Tài sản tăng 9,1 ngàn tỉ đồng khi yêu Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều cám ơn fan

Từ ngày 12.12.2016 đến sáng nay, tài sản tỷ phú Hoàng Kiều đã tăng 400 triệu USD, 2,8 tỉ USD lên 3,2 tỉ USD. Liệu có phải yêu Ngọc Trinh đã đem đến sự may mắn hay hiệu ứng tích cực về truyền thông cho việc làm ăn của tỷ phú người Việt giàu nhất?

Tài sản tăng 9,1 ngàn tỉ đồng khi yêu Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều cám ơn fan

Dù nhận vô số lời dè bỉu và dèm pha gần 20 ngày qua song chuyện tình cảm Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều vẫn tốt đẹp. Cặp đôi đũa lệch dường như bỏ ngoài tai búa rìu dư luận để tay trong tay cả ngày lẫn đêm.

Từ khi bị phát hiện là bạn gái tỷ phú 72 tuổi hôm 11.12, Ngọc Trinh đã trải qua nhiều sóng gió trước vô số lời bình luận thiếu thiếu cảm từ dư luận tương tự chuyện cô chấp nhận là người thứ ba của tình cũ đến 8 năm và mới kết thúc từ hồi tháng 3.2016.

Nhờ sự mai mối của vợ chồng con trai thứ ba là Lan Phương – Sammy Hoàng, tỷ phú Hoàng Kiều đã gặp gỡ Ngọc Trinh ở Las Vegas (Mỹ) vào ngày lễ Tạ Ơn 24.11 và cảm mến cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Được sự quan tâm, che chở và yêu chiều từ tỷ phú người Việt giàu nhất, Ngọc Trinh quên đi mối tình cũ đầy cay đắng và chấp nhận trở thành người yêu bé nhỏ của ông.

Không có sự phản đối và ngăn cấm từ phía hai gia đình, cặp đôi lệch 45 tuổi đến với nhau và đang yêu nhau say đắm, nồng nàn như lần đầu biết yêu.

Tài sản tăng 9,1 ngàn tỉ đồng khi yêu Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều cám ơn fan

Bất chấp dư luận, tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh vẫn yêu nhau say đắm.

Tỷ phú Hoàng Kiều từng chia sẻ với báo Giao thông rằng họ vẫn yêu nhau bất chấp dư luận và mượn lời ông Donald Trump lúc chưa thành tổng thống Mỹ để khuyên nhủ Ngọc Trinh: “Đối với gia đình không có một sự phản đối nào, có ai trong gia đình mà phản đối? Chàng 72 - nàng 27, nhưng con tim chàng nếu trở ngược 2 con số thì cũng chỉ là 27 thôi. Tôi thách đố ai trên đời này có thể chứng minh được tuổi của con tim, nhất là khi con tim đã yêu.

Còn sự phản đối mạnh mẽ từ xã hội, họ nằm ngoài cánh cửa. Khi ta khép cánh cửa, khách không mời sẽ đi. Tôi rất trân trọng và biết ơn mối tình dành riêng cho tôi và đa tạ tình nàng bằng bài “Tạ tình” mà ba tôi, nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ đã viết sẵn cho tôi rồi: Ngày nào đó, cho tôi gặp được người yêu thương tôi.

Với tôi, làm sao để khỏi bị thị phi, búa rìu dư luận là điều khó nhất. Tuy nhiên ở đời, trong mỗi cuộc tình có những cái hay, cái đẹp, cũng có những xấu xa nhơ nhuốc mà.

Tôi bảo người tôi yêu hãy lắng nghe những lời ông Donald Trump nói lúc chưa thành tổng thống. Cháu tôi có hai bằng kiến trúc và kỹ sư ở trường MIT nổi tiếng, là người đã thiết kế xây dựng tòa nhà cao thứ 3 trên thế giới ở Kula Lumpur và đã làm cho công ti xây dựng Trump SoHo Mahattan trên diện tích 2.000 thước vuông ở New York.

Bị sự chống đối của dân New York trước việc xây dựng tòa nhà 54 tầng, với 500 căn hộ, cháu tôi hoảng sợ báo cáo với ông Trump. Ông Trump bảo cứ tiếp tục xây và dạy cháu tôi rằng: 'Khi nào dân chúng, báo chí không chống đối chửi bới, lúc đó là lúc mình hết thời rồi'.

Tôi bảo Ngọc Trinh: 'Em ở trong giới showbiz, em có buồn không khi mỗi sáng khi mình thức dậy, chỉ có hai đứa mình nhìn vào 5 cái ĐTDĐ mà chẳng có một lời nhắn gửi của triệu triệu người tôn thờ mình là thần tượng? Vậy em hãy theo thuyết của ông Trump đi, ngày nào không ai xiên xỏ mình là ngày đó tàn đời rồi'.

Vì vậy chúng tôi muốn các bạn tiếp tục đóng góp xây dựng để cuộc tình của chúng tôi được thi vị hơn. Tôi muốn nói lời cảm ơn thị phi!”.

Tài sản tăng 9,1 ngàn tỉ đồng khi yêu Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều cám ơn fan

Tỷ phú Hoàng Kiều giới thiệu Ngọc Trinh với Fernando Escovar, bạn thân Tổng thống Donald Trump

Điều đáng nói là kể từ lúc bị phát hiện yêu Ngọc Trinh, tài sản của tỷ phú Hoàng Kiều tăng lên khoảng 400 triệu USD.

Cụ thể hơn, đầu tháng 10.2016, tỷ phú Hoàng Kiều có 3,1 tỉ USD nhưng chỉ trong 2 tháng sau đó, tài sản của ông giảm 300 triệu USD, chỉ còn 2,8 tỉ USD tính đến ngày 12.12.2016, theo Forbes.

Tuy nhiên, kể từ ngày bị phát hiện là bạn trai mới của Ngọc Trinh hôm 11.12 và được báo chí săn đón, tài sản tỷ phú đôla có dấu hiệu tăng dần trở lại, đến sáng 1.1.2017 (giờ Việt Nam) là 3,2 tỉ USD, tức tăng 400 triệu USD (hơn 9,1 ngàn tỉ đồng). Liệu có phải yêu Ngọc Trinh đã đem đến sự may mắn hay hiệu ứng tích cực về truyền thông cho việc làm ăn của tỷ phú 72 tuổi?

Tài sản tăng 9,1 ngàn tỉ đồng khi yêu Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều cám ơn fan

Ngày 12.12.2016, tỷ phú Hoàng Kiều chỉ có 2,8 tỉ USD.
Tài sản tăng 9,1 ngàn tỉ đồng khi yêu Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều cám ơn fan

... nhưng đến sáng 1.1.2016 đã tăng lên 3,2 tỉ USD.

Cách đây 3 ngày, tỷ phú Hoàng Kiều hứa hẹn 3 năm nữa sẽ cưới bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi nếu bào chế thành công dược thảo hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, viên gan hay HIV, đồng thời hứa để lại 20% gia sản cho Ngọc Trinh nếu cô là người vợ chung thủy.

Rạng sáng nay, ông Hoàng Kiều gửi lời chúc mừng năm mới và cám ơn những ai đã cổ vũ, khuyến khích và ủng hộ tình yêu của họ. Nội dung như sau:

Năm mới, Hoàng Kiều và Ngọc Trinh xin chân thành cảm tạ tất cả các bạn với lòng yêu thương tràn đầy, đã cổ vũ, yêu thương chúng tôi, khuyến khích họ hãy tay trong tay dưới ánh mặt trời, dưới ánh trăng trong sáng, dẫn dắt nhau đi đến hết cuộc đời.

Chúng tôi xin gửi đến các bạn một bài thơ của một người mến mộ chúng tôi:

Quốc Huy xin gửi chúc mừng

Vui vẻ... hạnh phúc... tưng bừng hoà ca

Trai tài... gái sắc... đậm đà

Giao thoa... kết hợp... thật là Happy

Mọi người xin chớ... so bì

Tình yêu bình đẳng... chẳng gì... cách ngăn

Bao ngày vất vả khó khăn

Giờ được đền đáp... thêm chăn ấm nồng

Xin đừng gạch đá... được không

Mà thay... lời chúc... màu hồng bình yên

Bỏ qua... quên hết ưu phiền

Niềm vui... sức khoẻ... có tiền khó mua!!!

Xin chúc mừng!!!

Xin chân thành cảm tạ bạn Quốc Huy!

Sau đó không lâu, chân dài Venus cũng chúc mừng năm mới kèm theo ảnh xinh tươi chụp ở Nhật, nơi cô đu lịch với bạn trai Hoàng Kiều.

Tài sản tăng 9,1 ngàn tỉ đồng khi yêu Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều cám ơn fan

Ngọc Trinh đăng ảnh chụp ở Nhật và chúc mừng năm mới.

Theo Nhân Hoàng