Tiếp tục có một cuộc thi hoa hậu nữa ở Việt Nam

Cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 sẽ diễn ra và quy tụ những người phụ nữ Việt Nam trên toàn cầu, gắn với vẻ đẹp thiên nhiên của biển đảo quê hương.

Công ty Cổ phần thiết kế và đào tạo Phương Nam, phối hợp Công ty cổ phần Truyền thông Đa phong cách, cùng UBND tỉnh Kiên Giang sẽ tổ chức cuộc thi “Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018.

Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp thể chất, tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam trên toàn cầu, gắn với vẻ đẹp thiên nhiên của biển đảo quê hương. Đây được coi là sự kiện văn hóa nổi bật quảng bá hình ảnh biển đảo Việt Nam đến các du khách trên toàn thế giới.

Cuộc thi chọn ra gương mặt người đẹp đại diện cho Việt Nam, cũng như đại diện cho vẻ đẹp biển Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp trên đấu trường Quốc tế.

Tiếp tục có một cuộc thi hoa hậu nữa ở Việt Nam

Đến dự cuộc họp báo có Hoa hậu Kỳ Duyên, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Ban tổ chức cuộc thi cho biết ngoài sự đồng hành của Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Phạm Thuỳ Trang, Á hậu Khánh Phương, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cùng những chuyên gia nhân trắc học có uy tín thì sự đồng hành của hai người đẹp cùng tên đó là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ.

Ngoài các giải chính, BTC còn trao nhiều giải phụ mỗi giải 20 triệu đồng như: Người đẹp tài năng - Người đẹp thân thiện - Người đẹp du lịch - Người đẹp bikini - Người đẹp Áo dài Việt Nam - Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp - Người đẹp có làn da đẹp - Người đẹp truyền thông - Người đẹp ảnh – Người đẹp thuyết trình về biển đảo hay nhất – Người đẹp được khán giả bình chọn.

Tiếp tục có một cuộc thi hoa hậu nữa ở Việt Nam

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

BTC sẽ nhận hồ sơ dự thi từ ngày 01/01/2018 đến hết ngày 28/02/2018. Vòng sơ khảo diễn ra ở 4 quốc gia: Việt Nam, Ba Lan, Mỹ, Úc. Vòng bán kết cuộc thi dự kiến ngày 01-05/04/2018 tại Rạch Giá - Kiên Giang.

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi Ban tổ chức còn có nhiều hoạt động xã hội, từ thiện tại các làng chài nổi, làng chài ven biển thuộc tỉnh Kiên Giang theo đúng tiêu chí của cuộc thi hướng về cộng đồng với tinh thần trách nhiệm xã hội cao, thân thiện, hoà hợp với thiên nhiên môi trường.

Đêm chung kết “Hoa hậu biển Việt Nam Toàn Cầu 2018” sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam truyền hình trực tiếp dự kiến trên VTV1 hoặc VTV6 với sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt, các gương mặt nổi tiếng, cùng nhiều đại diện sắc đẹp của Việt Nam sẽ đồng hành với cuộc thi.

Theo GiaDinh

------------------------------

Xem thêm:

Nhà văn Chu Thơm: “Tôi không hiểu các cuộc thi hoa hậu tổ chức nhiều như thế làm gì?

Đó là câu hỏi mà nhà văn, nhà viết kịch Chu Thơm nói về các giám khảo và cách tổ chức các cuộc thi sắc đẹp gần đây gây nhiều ồn ào.

Mấy ngày gần đây, khán giả bị “bội thực” bởi những thông tin liên quan đến các hoa hậu, á hậu, đến cách tổ chức các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

Việc các giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 chê bai Huyền My chưa lắng xuống thì tân Hoa hậu Đại dương 2017 đang bị ném đá hội đồng vì chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy các cuộc thi sắc đep có những “góc tối” nào mà nhiều người không biết?

Chia sẻ với PV báo ĐS&PL, nhà văn Chu Thơm cho biết: “Tôi không hiểu, các cuộc thi người đẹp, hoa hậu tổ chức nhiều như thế làm gì? Tổ chức nhiều, rồi làm ăn không chuyên nghiệp, thiếu chỉn chu, sẽ “lòi” ra những khuyết điểm, trở thành sự bàn tán của dư luận thôi chứ chưa thấy giúp ích gì cho cộng đồng cả. Điều này thực sự rất buồn”.

nha-van-chu-thom-toi-khong-hieu-cac-cuoc-thi-hoa-hau-to-chuc-nhieu-nhu-the-lam-gi

Nhà văn Chu Thơm cho biết: Sỹ Hoàng là ai? Võ Việt Chung là ai mà cả đời tôi chẳng thấy một thiết kế nào ra hồn?

Quy định của bộ VH, TT&DL thì những thí sinh phải có vẻ đẹp tự nhiên mới được tham gia thi, nhưng ở Việt Nam mình thì chưa làm đúng được điều này.

Nếu Hoa hậu mới thừa nhận từng phẫu thuật thì là việc vi phạm rồi, cục NTBD nên có ý kiến chỉ đạo về vấn đề này, đừng đợi Bộ nữa. Có thể phải tước vương miện HH vì đây là chuyện gian trá, vì sao bộ phận nhân trắc học không phát hiện ra điều này?

Vai trò của BTC ở đây sao lỏng lẻo vậy? Nếu để lọt thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ, thì BTC cũng phải xem lại mình. Thêm nữa, ở các cuộc thi hoa hậu, người tiền nhiệm phải lên trao vương miện cho tân hoa hậu nhưng BTC không làm được điều này mà đi tố Hoa hậu Đặng Thu Thảo vô ơn là sao? Tôi thấy quá thất vọng”.

Nói về những phát ngôn của giám khảo cuộc thi sắc đẹp, nhà văn Chu Thơm cho biêt: “Tôi thấy nhiều người ăn nói cay cú quá, như vừa rồi tôi thấy một nghệ sĩ gọi một NSND là thằng, tôi thấy không được. Đấy là không có văn hoá khi mạt sát người khác như vậy.

Nhiều người cậy thế ngồi trên ghế nóng, ngồi ghế ban giám khảo nhưng chưa chắc đã có tài, nhiều người chỉ là diễn viên hài mà lại đi chấm âm nhạc. Hãy tìm ra con đường để đàn em sửa lỗi, Sỹ Hoàng là ai? Võ Việt Chung là ai mà cả đời tôi chẳng thấy một thiết kế nào ra hồn? Vậy vì sao cứ vênh vang ta đây là NTK nọ, NTK kia. Buồn cười lắm”.

nha-van-chu-thom-toi-khong-hieu-cac-cuoc-thi-hoa-hau-to-chuc-nhieu-nhu-the-lam-gi

Nhà báo Nguyễn Công Khế.

Nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên cho PV báo ĐS&PL biết: “Giám khảo của các cuộc thi Hoa hậu phải là những người có tâm, có tầm, đó là những người “cầm cân nẩy mực” để chọn ra người xứng đáng nhất.

Hiện nay, ở Việt Nam, tôi thấy rằng, có quá nhiều các cuộc thi hoa hậu, người đẹp rồi những chuyện lùm xùm khiến dư luận quan tâm.

Tôi cho rằng, cả ban giám khảo lẫn cách tổ chức có vấn đề mới để các chuyện ồn ào ấy lan tràn trên mặt báo. Quan điểm của tôi là nên siết lại các cuộc thi sắc đẹp có cách tổ chức lỏng lẻo, nhiều tai tiếng, mặt khác, thì sinh tham gia thi cũng phải có nền tảng văn hoá nhất định thì mới có bản lĩnh sân khấu”.

“Thời gian gần đây, việc cấp phép các cuộc thi rất dễ dãi nên làm cho nhiều người không tin vào các cuộc thi sắc đẹp ấy. Sau mỗi cuộc thi thì các ý kiến trái chiều là bình thường, tuy nhiên, chỉ khi có những chuyện quá bất bình, hoặc có khiếu nại về kết quả thì giám khảo mới nên lên tiếng.

Nếu trong luật không cho phép thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ mà trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 có chuỵện này, thì bộ VH,TT&DL nên cân nhắc xem có hình thức xử lý nào cho phù hợp, kể cả việc rút vương miện” – Nhà báo Nguyễn Công Khế chia sẻ.

nha-van-chu-thom-toi-khong-hieu-cac-cuoc-thi-hoa-hau-to-chuc-nhieu-nhu-the-lam-gi

Ngân Anh đạt danh hiệu Hoa hậu Đại dương trong nhiều ồn ào.

Nhà văn Chu Thơm cho hay: “Nhiều cô gái muốn đi thi hoa hậu để tiến thân, kiếm tiền. Có những cô gái chỉ có ăn và đi thi sắc đẹp. Vì sao vậy, vì họ bị cám dỗ bởi sự nổi tiếng, giàu có.

Nếu không có tài năng, bản lĩnh mà chỉ dùng sắc đẹp phẫu thuật thẩm mỹ để tiến thân tôi e sẽ khó bền.

Nhiều cô gái muốn có cái xe đẹp để làm nên thương hiệu của mình, nhưng các cô ấy không hiểu rằng, một người con gái có tư cách thì ngồi trên xe xích lô vẫn có người tôn trọng”.

Lạc Thành

Theo Người Đưa Tin