Tin 'sốc' này bất ngờ 'đổ ập' xuống Ngọc Trinh

Đang vi vu bên trời Tây, Ngọc Trinh bất ngờ nhận được "tin vui" thế này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn nhằm thông báo tin vui đến người hâm mộ. Theo đó, Nữ hoàng nội y bày tỏ, "Yeahhhh, vậy là đủ bộ cả page facebook và instagram đều được cấp dấu tick xanh xác nhận chính chủ rùi, một niềm vui nho nhỏ nhưng cũng cảm thấy đủ ấm lòng".

Tin 'sốc' này bất ngờ 'đổ ập' xuống Ngọc Trinh

 "Tin vui" bất ngờ đến với Ngọc Trinh sau ồn ào tình cảm

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng vì không nhiều nghệ sĩ có thể được tick xanh cho cả 2 trang mạng xã hội lớn nhất hành tin hiện nay.

Bên cạnh những lời ngợi khen cho nhan sắc thì không ít người dành lời chúc mừng cho cô gái miền Tây xinh đẹp, bởi sau bao nỗ lực, cuối cùng bao công sức của người đẹp cũng được đền đáp.

Trước đó, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang diện trang phục thể thao cá tính nhưng không kém phần sexy, gợi cảm, sánh bước bên những người bạn.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng hơn cả chính là dòng trạng thái đầy ẩn ý của Nữ hoàng nội y. Theo đó, cô viết, "Cô ấy cười không có nghĩa là cô ấy hạnh phúc. Cô ấy cười vì cô ấy đang tràn ngập hy vọng, niềm tin và sự mạnh mẽ".

Có thể nhận thấy một điều rằng, cuộc tình ‘oan trái’ của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều công khai rình rang như thế nào thì lúc chia tay cũng ồn ào không kém.

Tới tận thời điểm này, sau khi chia tay được một thời gian thì tên tuổi Ngọc Trinh vẫn được bạn trai cũ ‘mượn’ để PR sản phẩm, chính vì thế mà nhiều người cho rằng tình yêu này rất ‘nặng mùi’ kinh doanh.

Tin 'sốc' này bất ngờ 'đổ ập' xuống Ngọc Trinh

Có thể thấy chỉ trong hơn 2 tháng trở lại đây, thực sự "con tim" của Ngọc Trinh đã vui trở lại và nhiều người không khỏi ghen tỵ khi tình yêu của cô được đơm hoa kết trái với tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới – Hoàng Kiều.

Tuy nhiên, hạnh phúc chẳng tày gang nhưng không thể phủ nhận một điều rằng, đó là khoảng thời gian Nữ hoàng nội y hạnh phúc nhất, được cưng chiều như công chúa.

Cụ thể đó là những lần cô nhận được món quà siêu đắt giá - bộ trang sức kim cương bạc tỷ, rồi những lần du hí ở chốn xa hoa,...

Tuy nhiên, chẳng ai có thể đoán trước được điều gì, Ngọc Trinh đã từng rất sốc khi tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay trên trang cá nhân và cô đã tự bay về Việt Nam ngay lập tức sau khi chỉ mới đặt chân tới Hawaii.

Người đẹp đã trải qua thời gian sốc và đau đớn vô cùng trước sự phũ phàng và ‘trở mặt’ như chớp của bạn trai.

Theo phunutoday

---

* Xem thêm:

+ Clip nóng: Ngọc Trinh khỏa thân khoe thân hình nuột nà trên quảng cáo