Thế kỷ 21 đầy bất ngờ và 'kinh hãi' qua lời tiên đoán của nhà tiên tri nổi tiếng

Những lời tiên đoán của các nhà tiên tri cách đây nhiều năm khiến cho chúng ta phải bất ngờ về độ chính xác của mỗi sự việc.

Edgar Cayce (1877-1945) là nhà tiên tri rất nổi tiếng ở phương Tây, lời tiên tri của ông bao hàm nhiều lĩnh vực, độ chuẩn xác cực cao, đề cập đến các cá nhân, đoàn thể, quốc gia, tình thế thế giới, và cả hướng đi trong tương lai của nhân loại.

Edgar Cayce đã từng tiên đoán chính xác về hai lần thế chiến, khủng hoảng kinh tế năm 1929, việc giành độc lập của Ấn Độ, Israel lập quốc, tổng thống nước Mỹ qua đời khi đang đương nhiệm, cùng với sự kiện từ bỏ chủ nghĩa cộng sản và thành lập thể chế xã hội mới của Nga trong vài thập niên sau đó.

Những lời tiên đoán này của ông hết thảy đều đã được nghiệm chứng. Người ta còn thành lập “Quỹ Cayce” (Edgar Cayce Foundation) để tiến hành tổng hợp và kiểm tra tất cả những lời tiên đoán của ông, kết quả thống kê đưa ra xác suất chuẩn xác khiến cả thế giới thán phục.

Thế chiến lần thứ II chính là đại nạn trong lịch sử của nhân loại, bởi vậy đối mặt với tương lai của thế giới đang đi về hướng mờ mịt, rất nhiều người đã đến xin sự chỉ dẫn của Cayce. Trước khi thế chiến thứ II bắt đầu, Cayce đã tiên đoán rằng có sự trỗi dậy của Hitler, Nhật Bản, sau chiến tranh Nga cuối cùng sẽ từ bỏ chủ nghĩa cộng sản để hướng về dân chủ.

Thế kỷ 21 đầy bất ngờ và 'kinh hãi' qua lời tiên đoán của nhà tiên tri nổi tiếng

Edgar Cayce

Khi giảng đến chiến tranh thế giới và cục diện thế giới thật ra đều liên quan đến ý thức và tội nghiệp của nhân loại. Cayce đánh giá một cách sinh động tình huống của các quốc gia như sau:

Italia là “vì một bát súp thịt mà bán rẻ chính mình”; Nhật Bản năm 1931 xâm nhập vào Trung Quốc là muốn “trở thành lực lượng chi phối”; đế quốc Anh già nua “mặt trời không bao giờ lặn” lại “một mực tự cho là có cách nghĩ cao minh hơn các quốc gia khác”, tội của nước Pháp là “phóng đại dục vọng thân thể”; tội của Ấn Độ là “ngoại trừ tìm kiếm trong nội tâm ra, có văn minh xán lạn nhưng lại khước từ thực hiện”; tội của nước Mỹ là “đã quên mất nguyên tắc Thượng Đế là đồng tại với chúng ta”. Những bình luận trực quan này khiến người ta cảm thấy thú vị, cũng rất sâu sắc.

Tuy nhiên, những lời tiên đoán và đánh giá của Cayce đối với Trung Quốc mới là tường tận nhất.

Ngày 24.1.1925, trong trạng thái tiên tri Cayce đã chủ động kể ra sự tình sẽ phát sinh ở Trung Quốc: “Giữa năm 1931, Trung Quốc sẽ ở vào một giai đoạn đặc biệt, tại Mãn Châu sẽ xuất hiện tai hoạ đổ máu…”, đây chính là nói về sự kiện Nhật Bản xâm Hoa vào 6 năm sau.

Thế kỷ 21 đầy bất ngờ và 'kinh hãi' qua lời tiên đoán của nhà tiên tri nổi tiếng

Ảnh minh họa

Ngày 30.7.1927, ông tiếp tục đọc lên tình hình mà bản thân thấy được: “Một vài sự kiện đặc biệt phát sinh ở trên thân thể người Trung Quốc, ở trên thân thể người Nhật, một số lực lượng người ngoài hành tinh xâm lấn từ bên ngoài đã có được thế lực rồi…”, điều này có chút khiến người ta khó hiểu, bởi vì lúc đó mọi người không có nhiều khái niệm về người ngoài hành tinh và sự can thiệp của họ đối với nền văn minh nhân loại, nhưng Cayce cũng đã nói ra.

Và dưới đây là 9 lời tiên đoán quan trọng trong số đó:

1. Một phương pháp chữa bệnh mới sẽ xuất hiện – căn cứ vào sự lưu động và chuyển hoán trong hệ thống năng lượng của thân thể người và tâm linh.

2. Linh hồn không chết, sự luân hồi sẽ được đại chúng phổ biến và tiếp nhận;

3. Khoa học và tâm linh chấm dứt tranh luận;

4. Bề mặt trái đất sẽ phát sinh biến đổi to lớn, kể cả sự thay đổi khí hậu;

5. Trọng tâm của thế giới sẽ chuyển về phương Đông, Trung Quốc sẽ chiếm vị trí quan trọng;

6. Các phát hiện khảo cổ về văn minh tiền sử sẽ dần dần thay đổi nhận thức của nhân loại đối với lịch sử;

7. Trực giác và siêu năng lực sẽ xuất hiện rộng rãi, rất nhiều người có thể trực tiếp liên lạc với các không gian khác;

8. Nguyên tắc vũ trụ “Thái Nhất” (chỉ về bản nguyên và cội nguồn của vạn vật trong vũ trụ) sẽ trở thành phép tuân thủ trong mọi hoạt động của nhân loại: một tín ngưỡng mới hoàn toàn sẽ xuất hiện, cũng chỉ đạo tất cả khoa học, chỉnh thể “Thái Nhất” của nhân loại sẽ trở thành căn bản cho tất cả hoạt động chính trị và kinh tế của thế giới, tín ngưỡng mới này là ánh sáng của vũ trụ.

9. Chúa Cứu Thế sẽ đến.

Thời điểm Cayce giảng thuật những lời tiên tri này, nhân loại vẫn chưa tiến vào thời đại điện tử, và thế chiến thứ II cũng chưa kết thúc; rất rõ ràng, Cayce có năng lực và trí tuệ vượt xa phạm vi hiểu biết của thời đại ông.

“Các chòm sao và thiên tượng đang biến hoá, đến lúc đó, bản thân nhân loại sẽ bắt đầu thức tỉnh và thay đổi. Rất nhiều linh hồn vĩ đại trong lịch sử đã qua đời sẽ trở về, sinh ra ảnh hưởng cực lớn đến thế giới”. Cayce nói, đợi “khi thời gian Điều Chỉnh kết thúc”, “chính nghĩa sẽ tồn tại vĩnh viễn trên Trái đất”.

Lời tiên tri đáng sợ của nhà vật lý thiên tài Stephen Hawking

Là một người có đóng góp to lớn cho nền khoa học thế giới, nhưng Stephen Hawking - nhà vật lý thiên tài vĩ đại nhất thế kỷ 21 lại có cái nhìn không mấy lạc quan về tương lai. Một trong những lời tiên tri đáng sợ nhất của ông là trái đất sớm muộn gì cũng sẽ bị hủy diệt trong khoảng hai thế kỷ nữa.

Thế kỷ 21 đầy bất ngờ và 'kinh hãi' qua lời tiên đoán của nhà tiên tri nổi tiếng

Nhà vật lý thiên tài Stephen Hawking có dự đoán khá ảm đạm về tương lai con người

Theo ông, con người với bản tính tham lam, ích kỷ nên sẽ khai thác cạn kiệt nguồn tài nguyên thiên nhiên trên Trái đất. Chính vì vậy, trong khoảng 200 năm nữa, con người có thể bị tận diệt do suy kiệt nguồn tài nguyên do tốc độ tăng dân số tăng nhanh.

Thiên tài vật lý này còn tiên đoán một cuộc chiến tranh hạt nhân lớn sẽ khiến Trái đất diệt vong, không loại trừ khả năng xảy ra cuộc chiến giữa giữa con người và người ngoài hành tinh cũng như mối đe dọa diệt vong đến từ phát triển trí tuệ nhân tạo.

Đứng trước nguy cơ bị hủy diệt bởi chính mình, Stephen Hawking khuyên con người nên tìm hành tinh khác có sự sống để sinh tồn, giảm bớt gánh nặng dân số, môi trường trên Trái đất.

Theo Khỏe&Đẹp