Tất tần tật những điều cần biết về phong thủy để ngôi nhà luôn ngập tràn vượng khí

Theo chuyên gia phong thủy Ts. Nguyễn Huy Hoàng, áp dụng những điều cần biết sau đây về phong thủy ngôi nhà của bạn luôn gặp may mắn và sung túc.

Theo đó, chuyên gia Hoàng cho rằng, người chủ ngôi nhà cần đặc biệt quan tâm đến chiếc cổng. Bởi vì, cổng nhà là nơi ấn tượng đầu tiên khi khách đến chơi nhà. Cổng cũng là nơi mà đón vượng khí. Do vậy, cổng nhà trong phong thủy rất quan trọng. Cổng nhà nên được thiết kế rộng, thoáng đáng đãng và lối vào nên có nhiều cây xanh.

Tất tần tật những điều cần biết về phong thủy để  ngôi nhà luôn ngập tràn vượng khí

Tất tần tật những điều cần biết về phong thủy để  ngôi nhà luôn ngập tràn vượng khí - Ảnh Nhà đẹp 

Tiếp đến, chuyên gia Hoàng cho rằng, nhà bếp cũng là không gian mà gia chủ cần đặc biệt quan tâm. Do vậy, bạn nên đặt một tấm gương lớn sau bếp, nếu không bạn có thể đặt một bức hình của tấm gương.

Điều đó sẽ mang lại sự thịnh vượng mà bạn không ngờ. Đây là mẹo trong phong thủy hút vượng khí mà gia đình nào cũng nên biết để áp dụng. 

Với khu vực phòng khách, khi các đồ đạc quay lưng về phía cửa và đây là lựa chọn duy nhất thì nên đặt một chiếc gương để bạn có thể nhìn thấy những gì đang diễn ra sau lưng.

Như vậy, sẽ giúp cho năng lượng có sự di chuyển trong nhà bằng việc gắn thêm những quả cầu pha lê phía trên trần nhà. Chắc chắn chúng sẽ làm tăng tính thẩm mĩ của gian phòng hơn và hút vượng khí.

Thay vì để những khoảng “chết” trong phòng, bạn nên đặt một chậu cây cảnh, bức tranh nhiều màu sắc hay cảnh vật bắt mắt hoặc một bể cá. Sẽ rất sống động cho những khoảng trống gần lối ra vào.

Không nên để hoa khô trong nhà. Vì chúng không sống được lâu, thậm chí có thể gây ra tác động tiêu cực làm ảnh hưởng đến sự thịnh vượng cho nhà bạn. Bạn nên trang trí bằng hoa tươi hoặc hoa lụa sẽ mang lại sự tươi mới hơn cho ngôi nhà.

Với khu vực cửa và cầu thang, nếu gia đình bạn có kế hoạch làm một ngôi nhà mới phải đảm bảo rằng cửa trước không đối diện cửa sau. Nếu điều đó không thể tránh khỏi, bạn nên có một bức mành giữa hai cửa để năng lượng không vào cửa trước và ra cửa sau.

Không nên để cầu thang ngay trước cửa chính vì khi bạn mở cửa thì năng lượng theo cầu thang lên thẳng tầng trên.

Theo VietQ