xe bị che mất một số ở giữa.

Từ thực tế từ bức ảnh mà nạn nhân đã chụp lại được của đối tượng đã dùng một vật gì đó làm mờ số ở giữa biển số xe. Qua đó có thể thấy rằng, vụ việc này đã có chuẩn bị một cách kỹ lưỡng trước khi ra tay với các nạn nhân để trách bị phát hiện tung tích.

Tá hỏa cô gái Hà Nội bị người lạ thôi miên lấy Iphone 6 giữa phố

Số ở giữa BKS của chiếc xe của đối tượng thôi miên chị V. đã được che kín bằng một vật gì đó

Cũng theo chị V. cho biết, sau sự việc xảy ra, khoảng 22h buổi tối hôm đó chị đã trình báo sự việc tới công an phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội để trình bày lại toàn bộ sự việc của mình.

Sau khi trình báo trình báo trên cơ quan công an, chị V. về nhà trong tình trạng đầu óc quay cuồng, tim đập nhanh và lí trí bất ổn. Cả đêm hôm đó chị V. thấy người mệt mỏi vô cùng.

Với những biểu hiện đó chị V. cho rằng, đó là dư âm của việc thôi miên hoặc thuốc mê sau khi động vào tờ giấy kia. Chị V. bị đối tượng kia lấy đi mất một chiếc iphone 6 màu vàng bản bộ nhớ trong 64gb trị giá khoảng hơn 10 triệu đồng.

Sau vụ việc này chị V. cũng gửi lời cảnh báo tới mọi người: “Dù nó chẳng đáng là bao tiền nhưng vẫn muốn kể lại câu chuyện này cho mọi người. Nếu ra đường thấy ai nói lí nhí rồi lúc sau nói nhanh như máy, hay cho xem cái gì cũng đừng xem nhé. Nhìn người không bắt được hình dong đâu”.

Theo Nguoiduatin