Tài tử 'Hoàn Châu cách cách' bị kiện lừa tình, cướp con

Những diễn biến trong vụ hai nữ sinh từng là người tình Trương Thiết Lâm đệ đơn kiện khiến dư luận Trung Quốc bất bình.

Hãng tin Sina cho biết trong phiên xử tòa án hôm 19/9, “Hoàng a mã” Trương Thiết Lâm thua kiện tình cũ - Hầu Tuấn Kiệt. Đồng thời, ông phải bồi hoàn kinh phí nuôi con gái trong suốt 18 năm qua lên đến 1,98 triệu NDT.

Cho đến cuối cùng Trương Thiết Lâm vẫn bác bỏ quan hệ với con gái và cho rằng nuôi dưỡng không phải trách nhiệm của mình.

Không dừng lại ở đó, một phụ nữ họ Tư đệ đơn lên tòa án cáo buộc Trương Thiết Lâm cướp con trai, lừa tình cô trong những năm qua.

Sự việc trỏ nên rắc rối hơn khi nam diễn viên gạo cội quyết định kiện ngược và đệ đơn lên tòa vào hôm 20/9 và hai bên xảy ra tranh cãi.

Tài tử 'Hoàn Châu cách cách' bị kiện lừa tình, cướp con
Trương Thiết Lâm trong hình ảnh mới đây sau bê bối đời tư. Ảnh: Sina.

Hai nữ sinh cũ cùng đệ đơn kiện

Trương Thiết Lâm là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu phim Trung Quốc, ông đóng nhiều phim như Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Hoàn Châu Cách cách, Loạn thế anh hùng Lã Bất Vi, Song Long hội...

Là người kín tiếng về đời tư, sao nam sinh năm 1957 rất ít khi chia sẻ về chuyện gia đình, con cái. Con gái duy nhất được ông thừa nhận là kết quả trong cuộc hôn nhân đầu tiên, mang tên Trương Nguyệt Lượng. 

Ifeng cho hay, khi còn trẻ, Trương Thiết Lâm là người đàn ông đào hoa. Mặc dù có vợ ở nước ngoài, tài tử vẫn “vụng trộm” với vài người đẹp. Năm 1997, ông gắn bó với một phụ nữ họ Hầu.

Hầu Tuấn Kiệt khi còn là sinh viên Học viện điện ảnh Bắc Kinh khóa 1993, quyến rũ hơn nhiều cô bạn cùng lớp như Từ Tịnh Lôi, Lưu Tư. Tiếc là khi ra trường, trong khi bạn có vị trí vững chắc trong làng nghệ thuật, cô Hầu chỉ là bà mẹ đơn thân không có nghề nghiệp ổn định.

Tài tử 'Hoàn Châu cách cách' bị kiện lừa tình, cướp con
Cô Hầu đệ đơn kiện vì bị Thiết Lâm bỏ rơi sau khi sinh. Ảnh: 163.

Theo lời cô kể cô từng là học trò cũ của Trương Thiết Lâm. Sau một thời gian được theo đuổi, cô và tài tử sống chung như vợ chồng và có một con gái chung.

Kể từ khi cô có con, Trương Thiết Lâm thay đổi thái độ, không mặn mà với Hầu Tuấn Kiệt. Chia tay xong, ông không ngó ngàng đến việc chăm sóc con gái.

Năm 2000, ông gắn bó với một nữ sinh khác tên Tư Hiểu Mẫn. Tư Hiểu Mẫn chia sẻ với phóng viên Nam Đô rằng Trương Thiết Lâm theo đuổi cô công khai ở khu ký túc xá, không một ai là không biết chuyện này.

Năm 2002, cô sinh con trai cho Thiết Lâm tại một bệnh viện ở Thiểm Tây. Cô tiết lộ chăm sóc con trai đến khi bé tròn 6 tuổi. “Không ngờ một ngày, ông ta đòi bế con trai và bặt vô âm tín”, cô Từ chia sẻ.

Từ Hiểu Mẫn và Hầu Tuấn Kiệt đệ đơn kiện lên tòa án quận Triều Dương vì bị coi thường, tổn thương về tinh thần.

Hành vi xã hội đen

Đối với đơn kiện của cô Hầu và kết quả ADN con gái do phía tòa cung cấp, nam diễn viên viên 59 tuổi giữ thái độ khó chịu. Ông cho rằng ai cũng có cuộc sống riêng, “tay làm hàm nhai” không nên ăn bám người khác. Tuy nhiên, ông không phản đối quyết định phạt từ tòa.

Tài tử 'Hoàn Châu cách cách' bị kiện lừa tình, cướp con
Tư Hiểu Mẫn và con trai. Cô đệ đơn kiện khẳng định bị xã hội đen tấn công và Trương Thiết Lâm giở trò lừa tình.

Với trường hợp cô Tư, ông đệ đơn kiện ngược lại vì cho rằng cô này không chăm sóc con trai. Trong đơn, Trương Thiết Lâm ghi Tư nuôi con đến tháng thứ 6 và sau đó bỏ rơi. Ông đòi cô phải trả phí nuôi dạy con lên đến 1,05 triệu NDT.

Trả lời phỏng vấn hôm 20/9, Tư cho biết những lời nói của Trương Thiết Lâm là sai sự thật. 

“Tháng 8/2009, ông ta đến nhà cùng với 3,4 người đàn ông xăm mình. Ông ta đe dọa và muốn lôi con trai của tôi đi nhưng không thành. Lần sau đó, tôi bị đám người tấn công đưa đến khu vực hẻo lánh. Về đến nhà, tôi mới biết con trai đã bị cướp mất. Trương Thiết Lâm là kẻ bắt cóc, độc ác, không như vẻ ngoài của ông ta”.

Cô Tư kể thêm khi đến Bắc Kinh, cô nhiều lần muốn tìm gặp con trai. Nhưng lần nào gặp Thiết Lâm, cô đều gặp chuyển chẳng lành. “Tôi từng bị xe máy đâm và phải băng bó, nhận điện thoại nặc danh đe dọa ám sát. Chỉ đến gần đây, tôi mới dám đệ đơn kiện vì mong gặp con”, cô khóc lóc nói.

Tư Hiểu Mẫn mong tòa án thụ lý và đảm bảo công bằng để cô sớm ngày gặp con.

Trong khi đó, với cáo buộc mới từ phía nữ sinh cũ, Trương Thiết Lâm từ chối bình luận.

Theo Hiểu Nguyệt (Zing)