Tiết lộ thông tin cực 'hot' về bạn trai mới của Ngọc Trinh

Tiết lộ về bạn trai mới nhưng không chia sẻ nhiều, Ngọc Trinh đã khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên”, phải “lùng sục” thông tin về vị đại gia này.

Mới đây, Ngọc Trinh tiết lộ cô đã có bạn trai mới và hơn mình khá nhiều tuổi đã khiến cư dân mạng “chấn động”. Bởi sau cuộc tình ồn ào với tỷ phú Hoàng Kiều và cuộc tình chóng vánh với đại gia 8 năm, nhiều người nghĩ rằng Ngọc trinh sẽ cần thêm thời gian để bước vào một mối quan hệ mới.

Tiết lộ thông tin cực 'hot' về bạn trai mới của Ngọc Trinh

Tiết lộ thông tin cực ‘hot’ về bạn trai mới của Ngọc Trinh

Chia sẻ với Trí thức trẻ, Ngọc Trinh cho biết: “Tôi chỉ muốn xác nhận là mình đang yêu còn về danh tính bạn trai tôi xin được phép không tiết lộ”.

Cô cũng khẳng định số tiền 3 tỷ để làm bộ phim mới do chính tay cô bỏ ra, chứ không nhờ bạn trai giúp đỡ. Theo Ngọc Trinh: “Bạn trai tôi hỗ trợ về mặt tinh thần để tôi thể hiện tốt nhất những pha hành động”.

Nói về chuyện kết hôn trong thời gian gần, Ngọc Trinh cho biết đây chỉ là bạn trai mới nên cô không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không.

Tiết lộ thông tin cực 'hot' về bạn trai mới của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh chia sẻ những hình ảnh một mình

Chính vì sự tiết lộ quá ít ỏi của Ngọc Trinh, khiến cư dân mạng càng tò tò tìm kiếm thông tin người bạn trai mới của “Nữ hoàng nội y”.

Theo một nguồn thông tin thân cận, bạn trai đại gia mới của Ngọc Trinh ở Đà Nẵng. Hai người đã yêu nhau từ khá lâu nhưng quyết định giữ kín với truyền thông.

Tiết lộ thông tin cực 'hot' về bạn trai mới của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh tâm sự gu của cô là đàn ông nhiều tuổi

Trước đó, Ngọc Trinh tâm sự gu của cô là đàn ông nhiều tuổi, chí ít từ 45 tuổi trở lên và phù hợp với mình, nếu có tiền thì càng tốt, nhưng không phải vấn đề bắt buộc. Đặc biệt là người đàn ông đó phải có bản lĩnh, bởi chấp nhận yêu cô tức là phải chấp nhận cả những lời ra tiếng vào. Nếu người đó không vững thì sẽ dễ dàng chia tay nhau.

Theo GiaDinhVietNam