Thi thể người phụ nữ không có tay chân giấu trong bao tải: Cuộc điện thoại bí ẩn cuối cùng nạn nhân nhận được

Nghi ngờ bên trong bao tải có người, nên lực lượng chức năng đã vớt bao tải lên kiểm tra. Nhiều người đã hoảng hồn khi phát hiện thi thể chị Xuân bên trong bao tải không có tay chân.

Theo báo Công an TP HCM, chiều 20-2, đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng phòng CSĐT về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa tìm thấy thi thể chị Lê Thị Xuân (SN 1968, trú tại thôn 6, xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) tại khu vực bờ suối thuộc thôn 13, xã Ea M’nang, huyện Cư M’gar. Xác nạn nhân được nhét trong bao tải, chỉ có đầu và thân.

“Hiện lãnh đạo công an tỉnh Đắk Lắk đang tích cực chỉ đạo lực lượng tiếp tục tìm kiếm phần thi thể còn lại của nạn nhân. Đồng thời, huy động lực lượng Cảnh sát cơ động, chó nghiệp vụ tiến hành kiểm tra tại nhiều khu vực và các xã giáp ranh để sớm làm rõ vụ việc." - báo Dân trí cũng dẫn lời Đại tá Bôn cho biết thêm.

Thi thể người phụ nữ không có tay chân giấu trong bao tải: Cuộc điện thoại bí ẩn cuối cùng nạn nhân nhận được

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ ngày 13/2, chị Xuân đang ở nhà thì có người gọi điện nói chị vào khu vực đập tràn ở khu vực làng Tày trên địa bàn xã để thu mua nông sản. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, gia đình không thấy chị Xuân về nên gọi điện thì không không liên lạc được. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Theo người nhà cho biết, trước khi vào làng Tày để thu mua nông sản, chị Xuân đi xe máy màu xanh mang BKS 47L2-2297 và có mang theo khá nhiều tiền. Đến chiều ngày 18/2, chiếc xe máy của chị Xuân đã được gia đình và cơ quan chức năng phát hiện nằm trên trong một tiệm sửa xe nhỏ cách nhà nạn nhân khoảng 2 km.

"Người nhà đến tiệm sửa thì phát hiện chiếc xe máy không có biển kiểm soát. Tuy nhiên, số khung, số máy trên xe trùng khớp phương tiện mà em gái tôi sử dụng trước khi mất tích" - báo Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Lê Đình Nam (59 tuổi, anh trai bà Xuân) nói.

Theo chủ tiệm sửa xe cho biết, vào sáng ngày 14/2, có một nam thanh niên khoảng 24 tuổi cao 1,6m đi chiếc xe máy của chi Xuân (lúc đó không có biển số) đến và nói sửa xích xe và đôn nòng. Nhưng sau đó mấy ngày, chủ tiệm sửa xe không thấy nam thanh niên đến lấy xe.

Đến khoảng 15 giờ chiều 20/2, người dân cùng lực lượng chức năng đã phát hiện ra thi thể chị Xuân không còn nguyên vẹn bên bờ suối thuộc thôn 13, xã Ea M’nang, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk.

Thi thể người phụ nữ không có tay chân giấu trong bao tải: Cuộc điện thoại bí ẩn cuối cùng nạn nhân nhận được

Cảnh sát tiếp tục tìm kiếm phần thi thể còn lại của nạn nhân. 

Theo quan sát, hiện trường phát hiện thi thể bà Xuân là con suối vắng, cách biệt khu dân cư. Đường vào hiện trường cực kỳ khó khăn, phải đi qua nhiều con suối nhỏ, chỉ có thể đi bộ.

“Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng có xác định một thanh niên tình nghi liên quan đến vụ án. Tuy nhiên, người này đã uống thuốc cỏ tự tử trước khi lực lượng chức năng mời lên làm việc”, đại tá Bôn cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk điều tra, làm rõ.

Theo Phunutoday