Tiền, tình, tài vận, 3 con giáp này 'cái gì cũng thăng hoa' trong năm 2017

2017 là năm tỏa sáng nhất của những con giáp dưới đây khi tình duyên, tiền tài cái gì cũng tốt, mọi điều thuận lợi.

1. Tuổi Hợi

Từ cuối năm 2016 trở đi, tuổi này sẽ luôn có tiền rủng rỉnh trong túi, sự nghiệp hanh thông.

Người cầm tinh con giáp này thường có tính tình trầm lắng, họ an phận, bằng lòng với hiện tại và không thích một cuộc sống bon chen, xô bồ. Do vậy đôi khi họ cảm thấy bình yên, tự tại. Nhưng đây cũng là nhược điểm khiến con giáp này bỏ qua nhiều cơ hội lớn trong sự nghiệp.

Thời gian tới, người tuổi Hợi nhận được sự tương trợ của Lưu niên đại vận nên sẽ gặt hái được nhiều thành công. Từ cuối năm 2016 trở đi, tuổi này sẽ luôn có tiền rủng rỉnh trong túi, sự nghiệp hanh thông.

Năm tới, con giáp này được sao Hồng loan chiếu mệnh nên có nhiều niềm vui, bất ngờ trong chuyện tình cảm.

'Tiền, tình, tài vận, 3 con giáp này 'cái gì cũng thăng hoa' trong năm 2017

Ảnh minh họa.

2. Tuổi Mùi

Tuổi Mùi bản chất là người hiền lành, nhút nhát, ngay cả trong chuyện tình cảm. Nhưng theo tử vi năm 2017, sang năm Đinh Dậu, có vẻ với quyết tâm theo đuổi và chinh phục người ấy, tuổi Mùi trở nên mạnh dạn và chủ động trong tình cảm. Trạng thái khác lạ này của bạn vô tình làm những người khác chú ý tới, thành ra lại có ùn ùn người theo đuổi.

Bạn sẽ nhận được rất nhiều lời tỏ tình từ người khác phái, cũng từ những con người với cá tính khác nhau. Bạn thích một người nhiệt tình năng nổ hay dịu dàng và quan tâm? Đủ cả mẫu người cho bạn chọn, bạn không còn phải chăm chú cố gắng giữ lấy một người sợ người ta phản bội nữa, hãy tìm một người nào thật lòng với bạn nhé.

Bao ấp ủ về sự nghiệp của bạn sẽ trỗi dậy trong năm nay, bạn sẽ nỗ lực không ngừng để đạt được những gì mà mình mong muốn. Bạn cần công tư phân minh để tránh những rắc rối.

Trong năm, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội đầu tư để gia tăng tài sản. Bạn vừa khát khao kiếm được nhiều tiền nhưng cũng muốn kiểm soát tài sản chặt chẽ hơn. Nếu biết cách quản lý và sử dụng tiền bạc hợp lý thì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá. Cần tránh đầu tư mạo hiểm vì có thể gặp tổn thất.

3. Tuổi Tý

Nửa cuối tháng 11 có khá nhiều điều bất ngờ ngọt ngào dành cho tuổi Tý. Công việc của bạn khá suôn sẻ và may mắn. Các cơ hội làm ăn và thăng tiến sẽ liên tục gõ cửa khiến bạn bận rộn nhưng rất phấn khích. Sự chủ động, sáng tạo chính là bí quyết giúp bạn giải quyết được hàng “núi” công việc một cách nhanh chóng và gọn ghẽ.

Thời gian này tuổi Tý sẽ thu được bộn tiền nhờ những thành quả nỗ lực không mệt mỏi trong suốt thời gian qua. Túi tiền của bạn sẽ rủng rỉnh trong suốt cả tháng, hãy tự thưởng cho mình những món đồ yêu thích hoặc chuyến du lịch dài ngày để bù lại những ngày tháng vất vả trước đó nhé.

Chuyện tình cảm của bạn cũng khá ngọt ngào và dễ thương. Rất có thể bạn sẽ nhận được lời tỏ tình từ người mà mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu đấy, cùng chờ xem nhé. Sức khỏe của tuổi Tý vô cùng tốt, bạn chỉ cần mặc ấm đề phòng gió mùa là đủ.

Theo Khoevadep