Thuê gái gọi làm bạn gái đi du lịch, tôi sững người khi phát hiện sự thật

Tôi không ngờ lần quyết định thuê gái gọi làm bạn gái đi du lịch cùng nhóm bạn, mình phải nhận cái kết mà chính bản thân cũng không ngờ được…

Tôi - chàng trai bảnh bao, nghề nghiệp và thu nhập ổn định, mỗi tội gần 40 mà vẫn chưa có người yêu. Sau một vài mảnh tình vắt vai, tôi vẫn lẻ bóng trong khi bạn bè con cái đã lớn. Chắc hẳn nhìn tôi không ai nghĩ là ế vì điều kiện lẫn ngoại hình đều có. Bạn bè cùng khóa thậm chí còn bảo tôi kén chọn, giấu kí bạn gái nên đến bây giờ vẫn lính phòng không.

Chuyện sẽ chẳng có gì phải bàn cãi nếu như lớp cấp 3 của tôi không tổ chức đi du lịch kết hợp họp lớp. Điều kiện bắt buộc là phải dẫn theo vợ và bạn gái đi cùng. Tôi là cán bộ lớp, tất nhiên không thể vắng mặt dù đã cố lấy cớ bận rộn công việc. Nhưng vợ chưa có, bạn gái lấy đâu ra để đi du lịch cùng.

Cuối cùng sau bao phân vân, tôi quyết định thuê một em gái gọi đi theo giả bạn gái. Trước hôm đi, tôi đã giao kèo với một cô gái đứng đường đi cùng với giá 20 triệu cho 3 ngày đi.

Nghe tôi ra giá, em chấp nhận ngay và còn giao trước nếu xẩy ra những chuyện abc thì mức giá sẽ tăng lên gấp 3.

Tôi thì chẳng mấy bận tâm bởi thuê em tôi cũng chỉ qua mặt đám bạn, đóng giả bạn gái trong ít ngày chứ không dại gì dùng dằng có chuyện với gái gọi để phải trả thêm tiền. Nghĩ vậy nên tôi cũng đồng ý với giao kèo của em.

Ngày đưa em đến chỗ hẹn để ra sân bay, khỏi phải nói tôi mắt mặt thế nào với chúng bạn khi nhan sắc xinh đẹp của em khiến lớp tôi ồ lên kinh ngạc. Ai cũng tôi giấu cô bạn gái xinh đẹp quá kỹ.

Tôi và em cũng diễn khéo khiến mọi người đều tin vào mối quan hệ của cả hai. Lớp tôi du lịch họp lớp tại Nha Trang, sau khi vui chơi ở biển, ăn uống ở nhà hàng, chúng tôi chia tay nhau về phòng ngủ để ngày mai tiếp tục chuyến du lịch.

Và dĩ nhiên, để hâm nóng tình cảm cho các cặp vợ chồng trong lớp, thằng bí thư không ngần ngại book phòng riêng cho từng đôi mà không phải chia phòng trai theo trai, gái theo gái như dự định ban đầu đưa ra.

Thuê gái gọi làm bạn gái đi du lịch, tôi sững người khi phát hiện sự thật

Ảnh minh họa

Trước quyết định đột ngột này, tôi cũng đã chia sẻ trước với em, chỉ là chung phòng chứ tôi nhất định không có ý abc gì. Tối đó, tôi ngủ ở ghế sô pha còn em ngủ trên giường.

Nhưng đến nửa đêm, do phòng gần biển, gió lạnh không chịu được, tôi đành lò mò chui lên giường ngủ cùng em với ý định chỉ ngủ thôi chứ nhất quyết không đụng chạm đến em. Lúc tôi lên giường em cũng đã giao kèo nếu abc tôi phải trả gấp đôi số tiền.

Tôi và em cứ trằn trọc một lúc, đến gần sáng, tôi vô tình đụng vào người em và chuyện gì đến cũng đến. Tôi đã không thể cưỡng lại những khó chịu trong lòng. Em và tôi trải qua một đêm ngọt ngào.

Sáng ấy thức giấc tôi đã chết sững người khi phát hiện ra tôi chính là người đàn ông đầu tiên của em. Một gái gọi, gái đứng đường mà vẫn còn trong trắng?, tôi ngạc nhiên không thể tin được.

Hóa ra, lúc tôi thuê em giả bạn gái đi du lịch là hôm đầu tiên em đứng đường tìm khách sau khi buồn bực chuyện bố mẹ ly hôn. Nghe em kể, tôi càng bất ngờ hơn. Những ngày sau đó của chuyến du lịch, quan hệ của chúng tôi có nhiều thay đổi, mỗi đêm chúng tôi vẫn vui vẻ bên nhau.

Sau chuyến du lịch 3 ngày tôi hẹn em để thanh toán nhưng thay vì đưa tiền cho em tôi đã chính thức mở lời em làm bạn gái của tôi. Dẫu ngạc nhiên nhưng sau đó em đã đồng ý. Vậy là sau chuyến đi định mệnh ngày hôm đó, tôi đã tìm được cho mình cô bạn gái xinh đẹp và giờ đây đang sắp trở thành bà xã của mình.

Theo ĐSPL