Thảm rêu xanh - địa điểm du lịch mới ở Phú Yên hấp dẫn du khách

Nếu đến du lịch Phú Yên, bạn không nên bỏ lỡ thảm rêu xanh - địa điểm check in mới hấp dẫn du khách tại đây.

Không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp thơ mộng khi xuất hiện trong MV "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" mà Phú Yên giờ đây trở thành địa điểm du lịch được nhiều bạn trẻ mong muốn khám phá bởi những tảng đá bám đầy rêu xanh ngắt tại xóm Rớ độc đáo.

Thảm rêu xanh - địa điểm du lịch mới ở Phú Yên hấp dẫn du khách

"Rêu xanh xóm Rớ" - địa điểm check in mới ở Phú Yên hấp dẫn du khách 

Xóm Rớ Phú Yên có đường đi rất thuận tiện. Từ trung tâm của thành phố Tuy Hòa, du khách đi về hướng Nam, sau khi qua khỏi cầu Hùng Vương chỉ một đoạn ngắn, đến đoạn ngã tư nơi có đèn giao thông sau đó rẽ trái và đi thêm một đoạn nữa ra hướng biển là sẽ đến nơi.

Không uổng công sức đến đây, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến và tha hồ chụp ảnh "sống ảo" tại dọc bờ kè chắn sóng ở đây, rêu xanh lên đầy, tạo nên một khung cảnh kì diệu.

Loại rêu này có màu xanh ngắt và dài, chúng nổi dập dềnh trên những tảng đá lớn nửa nổi, nửa chìm trong làn nước biển. Khi triều xuống chúng nổi lên xanh tươi, ánh nắng sớm chiếu trên những tảng đá bám đầy rêu còn ướt nước biển tạo nên vẻ đẹp mê hồn.

Thảm rêu xanh - địa điểm du lịch mới ở Phú Yên hấp dẫn du khách

Được biết, để có thể trải nghiệm trọn vẹn khung cảnh tuyệt vời này thì chỉ vào những mùa thời tiết ẩm ướt, nhiệt độ thấp (khoảng tháng 12 và tháng 1) thì chúng ta mới có cơ hội chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp này.

Và đặc biệt nên chụp ảnh vào buổi sáng sớm bình minh là tuyệt với nhất vì lúc này sẽ có nắng nhẹ, ánh sáng lúc bình mình, màu xanh tự nhiên của rêu.

Không chỉ có thảm rêu xanh xóm Rớ mà tại Phú Yên còn rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác nữa. Vậy còn chần chừ gì mà các bạn không nhanh chân đến khám phá nơi đây!

Theo vietq