Tài chính kiệt quệ, Mr Đàm rao bán túi hàng hiệu?

Cộng đồng mạng đang vô cùng ngỡ ngàng khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ý định bán túi xách hàng hiệu trên trang cá nhân.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái rao bán những chiếc túi xách hàng hiệu của mình.

Tài chính kiệt quệ, Mr Đàm rao bán túi hàng hiệu?

 Đàm Vĩnh Hưng rao bán túi xách trên trang cá nhân

Anh viết: " Định bán bớt giỏ xách túi xách với nhìu lý do:

1/ nhiều quá- không có chỗ để

2/ cũng muốn chìu lòng một số fans muốn giữ lại một kỉ niệm với DVH ( vì đa số là các túi xách, bóp , giỏ đều đi theo anh ấy khắp mọi nơi trên thế giới )

3/ Muốn trích ra một phần để giúp đỡ người nghèo bệnh tật

Mình viết stt rồi nhưng lại chưa up vì muốn lấy ý kiến ban "tham mu " của mình, cũng khá nhìu idea hay ...

Ai cũng có lý và thuyết phục

Mình tự làm luật sư biện hộ cho mình luôn :

Tui không rượu chè, cờ bạc , trai gái ,hút chích, hay có những sinh hoạt nào vô bổ cả ngoài niềm vui shopping, cũng là cách tự thưởng cho mình sau những giờ trút hết sức làm việc miệt mài sống chết trên sân khấu...

Quân sư phán liền một câu rất zuyên:

"Ủng hộ Hưng mua sắm ! Được quyền xài cho chính mình

Chị thấy mua giỏ tốt hơn là mua dâm"....

Xĩuuuuuuuuuuu

Tui quyết định chọn giải pháp sẽ bày ra bán một lần luôn tất cả những cái nào mình muốn bán..

Sẽ thông báo trưồc 1 tháng cho"

Giọng ca Giã từ chia sẻ thêm: "Nhất định sẽ cứu giúp được những hoàn cảnh thương tâm như Hưng đã chia sẻ lần trước và sẽ không chơi kiểu phát đều cả làng cùng vui nữa. Một vài triệu đồng sẽ không thể thay đổi được căn bệnh của họ hoặc không bảo đảm được việc học của một em nào đó phải nghỉ học vì không có tiền đóng học phí. Mong là sẽ nhận được tín hiệu tốt từ mọi người”.

Tài chính kiệt quệ, Mr Đàm rao bán túi hàng hiệu?

Dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡm mộ đến ông hoàng nhạc Việt.

Bên cạnh đó nhiều Facebooker cũng cho biết sẽ cố gắng để mua được túi xách của nam ca sĩ bởi sự mến mộ anh cũng như để có thề phần nào giúp đỡ những hoàn cảnh đang gặp khó khăn.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Mr Đàm rao bán túi công khai trên trang cá nhân. Bởi trước đây, nam ca sĩ chỉ thích khoe, chứ không bao giờ kêu khó, thậm chí khi bị chỉ trích là thích khoe của, anh từng tuyên bố: "Đó là cách chơi của riêng tôi, chứ không khoe... Mọi người cứ lên tiếng chửi bới nhưng đâu biết đằng sau tôi làm những gì cho người khác. Tôi cảm thấy không cần thiết phải thanh minh. Phải biết chấp nhận sự khác biệt trong cuộc sống, mới có thể tồn tại được".

Theo Phunutoday