Tâm sự về "người thứ 3" của Trà Ngọc Hằng khiến dân mạng dậy sóng

Người đẹp Trà Ngọc Hằng nêu quan điểm riêng của mình, theo cô "người thứ 3" là người chịu thiệt thòi nhiều hơn cả.

 Mới đây, người đẹp Trà Ngọc Hằng bất ngờ chia sẻ về chủ đề nhạy cảm của việc ngoại tình, theo đó đối với cô thì người thứ 3 phải chịu thiệt thòi hơn cả. Dòng chia sẻ của Trà Ngọc Hằng nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Bên cạnh một số ý kiến đồng tình với quan điểm khá hiện đại của người đẹp nhưng cho rằng thực tế hầu hết mọi người đều không nghĩ như vậy.

Có rất nhiều bình luận khác lại tỏ ra khó hiểu với quan điểm bênh vực “người thứ 3” của Trà Ngọc Hằng bởi cho rằng, đã là người chen chân phá hoại hạnh phúc của người khác thì chẳng có lí lẽ nào biện minh.

Tâm sự về

Quan điểm của Trà Ngọc Hằng về "Người thứ 3" nhận được nhiều ý kiến trái chiều

Toàn bộ chia sẻ của Trà Ngọc Hằng:

"Khi họ là người thứ 3, chính họ cũng không hề muốn điều này. Ai mà chẳng mong có được một tình yêu trọn vẹn, hạnh phúc. Nhưng khi trái tim rung động, ta không có sự lựa chọn. Chúng ta thường lên án người thứ 3 vì phá hoại hạnh phúc người khác, nhưng thật sự họ không có lỗi.

Rất nhiều người thứ 3 rung động rồi mới biết ai kia đã có người yêu hoặc có vợ...họ chỉ đến sau, chứ không hề sai. Nếu họ đến trước bạn, có lẽ họ đã có được hạnh phúc của bạn. Bạn may mắn hơn họ, không có nghĩa là bạn đúng, và bạn có quyền chỉ trích họ.

Tâm sự về

Người đẹp cho rằng Người thứ 3 cũng có cái khó của riêng họ

Đó là điều tất yếu...vì tình yêu, họ sẵn sàng đấu tranh, nhưng cũng vì tình yêu, mà họ phải dằn vặt, cắn rứt và cảm thấy có lỗi với rất nhiều người. Nếu cho rằng khi bạn đau khổ thì người thứ 3 sống trong hạnh phúc, có lẽ bạn đã sai. Khi tình cảm tan vỡ, trong khi bạn được người thân xung quanh động viên, chia sẻ, thì người thứ 3 cô độc trong tình yêu của chính mình.

Họ phải đấu tranh để giành lấy tình yêu nên thường không dám công khai chuyện tình đó quá nhiều, nếu họ yêu thật sự. Vì họ sợ điều này ảnh hưởng tới bạn, ảnh hưởng đến người yêu của bạn, họ cũng có trái tim như bạn biết rung động và biết hy sinh không kém gì bạn!".

Tâm sự về

Trà Ngọc Hằng chia sẻ trên trang instagram của mình

Tâm sự này của người đẹp Trà Ngọc Hằng đã khiến dân mạng dậy sóng tranh cãi. Rất nhiều người đã đưa ra những ý kiến phản bác quan điểm của cô. 

"Nhưng xin nhớ rằng người thứ 3 họ hoàn toàn có quyền lựa chọn, và họ vẫn chọn đau khổ thì thiệt thòi cái gì. Cũng đừng có bao biện là tình yêu thì không cho phép bạn chọn, vì vốn dĩ ít khi đó là tình yêu. Chỉ là dục vọng, tham lam của con người mà thôi. Nếu đó là tình yêu, chẳng có lý gì anh ấy phải để bạn trốn chui trốn lủi, phải chịu đủ tai tiếng, chịu đủ những khổ sở mà bạn liệt kê ở trên kia ra."  - Bạn Phương Nguyễn đáp trả ý kiến của Trà Ngọc Hằng.

"Đừng dùng con tim ra để biện minh cho những việc sai trái mình đã làm. Vì quyết định tiếp tục qua lại với chồng người khác hay không, là do não quyết định. Những dày vò hay cắn rứt lương tâm kia có đủ để biện minh cho sự nhu nhược, tham lam và ích kỉ hay không?". Facebooker Lê Thùy Linh nhận xét.

Bạn Như Bích lại cho hay: "Đã là duyên, không phải tiền định mà nó là điều kiện tổng hợp, không dùng một điều kiện để lý giải, hãy lắng nghe từ con tim sẽ biết được một phần:. Sức hút từ sắc, Tâm tình, tài năng, thành đạt, danh vọng, kiêu ngạo... Thói quen của cảm xúc..Đúng sai do quan niệm đạo đức, quan điểm theo nhiều xu hướng khác nhau.."

Theo danviet