Tìm thấy Facebook của nghi phạm giết bé Nhật Linh, phát hiện sự thật sốc

Lướt Facebook cá nhân của Shibuya Yasumasa - nghi phạm giết hại bé Nhật Linh, dân mạng phát hiện ra các sự thật gây sốc như ngày sinh, hình ảnh và status mà y từng đăng.

Tìm thấy Facebook của nghi phạm giết bé Nhật Linh, phát hiện sự thật sốc

Tìm thấy và truy cập trang Facebook cá nhân của nghi phạm Yasumasa Shibuya (46 tuổi), nhiều người ngỡ ngàng vì thông tin trên đó. 

"Tôi không còn niềm tin ở con người vì từng bị bắt nạt ở trường học". Đó là status Yasumasa Shibuya đăng lên Faceook cá nhân hồi tháng 3.2013.  

Ngày 5.4.2017, đúng ngày lễ khai giảng của Trường Tiểu học Mutsumi Số 2, nơi bé Nhật Linh học, Yasumasa Shibuya bất ngờ đăng bức ảnh tổ chim lên Facebook.  

Điều khiến dân mạng ngạc nhiên: Sinh nhật của Yasumasa Shibuya là 14.4, đúng vào ngày hắn bị bắt giữ.

Sáng 14.4, cảnh sát Nhật Bản bắt giữ Yasumasa Shibuya do có ADN trùng khớp với một mẫu ADN tại hiện trường tìm thấy thi thể bé Nhật Linh. 

Yasumasa Shibuya làm việc ở một công ty cho thuê bất động sản và từng là hội trưởng hội phụ huynh của Trường Tiểu học Mutsumi Số 2. Nghi phạm sống tại một khu chung cư trước cửa ga Mutsumi trên tuyến Tobu Noda, chỉ cách nhà bé Nhật Linh 300m.

Tìm thấy Facebook của nghi phạm.

Facebook cá nhân của Shibuya Yasumasa.

Facebook của Shibuya Yasumasa có ít bạn, song trong số đó có các tài khoản nữ giới ăn mặc cực kỳ gợi dục. Chi tiết này cũng một phần nào đó cho thấy tính cách của Shibuya Yasumasa.  

Theo điều tra của cảnh sát Nhật, đồng nghiệp tiết lộ rằng Shibuya Yasumasa sưu tập những đĩa DVD có hình ảnh của những học sinh dưới 15 tuổi, gồm tiểu học.  

Theo bạn cũ của nghi phạm, thời còn học trung học, Yasumasa Shibuya là người tốt, có học lực khá nhưng rất hay tức giận. Hình ảnh của Yasumasa Shibuya thời còn đi học khiến nhiều người bất ngờ.

Tìm thấy Facebook của nghi phạm. Yasumasa Shibuya từng bị bạn bè giễu cợt, chế nhạo khi còn đi học.

Yasumasa Shibuya từng bị bạn bè giễu cợt, chế nhạo khi còn đi học.

11 giờ ngày 15.4, Shibuya Yasumasa mặc quần áo tối màu, có mũ trùm đầu và được 3 cảnh sát áp giải từ sở cảnh sát Akibo tới cơ quan công tố của thành phố. Nghi phạm luôn cúi gằm mặt, tránh ống kính máy ảnh của các phóng viên.

Tìm thấy Facebook của nghi phạm. Yasumasa Shibuya bị cảnh sát áp giải tới Văn phòng Công tố quận Chiba trưa 15.4.

Yasumasa Shibuya bị cảnh sát áp giải tới Văn phòng Công tố quận Chiba trưa nay (15.4). 

Theo luật pháp Nhật Bản, án cao nhất cho tội giết người và ấu dâm là tử hình. 

Theo Nhân Hoàng (MTG)

---

* Xem thêm:

+ Video: Cảnh sát Nhật Bản tìm ra Nghi phạm Vụ Bé gái Việt Nhật Linh thế nào?

Nguồn: Youtube

+ Video: Bắt nghi phạm trong vụ bé gái gốc Việt bị giết ở Nhật

Nguồn: Youtube