Tình yêu tan vỡ với hai ông chồng vì Phi Thanh Vân ghen như sư tử?

Từng xé áo chồng cũ ngoại quốc và khiến Bảo Duy - người chồng vừa mới chia tay chặt đứt một ngón tay để chứng minh tình yêu, Phi Thanh Vân đếu khiến cả hai người chồng "một đi không trở lại" vì tính ghen của mình?

   Tình yêu tan vỡ với hai ông chồng vì Phi Thanh Vân ghen như sư tử?

Phi Thanh Vân và chồng Bảo Duy lúc còn mặn nồng.

Trước thềm ngày lễ Tình nhân Valentine 2017 diễn ra, chuyện tình chia đôi ngả giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy trở thành tâm điểm sự chú ý của cộng đồng mạng. Ngoài những lý do được cặp đôi đưa ra nhằm lý giải cho việc "đường ai nấy đi", không ít người cho rằng, mối quan hệ vợ chồng Phi Thanh Vân rạn nứt bởi tính "ghen lạ" không giống ai của bà mẹ một con này.

Bởi nguyên nhân dẫn đến việc Bảo Duy tự mình chặt cụt một ngón tay gây rúng động làng giải trí Việt được cho là nhằm chứng minh sự trong sạch trước cơn ghen tuông của vợ. Tuy nhiên, sau cuộc tình đổ vỡ, chính Bảo Duy phải thừa nhận rằng: "Sau khi ly hôn Phi Thanh Vân, tôi chỉ còn hai bàn tay trắng cộng với một ngón tay cụt".

Tình yêu tan vỡ với hai ông chồng vì Phi Thanh Vân ghen như sư tử?

Ngón tay do chính Bảo Duy chặt cụt vì Phi Thanh Vân là "chúa" hay ghen?

Đối với Bảo Duy là vậy, người chồng đầu tiên của Phi Thanh Vân - ông Thierry Blanc cũng thừa nhận tính cách của Phi Thanh Vân "cứ thích là nổi điên" khiến người đàn ông ngoại quốc này "vừa thích vừa sợ". "Vân hay kiểm tra hộ chiếu của tôi, và đặc biệt 'soi' những chuyến TP HCM - Bang Kok. Vân ghen rất lạ lùng, cô ấy hay xé áo tôi. Cái điện thoại tôi vừa mua 12 triệu, thấy tin nhắn, cô ấy cầm rồi... bẻ đôi, nắp đi đường nắp, thân đi đường thân. Mua cái điện thoại khác, đang ngồi uống rượu có tin nhắn, cô ấy cầm bỏ vào ly rượu" - ông Thierry nói về vợ trước đó. 

 Tình yêu tan vỡ với hai ông chồng vì Phi Thanh Vân ghen như sư tử?

Chồng Tây đầu tiên của Phi Thanh Vân thừa nhận cô có có cách "ghen lạ lùng".

  Tình yêu tan vỡ với hai ông chồng vì Phi Thanh Vân ghen như sư tử?

Ngoài tính cách "ghen lạ", Phi Thanh Vân cũng được cho là "không phải dạng vừa" khi Bảo Duy công khai loạt hình ảnh những vết thương do vợ cào, cấu, cắn...trên da thịt anh.

Trong ngày lễ Tình nhân này, mối quan hệ giữa Phi Thanh Vân và các ông chồng được cộng đồng mạng đề cập như một bài học nhắc nhở cách gìn giữ hạnh phúc cho riêng mình. Facebooker Thạch Anh chia sẻ: "Biết ghen tuông trong tình yêu là điều không thể tránh khỏi, nhưng ghen có chừng mực đủ để người kia nhận ra thôi. Còn ghen kiểu Vân sao đến người ngoài còn không chịu nổi huống chi là chồng".

Từ góc độ khác độc giả Lion King đưa ra lời chia sẻ bằng những câu thơ: : "Ghen chỉ vì yêu phải không anh/ Cho nên em mới nổi cơn tam bành/ Guốc cao em bổ, đồ em đập/ Cắn, xé, cào cấu, miệng phun mưa/ Hiền dịu nết na ai chẳng có/ Nhưng mà em giấu chẳng lòi ra".

Theo Danviet