Tài sản hiện tại của Phi Nhung: Lúc còn sống chính chủ thừa nhận "trắng tay"

Ca sĩ Phi Nhung lúc sinh thời luôn là người nhiệt huyết các hoạt động thiện nguyện. Chị đã có hành trình dài 2 thập kỉ cho hoạt động này, trong số ấy nổi bật nhất là chuyện chị nhận nuôi 23 đứa trẻ. Ngoài 23 đứa trẻ, hiện tại, công chúng còn quan tâm đến tài sản của ca sĩ Phi Nhung.

tai-san-hien-tai-cua-phi-nhung-luc-con-song-chinh-chu-thua-nhan-trang-tay

Con gái nuôi Phi Nhung khóc nghẹn gọi mẹ, bây giờ biết tựa vào ai

GiadinhNet - Giọng ca trẻ bolero Quỳnh Trang nhớ lại thời điểm khi mẹ nuôi nhiễm bệnh phải điều trị mẹ cũng trấn an ngược lại với các con: "Không sao đâu, mẹ sẽ vượt qua được".

Nữ ca sĩ Phi Nhung rời khỏi tạm sau một thời gian dài điều trị COVID-19. Thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời khiến nhiều người vô cùng thương tiếc. Gần 30 năm sự nghiệp, Phi Nhung đã khiến yêu mến bởi giọng ca ngọt ngào, giàu cảm xúc. Chính vì vậy, chị trở thành ca sĩ đắt show nhất nhì tròng làng nhạc dân ca. Phi Nhung còn rất chiều khán giả nên càng được nhiều người yêu mến.

tai-san-hien-tai-cua-phi-nhung-luc-con-song-chinh-chu-thua-nhan-trang-tay

Phi Nhung sở hữu giọng ca giàu cảm xúc được nhiều khán giả yêu mến.

 

Anh Đỗ Quang Chí, người trong ê-kíp của Phi Nhưng kể về lần đầu gặp nữ ca sĩ sinh năm 1970 với những tình cảm chân thành. "Lần đầu gặp chị Phi Nhung cách đây tầm 12 năm ở các đại nhạc hội phía Bắc, nhớ tour diễn tầm 7-10 ngày chỉ có 3 ca sĩ Phi Nhung-Ngô Kiến Huy- Minh Hằng mà lúc nào cũng full 5-10 nghìn khán giả, 1 tối 2-3 điểm. Lúc đó chưa quen nên không thích chị lắm, với lý do hôm nào mà đến điểm diễn nào trễ hơn chị là y như rằng đợi 40 phút vì chị hát 1 lèo 8 -10 bài, vì cứ hát xong là khán giả yêu cầu thêm, làm mình thì nóng ruột sợ trễ điểm diễn sau, ca sĩ gì mà chiều fan thế.

Lần đi nước ngoài chung đầu tiên là Đài Loan (Trung Quốc) thì có 2 người Phi Nhung - Ngô Kiến Huy và chị hát 1 lèo...20 bài, lúc này mới phát hiện ra ca sĩ gì mà nhiều bài hát gắn liền địa danh thế, hỏi khán giả ai Bến Tre đâu giơ tay thế là chị hát "Phải lòng con gái Bến Tre", hỏi khán giả ai Cà Mau thế là chị hát "Áo mới Cà Mau", hỏi ai ở Hậu Giang thế là chị hát "Chiều qua phà Hậu Giang"...", anh viết.

tai-san-hien-tai-cua-phi-nhung-luc-con-song-chinh-chu-thua-nhan-trang-tay

Phi Nhung giành tiền để chu cấp các con nuôi.

 

Chiều khán giả, hát hay nên Phi Nhung rất đắt show. Vì vậy, nhiều người tin rằng chị rất giàu dù cực kỳ kín tiếng. Theo một số nguồn tin, cát-xê của Phi Nhung cũng không hề nhỏ. Trong một đám cưới ở Hà Tĩnh, Phi Nhung nhận lời mời biểu diễn với mức thù lao lên đến 10.000 USD. Thậm chí, vì quá mến mộ cô, gia chủ không ngần ngại tặng cho giọng ca sinh năm 1970 bức tượng gỗ trị giá 5.000 USD.

Thế nhưng, Phi Nhung chưa bao giờ khoe khoang hay phô diễn về những tài sản mình đang sở hữu. Cô có một cuộc sống vô cùng giản dị, tập trung hết tâm trí vào việc nuôi dưỡng các con và làm thiện nguyện

tai-san-hien-tai-cua-phi-nhung-luc-con-song-chinh-chu-thua-nhan-trang-tay

Chiếc xe sang của chị cũng là quà tặng của con gái

 

Duy nhất một lần, Phi Nhung chia sẻ về hình ảnh ngôi nhà của mình tại Mỹ. Sự giản dị của ngôi nhà khiến rất nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ. Đồ đạc trong nhà được bài trí ngăn nắp, không quá cầu kỳ, kiểu cách. Mọi thứ đều mang hơi hướng cổ điển, truyền thống thay vì hiện đại, hào nhoáng. Theo người trong giới, ngoài ngôi nhà ở Mỹ, giọng ca "Bông điên điển" còn sở hữu 1 căn nhà ở TP.HCM - nơi chị sinh sống, 1 căn nhà ở Bình Phước cho các con nuôi sinh sống.

Dù không thuộc dạng sao Việt ăn diện hay mỹ nhân "đồ hiệu" nhưng Phi Nhung vẫn biết cách chi tiêu bằng việc thường xuyên đi du lịch nhiều nơi bằng máy bay hạng thương gia.

Kín tiếng trong chuyện vật chất nên khi chị qua đời, nhiều khán giả đã băn khoăn về việc tài sản của ca sĩ Phi Nhung. Tuy nhiên, lúc sinh thời chị đã thừa nhận mình "chẳng có gì" trong một lần chia sẻ với báo chí. "Tôi nói thật, suốt vài chục năm qua tôi đi làm kiếm được rất nhiều tiền chứ không phải ít, nhưng đến giờ vẫn chẳng có đồng nào trong tay".

Lý do Phi Nhung không có tiền là vì: "Tôi đã đầu tư hết tiền vào các con nuôi của mình rồi. Nhưng tôi nhìn lại vẫn thấy mãn nguyện vì giờ 7, 8 đứa con nuôi của tôi đã lớn hết rồi. Hôm nọ dượng tôi mất, các con trai nuôi của tôi đều mặc áo hòa thượng tới đám tang để làm lễ thọ giới, trì tụng. Tôi ngồi nhìn đứa nào cũng lớn mà mừng, tự nhủ: "Trời ơi, đứa nào cũng to lớn, thì ra tiền của mình trong này hết rồi".

Chị cũng không hối tiếc về quyết định dành tiền chu cấp con nuôi. Vì chị không muốn để lại tài sản. Phi Nhung cho biết: "Tôi không có tài sản để lại. Trong đầu tôi từ xưa đến giờ chưa từng nghĩ phải để lại tài sản gì cho con tôi. Tôi chỉ để tri thức cho con mình. Tôi làm ra tiền, tôi cho các con đi học. Khi các con ra trường, các con tự đi làm kiếm sống".

Dù đã lên tiếng về tài sản lúc còn sống như vậy nhưng hiện tại, nhiều khán giả vẫn đặt câu hỏi về việc này. Họ băn khoăn không biết số tài sản còn lại của chị sẽ xử lý ra sao?

Theo GiaDinh