Tìm ra nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi"

Nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã được xác định nguyên nhân cái chết sau khi cảnh sát tiến hành khám nghiệm tử thi.

Ngày 1/4, đồng loạt các báo đưa tin nữ diễn viên Pratyusha Banerjee, sinh năm 1991,người nổi tiếng trong vai Anandi của bộ phim dài tập “Cô dâu 8 tuổi” đã tự tử tại nhà riêng.

Tuy nhiên, thông tin nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử khiến nhiều người nhà và đồng nghiệp không đồng ý. Đa số ý kiến cho rằng, một cô gái luôn lạc quan như Pratyusha không thể tự kết liễu mạng sống. Họ cho rằng đây là một vụ mưu sát.

Tìm ra nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”

Nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã được xác định nguyên nhân cái chết 

Tuy nhiên, theo kết quả khám nghiệm tử thi của cơ quan chức năng, nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã chết vì bị ngạt do treo cổ, trái với nghi ngờ từ bạn bè, gia đình trước đó cho rằng cô bị giết.

Bạn trai hiện tại của cô Mumbai – người mà nhiều người cho rằng đã gây ra cái chết của cô đã bị cảnh sát triệu tập để thẩm vấn tìm ra nguyên nhân đằng sau quyết định tự sát của Pratyusha.

Tìm ra nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”

Bạn trai của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” không phải là người mưu sát

Tang lễ "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đã diễn ra ở nhà hỏa táng Oshiwara chiều 2/4 tại Mumbai. Nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” được mặc bộ áo cưới truyền thống, như đúng mong ước của cô khi còn sống.

Được biết trước đó, Pratyusha đã có kế hoạch kết hôn và đặt người bạn thân thiết kế váy cưới cho cô. Tuy nhiên, cô đã không còn cơ hội được khoác bộ váy trong ngày cử hành hôn lễ.

Tìm ra nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”

Lễ tang của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi

Tìm ra nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”

Nữ diễn viên chính của "Cô dâu 8 tuổi" mặc áo cô dâu

Tìm ra nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”

Đồng nghiệp đến đưa tiễn nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi

Nhiều đồng nghiệp Mahi Vij, Rakhi Sawant, Kamya Punjabi, Ratan Rajput, Vikas Gupta… đã có mặt từ sớm để đưa tiễn cô.

Cô dâu 8 tuổi (dài khoảng 2.000 tập) lọt vào top 10 từ khóa được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2015.

Bộ phim này cũng được xem là “hiện tượng” của năm 2015 khi đạt nhiều “dấu ấn” nhất: phim chiếu lâu nhất (phát sóng trên kênh Today TV từ tháng 11-2014, đã đến phần 6 và vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc); có số tập dài nhất từ trước đến nay (1.872 tập); phim tạo ra nhiều “cảm hứng văn chương” nhất với rất nhiều thơ ca hò vè thở dài với độ dài của phim; là bộ phim thu hút khán giả màn ảnh nhỏ nhiều nhất, dù nhận những ý kiến khen chê trái chiều dữ dội nơi khán giả.

Theo An Nguyên(GDNV)