'Tình đồng tính' Bảo Thy lên tiếng 'tố ngược' hai chị em Nam Em gây choáng

Mới đây, Nam Em đã đáp trả trên trang cá nhân khi bị bạn đồng tính của chị gái nói lợi dụng.

Trước nhữngtố cáo kêu cứu của Nam Em trên trang cá nhân, Bảo Thy lập tức phản pháo. Trả lời báo Dân Việt, cô phủ nhận bắt giữ, đánh đập chị gái của Nam Em cũng như không hề mang hung khí đến nhà. Theo lời Bảo Thy, Nam Em không có đủ bằng chứng buộc tội cô.

'Tình đồng tính' Bảo Thy lên tiếng 'tố ngược' hai chị em Nam Em gây choáng

Bảo Thy cho rằng Nam Em đang lợi dụng chị để PR.

Đáng chú ý, trong một cuộc phỏng vấn, Bảo Thy chia sẻ, Nam Em vốn không đồng tình với chuyện tình của cô và Lệ Nam cũng nhưng hai chị em song sinh này không có mối quan hệ tốt đẹp. Bởi vậy, Bảo Thy cho rằng, bạn gái của cô có thể đã bị Nam Em lợi dụng để PR.

“Nam Em muốn vu khống tôi bằng những lời sai sự thật”, Bảo Thy chia sẻ. Trước những rắc rối đang gặp phải, người tình của Lệ Nam cũng dọa kiện Nam Em vì tội vu khống. Bảo Thy còn tuyên bố cô không sợ Nam Em.

Trước lời phản pháo của Bảo Thy, Nam Em vừa lên tiếng. Trên trang cá nhân, Top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái đất2016 cảnh cáo Bảo Thy nếu vẫn cố chấp và làm hại cô thì cô sẽ không cho cơ hội sửa sai.

'Tình đồng tính' Bảo Thy lên tiếng 'tố ngược' hai chị em Nam Em gây choáng

Nam Em chia sẻ trên trang cá nhân.

“Hôm qua mình có làm việc với công an phường và tìm ra hướng giải quyết là cho bạn một cơ hội nữa. Nhưng nếu bạn cứ cố chấp và muốn làm hại đến mình thì sẽ không bao giờ có cơ hội để bạn làm lại cuộc đời đâu.

Mình hy vọng bạn đọc được những lời nhắn này để sửa sai nhé. Quay đầu là bờ đừng cố chấp nữa. Hãy thương ba mẹ bạn đi gia đình là bến đỗ tuyệt vời nhất rồi. Cố lên! Mình hy vọng bạn sẽ làm được! Sống tốt và sống có ích”, Nam Em chia sẻ.

Trước đó, tối 17/2, Nam Em ( (Hoa hậu Ảnh cuộc thi Miss Earth 2016) và chị gái sinh đôi - Lệ Namlivestreamđể nói về chuyện tính mạng và công việc cô đang bị đe dọa.

Theo lời chia sẻ, Lệ Nam và người yêu đồng tính có tên Bảo Thy (không phải ca sĩ Bảo Thy) từng yêu thương nhau thật lòng. Trong thời gian đó, Bảo Thy cũng giúp đỡ cô nhiều. Tuy nhiên do Bảo Thy nóng tính nên đã nhiều lần làm tổn thương chị gái Nam Em.

Hiện, Lệ Nam vẫn còn tình cảm người yêu đồng tính của mình, nhưng với nỗi sợ và nỗi ám ảnh do Bảo Thy gây ra khiến cô phải chạy về nhà ẩn náu. Sau 3 ngày trốn ở nhà, Bảo Thy đã phát hiện ra và liên tục muốn gặp mặt. Vì Lệ Nam không đồng ý nên Bảo Thy đe dọa tính mạng của cô.

Hiện gia đình Nam Em đã báo cảnh sát để bảo vệ tính mạng cho Lệ Nam. Tuy nhiên, hai chị em vẫnlivestreamnói về chuyện này để cầu cứu cũng như để mọi người rút ra được bài học cho bản thân.

Theo Khoevadep