Tiết lộ kinh hoàng của nạn nhân ấu dâm Campuchia

Một phụ nữ từng là nô lệ tình dục trẻ em Campuchia đã quyết định vượt 8000 dặm, trở về quê hương, vạch trần bí mật khủng khiếp về nạn ấu dâm.

Theo tờ The Sun, trong tiết lộ rùng mình này, tâm điểm chính là những kẻ người phương Tây, và nạn nhân của chúng là những bé gái có khi chỉ mới 7 tuổi.

Tiết lộ kinh hoàng của nạn nhân ấu dâm Campuchia
Sokha chỉ mới 7 tuổi khi bị bán. Ảnh: ABC

Chỉ đến khi chính một trong những nạn nhân ấy, người đã thoát khỏi quê nhà, đi xa đến 8 nghìn dặm rồi trở về, quyết định phơi bày bộ mặt thật của ngành công nghiệp tình dục trẻ em đang bùng nổ ở Campuchia, người ta mới biết câu chuyện còn đáng ghê tởm hơn nhiều tưởng tượng.

Cô Sokha Chan hiện đang sống ở California, Mỹ, đã quyết định cùng chương trình Tin tức buổi tối của đài ABC trở về quê hương để giúp vạch trần cách thức những kẻ biến thái mua bán tuổi thơ của những đứa trẻ.

Cô gái giờ 22 tuổi vốn lớn lên ở một ngôi làng nghèo gần thủ đô Phnom Penh. Chỉ mới 7 tuổi, cô bé đã bị bán dâm một người là cựu lính thủy quân lục chiến Mỹ có tên Michael Joseph Pepe.

Năm 2008, Michael Joseph Pepe, 60 tuổi, bị kết tội có hành vi tình dục phi pháp với bảy bé gái tuổi từ 9 đến 12. Sáu bé gái trong số này đã bay đến Mỹ để làm chứng trước tòa rằng tên Pepe đã bỏ thuốc, trói, đánh đập và cưỡng bức các em ngay ở nhà hắn.

Tiết lộ kinh hoàng của nạn nhân ấu dâm Campuchia
Năm 2008, Pepe, lính thủy quân lục chiến và là giáo viên, bị kết tội có hành vi tình dục phi pháp với bảy bé gái tuổi từ 9 đến 12

“Hắn đã cướp đi trinh tiết của tôi,” Sokha nói.

Chương trình Tin tức buổi tối đã thu được những đoạn phim quay bí mật một số đàn ông phương Tây dụ dỗ quan hệ tình dục với những bé gái Campuchia dưới tuổi vị thành niên.

Có tên hỏi một bé gái 10 tuổi. Tên khác thì hỏi một bé gái 14 tuổi. Một tên khác nữa thì nói là hắn không ngại kể cả một bé gái 8 tuổi. Những tên biến thái này còn sẵn sàng trả nhiều tiền hơn nếu biết đứa trẻ vẫn còn trinh.

Những đoạn phim này được AIM (Agape International Missions), một tổ chức hết lòng đấu tranh chống nạn buôn bán tình dục trẻ em ở Campuchia, quay cách đây 2 năm.

Tiết lộ kinh hoàng của nạn nhân ấu dâm Campuchia
Sokha, như nhiều bé gái khác, bị tước mất tuổi thơ

Dù chính quyền sở tại đã nỗ lực đối phó với tệ nạn này, dường như đây vẫn là vấn đề lớn nhức nhối ở Campuchia. Điển hình như vụ cựu danh ca bệnh hoạn Gary Glitter, sau khi bị cáo buộc lạm dụng trẻ em, đã trốn khỏi Campuchia sang Việt Nam.

Cựu mục sư Don Brewster và vợ ông, bà Bridget, đã lập ra tổ chức AIM để bảo vệ trẻ em Campuchia, những đứa trẻ như Sokha, khỏi những gã đàn ông như trong đoạn phim bí mật kia.

Ông Don Brewster nói những kẻ ấu dâm tìm đến Campuchia vì “chúng có thể trốn tránh trách nhiệm.”

Tiết lộ kinh hoàng của nạn nhân ấu dâm Campuchia
Những hàng vi buôn bán tình dục trẻ em diễn ra trong những ngõ tối

“Những kẻ đó cướp đi tuổi thơ của những đứa trẻ,” ông nói thêm. “Chúng có thể không lấy đi mạng sống của đứa trẻ, nhưng chúng giết đứa trẻ khi tuổi thơ của nó bị tước đoạt không thể lấy lại được. Sokha không bao giờ có thể có lại tuổi thơ nữa.”

Don Brewster cũng cho biết nạn mại dâm vẫn lan tràn ở Campuchia dù bị coi là phi pháp. Mại dâm núp bóng sau những hiệu massage, quán bar và phòng karaoke.

Và trong những phòng kín phía sau, những bé gái dưới tuổi vị thành niên như Sokha vẫn đang bị xâm hại và bị buôn bán tình dục. Vợ chồng ông bà Brewster nói họ biết rất nhiều cô bé như Sokha vẫn đang kẹt trong địa ngục đó không thể thoát ra.

Tiết lộ kinh hoàng của nạn nhân ấu dâm Campuchia
Campuchia là điểm đến của những kẻ ấu dâm trên khắp thế giới

Hai năm trước họ tự lập ra đội tác chiến của mình, cùng với Cảnh sát quốc gia Campuchia, càn quét các nhà thổ, bắt giữ những tên buôn người và giải cứu các bé gái.

Sokha từ đó bắt đầu cuộc sống mới. Cô nói cuộc sống mới tốt hơn nhiều, và cô đang cố gắng bỏ lại sau lưng những tháng năm đen tối và sợ hãi.

Khi còn nhỏ, cô cảm thấy mình “thật xấu xí,” chẳng được ai yêu thương. Giờ đây, cô nói, “Tôi là một công chúa.”

Theo The Sun/Phunuonline