Thị trường bánh kẹo Tết 'vào mùa' khuyến mại cuối năm

Còn gần 2 tháng nữa mới đến Tết Đinh Dậu 2017, nhưng thị trường bánh kẹo Tết đã trở lên nhộn nhịp với nhiều chương trình khuyến mại từ các nhà sản xuất.

Bánh kẹo là mặt hàng không thể thiếu trong những những ngày Tết cổ truyền. Thị trường bánh kẹo Tết 2017 đang trở lên nhộn nhịp khi các nhà sản xuất bắt đầu bung nhiều chương trình khuyến mại Tết.

Kinh Đô: 40 loại bánh phục vụ Tết

Để phục vụ cho nhu cầu mua sắm tết và biếu tặng của người tiêu dùng, doanh nghiệp trên cả nước, Kinh Đô đã tung ra chương trình khuyến mại mang tên “Thấy Kinh Đô là thấy tết”.

Trong chương trình này, Mondelez Kinh Đô tiếp tục đa dạng các dòng sản phẩm phục vụ người tiêu dùng với 40 loại bánh, có mức giá khuyến nghị dao động từ 40.000 đồng/sản phẩm đến loại cao cấp nhất là 194.000 đồng/sản phẩm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Tại các hệ thống siêu thị, công ty đẩy mạnh trưng bày và tổ chức đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm cho người tiêu dùng. Ngoài ra, để mang đến không khí tết rộn ràng từ ngày 14/12/2016 đến 25/01/2017, Mondelez Kinh Đô còn triển khai bán hàng Tết tại các chợ, các khu công nghiệp trên cả nước với nhiều hoạt động hấp dẫn như: múa lân, thần tài chúc tết, tặng bao lì xì…

Thị trường bánh kẹo Tết 'vào mùa' khuyến mại cuối năm

 Bánh kẹo Tết vào mùa khuyến mại cuối năm.

Đại diện Mondelez Kinh Đô cho biết, trong dịp Tết năm nay, các sản phẩm Tết của của doanh nghiệp gồm 5 nhóm chính là: Nhóm Quà Tết đặc biệt, nhóm Quà Tết Truyền thống, bộ sản phẩm Cosy Tết với đa dạng qui cách với hộp thiếc tròn, hộp thiếc vuông, hộp giấy, với màu sắc đặc trưng của Tết truyền thống, nhóm sản phẩm mới - bộ sản phẩm quà biếu tặng của các nhãn hàng Solite, Cosy, AFC và Oreo với thiết kế trang trọng, các sản phẩm cho giỏ Quà Tết như khoai tây lát Slide, kẹo Koko Choco, bánh Pocky, bánh RITZ, bánh Cosy Marie...

Ông Vũ Quốc Tuấn – Phó TGĐ Đối Ngoại & Truyền Thông, Công ty Mondelez Kinh Đô nhấn mạnh: “Ngày Tết không thể thiếu bánh kẹo và vì vậy chúng tôi tự hào với thông điệp “Thấy Kinh Đô là thấy Tết” để trở thành một phần không thể thiếu trong ý nghĩa và hồn Tết Việt từ thành thị đến thôn quê. Với những sản phẩm bánh kẹo đa dạng của năm nay, các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô đã trở thành một bữa tiệc ngọt ngào hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.

Đặc biệt, chúng tôi luôn chú trọng đến tiêu chuẩn chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm trong từng sản phẩm cũng như các hoạt động kết nối người tiêu dùng tại các điểm bán lẻ trên toàn quốc để mọi người đều cảm nhận thông điệp “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”.

Không chỉ có Kinh Đô, hàng loạt các “ông lớn” khác trong ngành bánh kẹo cũng tung ra nhiều loại sản phẩm hấp dẫn để phục vụ nhu cầu mua sắm ngày Tết.

Topcake tự tin cạnh tranh với bánh kẹo ngoại

Dòng bánh kẹo Tết 2017 của Topcake năm nay có các dòng phù hợp với nhiều phân khúc thị trường, giúp người tiêu dùng dễ lựa chọn khi cần mua quà tặng đối tác, bạn bè hay chưng Tết, thết đãi khách đến thăm nhà. Tiêu biểu gồm:

Dòng Phúc – Lộc – Thọ mang màu sắc chủ đạo đỏ – vàng với hình ảnh 3 ông Phúc Lộc Thọ. Thiết kế này hướng đến đối tượng khách hàng truyền thống, theo xu hướng Á Đông.

Dòng sản phẩm Khai xuân có thiết kế hiện đại với nhiều màu sắc rực rỡ, tươi vui như xanh, đỏ, vàng, hồng, cam… cùng hình ảnh đậm chất phương Tây, quy cách phù hợp gói trong giỏ quà hoặc quà biếu riêng lẻ đều ấn tượng.

Dòng cao cấp Hapi với bao bì được thiết kế và sản xuất hầu hết bởi đội ngũ thiết kế nước ngoài, chuyên nghiệp nên hình ảnh sang trọng, hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp và mong muốn chọn sản phẩm như món quà biếu độc lập, sang trọng và tinh tế.

Thị trường bánh kẹo Tết 'vào mùa' khuyến mại cuối năm

 Hapi là dòng bánh cao cấp của Topcake. 

Các dòng sản phẩm trên của Topcake phân theo hai định hướng: Dòng phổ thông, có giá từ 40.000–100.000 đồng/sản phẩm và dòng cao cấp, từ 100.000–150.000 đồng/sản phẩm.

Cải táng mùa cuối năm: Sư trụ trì 'chỉ lối' những điều kiêng kỵ phải tránh(VietQ.vn) - Điều quan trọng nhất trong việc cải táng là phải xem tuổi của người đứng ra làm trong năm có ý định sang cát có phù hợp để thực hiện hay không.

Bibica tăng sản lượng

Mùa tiêu thụ bánh kẹo dịp Tết Đinh Dậu 2017, nhà sản xuất Bibica dự kiến tung ra thị trường 1.800 tấn bánh kẹo các loại, tăng hơn 10% so với cùng kỳ năm trước, trong đó tăng sản lượng dòng bánh cookies cao cấp Goody lên gấp đôi, đa dạng mặt hàng kẹo với nhiều bao bì, mẫu mã.

Thị trường bánh kẹo Tết 'vào mùa' khuyến mại cuối năm

 Bibica sẽ tung ra thị trường mùa Tết 2017 khoảng 1.800 tấn bánh kẹo các loại. 

Tính đến nay, sau hơn 1 tháng ra mắt, các sản phẩm phục vụ thị trường Tết Công ty này đã có mặt tại hệ thống siêu thị 500 cửa hàng, 10.000 điểm bán trên cả nước, với nhiều phân khúc từ cao cấp cho đến bình dân, mức giá tăng 3 - 5% so với cùng kỳ năm trước.

Tổng giám đốc Bibica cho biết: “Trong một thị trường đã thay đổi, với nhiều nhà cung cấp, đặc biệt là các sản phẩm ngoại nhập, công ty luôn chú trọng đổi mới các sản phẩm để phù hợp với xu hướng người tiêu dùng nội địa, đồng thời, hàng hóa cũng được đưa ra thị trường sớm”.

Theo Vietq