Tăng tuổi thọ 20 năm nếu bạn duy trì uống nước này đúng cách

Bạn chỉ cần thực hiện đều đặn những điều dưới đây sẽ tăng tuổi thọ mà không phải ai cũng biết.

Nước chanh giúp thanh lọc cơ thể

Tăng tuổi thọ 20 năm nếu bạn duy trì uống nước này đúng cách

Uống nước chanh giúp bạn thanh lọc cơ thể.

Nếu bạn quan tâm tới tri thức làm đẹp hoặc giảm béo mà trên báo chí vẫn thường đề cập thì sẽ phát hiện việc không đi vệ sinh đều đặn là hung thủ làm hại thân hình yêu kiều và sắc đẹp bản thân.

Đúng vậy, uế thải tích tụ dần dần biến thành độc tố, sẽ hiện ra trên làn da của bạn. Cho nên hằng ngày khi tỉnh dậy vào buổi sớm, tốt nhất vào trước bữa ăn sáng, hãy uống một cốc nước ấm mà trong đó có lát chanh tươi.

Chớ coi thường cốc nước thải độc này. Bởi nó không chỉ là chất tốt nhất làm trung hòa được a-xít trong cơ thể mà còn có tác dụng loại trừ độc ra khỏi cơ thể bạn. Ngoài đó ra, nếu như bị hôi miệng không tốt thì nước chanh sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng đó một cách tuyệt vời.

Ăn các loại hạt

Bạn có thể ăn nhẹ với hạt điều, quả óc chó băm nhỏ rắc và món salad hoặc trộn hạnh nhân với sữa chua, chúng đều tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu năm 2013 đăng chỉ ra rằng những người có thói quen ăn các loại hạt vài lần mỗi tuần giảm nguy cơ tử vong so với những người không ăn hoặc ăn không thường xuyên.

Các loại hạt này giàu chất chống ôxy hóa, chất xơ và các axít béo không bão hòa. Chúng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Theo chuyên gia dinh dưỡng, chúng cũng có thể giúp cải thiện các yếu tố nguy cơ trong bệnh tiểu đường.

Sống lạc quan, vui vẻ

Một nghiên cứu của Mỹ đã chỉ ra bằng chứng rõ ràng cho thấy những người sống vui vẻ có sức khỏe và sống thọ hơn những người hay trong tâm trạng chán nản. Trầm cảm, bi quan và căng thẳng làm giảm tuổi thọ của bạn. Những trạng thái tinh thần này có xu hướng gây ra phản ứng căng thẳng trong cơ thể, điều này có thể là suy yếu hệ miễn dịch của cơ thể.

Theo các chuyên gia, mỗi ngày bạn hãy giành một chút ít thời gian để trải nghiệm sự biết ơn. Đây là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để khiến bản thân luôn cảm thấy hạnh phúc.

Rau diếp

Tăng tuổi thọ 20 năm nếu bạn duy trì uống nước này đúng cách

 Rau diếp cá có tác dụng giải độc cơ thể.

Rau diếp có mùi và hương vị đặc biệt. Chúng giàu chất đạm, chất béo và có tác dụng giải độc, lợi tiểu. Lá và rễ của cây rau diếp có thể được dùng để làm sa lát.

Khi làm món ăn này, trước tiên, bạn phải loại bỏ hết các rễ già, rửa sạch, ướp muối từ 5-10 phút. Sau đó thêm nước tương, giấm, dầu mè rồi trộn đều. Có thể thêm chút ớt nếu bạn muốn ăn cay.

Theo Khoevadep