Timhome.vn dùng Iphone 7 chiêu dụ khách hàng: mánh cũ nhưng hiệu quả?

Mới đây, timhome.vn, trang web mua bán bất động sản (BĐS) mới tại Việt Nam vừa tung ra chương trình khuyến mãi “Mua nhà tại timhome.vn, trúng Iphone 7”. Khởi động ngày 19/9/2016, chương trình đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng mua nhà tại Timhome.vn.

Timhome.vn dùng Iphone 7 chiêu dụ khách hàng: mánh cũ nhưng hiệu quả?

Ngay khi quyết định sở hữu ngôi nhà mơ ước từ Timhome.vn, người mua sẽ có cơ hội trải nghiệm chiếc điện thoại được chờ đợi nhất năm nay, Iphone 7. Thiết kế đặc biệt cho thị trường Việt Nam

Timhome.vn là thị trường bất động sản trực tuyến của Việt Nam, thuộc Homsters.com, tập đoàn công nghệ bất động sản quốc tế, mang đến các giải pháp nâng cấp ngành công nghiệp bất động sản thông qua việc xây dựng các chợ bất động sản theo định hướng, cung cấp dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số cho các nhà phát triển.

Được thiết kế đặc biệt cho thị trường Việt Nam, timhome.vn mang đến các giải pháp gia tăng hiệu quả của thị trường bất động sản thông qua việc sử dụng công nghệ kết nối người mua với người bán bất động sản. 

Theo ông  Andrew Olejnik, CEO của timhome.vn, các khách hàng của timhome.vn đang được chăm sóc bởi nguồn thông tin bất động sản đáng tin cậy, tư vấn và dịch vụ tốt nhất từ các đối tác phát triển và từ những ưu đãi quyền lợi đặc biệt mà timhome.vn  dành tặng. Timhome.vn đã mang đến những cơ hội xứng tầm về công nghệ tới người mua nhà Việt Nam. Đây là một trong rất nhiều hoạt động đến cuối năm mà timhome.vn muốn mang lại cho cộng đồng yêu công nghệ và những người mua nhà trước khi mở rộng thị trường tại Việt Nam.

Giải pháp nâng tầm ngành công nghệ BĐS

Timhome.vn cung cấp cho người mua nguồn thông tin dễ dàng tiếp cận, đáng tin cậy và chất lượng cao khi lựa chọn sản phẩm bất động sản. Đồng thời mang đến cho đơn vị phát triển, nhà môi giới các giải pháp bất động sản hiệu quả đã được minh chứng quốc tế.

Không giống như các trang web bất động sản truyền thống, timhome.vn hoạt động trên cơ sở thực hiện hoạt động tiếp thị cho phép đơn vị bán không phải bất kỳ chi phí nào cho đến khi họ nhận được kết quả. Được thiết kế và điều hành bởi một đội ngũ hơn 50 chuyên gia quốc tế có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số ngành bất động sản. Mô hình bất động sản trực tuyến này hiện đang thực hiện dịch vụ trên thị trường bất động sản sơ cấp và thứ cấp.

Timhome.vn dùng Iphone 7 chiêu dụ khách hàng: mánh cũ nhưng hiệu quả?

Ngoài việc phát triển timhome.vn tại thị trường Việt Nam, Homsters.com còn khai thác hoạt động bất động sản trực tuyến tại Kazakhstan và phát triển các mô hình dịch vụ bất động sản đa dạng tại hơn 160 nhà phát triển thuộc 6 thị trường trên thế giới.

Kể từ tháng 3 năm nay, timhome.vn  đã chính thức khởi động tại TP.HCM, thu hút mạnh mẽ các đơn vị phát triển, nhà môi giới với ưu điểm lớn nhất của mô hình này là khách hàng chỉ thanh toán khi họ nhận được kết quả từ dịch vụ.

Trong tương lai dịch vụ từ timhome.vn sẽ dẫn đầu trong lĩnh vực đưa công nghệ vào lĩnh vực bất động sản.

Trần Như