Thông tin bất ngờ vụ vợ cũ công khai tố cáo bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Người vợ cũ công khai tố cáo bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ có nhiều hành động ngược đãi như: chiếm đoạt tài sản, đánh đập dã man, dọa giết, đuổi ra khỏi nhà...

Vậy thực hư câu chuyện này ra sao?

Dùng dằng cuộc ly hôn của bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Được biết mới đây, vợ cũ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái, là bà Vũ Thụy Hồng Ngọc đã công khai xuất hiện tố cáo ông này có những hành động đối xử tệ bạc trong quá trình chung sống với nhau. Vụ việc gây lùm xùm, chú ý của dư luận nhưng sự thật có phải như thế không?

Theo tìm hiểu thì, bà Ngọc cùng ông Chiêm Quốc Thái kết hôn tháng 9/2011 và sau đó về Việt Nam sinh sống. Trước đó, bà Ngọc đã có một đời chồng, tại Las Vegas (Mỹ), là một một người đam mê cờ bạc, bị nợ nần… và 2 người đã li dị chồng vào năm 2007.

Một mình Ngọc làm nails phải lo cho con, mẹ và người cha bị bệnh tâm thần. Theo lời kể của ông Phạm Đình Thinh (anh con dì ruột của bà Ngọc), thời điểm mới về Việt Nam, ông nghe bà Ngọc nói có mang về Việt Nam số tiền 100.000 USD chơi chứng khoán nhưng sau đó do chứng khoán sụt giảm mạnh nên mất gần hết tiền, chỉ còn lại khoảng 10.000 USD. Năm 2007 bà Ngọc xin làm trợ lí cho bác sĩ Thái.

Thông tin bất ngờ vụ vợ cũ công khai tố cáo bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Sau một thời gian chung sống, giữa vợ chồng bà Ngọc - ông Thái đã rạn nứt tình cảm và họ quyết định chia tay. Đầu năm 2014, do không có hôn thú tại Việt Nam, nên để giải quyết chuyện tình cảm, đường ai nấy đi, giữa bác sĩ Thái và bà Ngọc đã có thỏa thuận li hôn.

Theo chị Phạm Ngọc Trinh (cháu ruột bà Ngọc) cho biết bà Ngọc được chồng cho 30 tỷ đồng để về Mỹ làm ăn sinh sống. Đổi lại, bà Ngọc sẽ về Mỹ để làm thủ tục đơn phương li hôn tại Mỹ.

Tháng 5/2014, trước khi chia tay, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho Ngọc tiền mua riêng một căn nhà tại số 170 Đinh Tiên Hoàng, quận 1 đồng thời làm giấy thỏa thuận đây là tài sản riêng của bà Ngọc được mua bằng tiền riêng, cho bà Ngọc đứng tên một mình và ghi rõ căn nhà đó chính là tài sản riêng của bà Ngọc để yên tâm.

Sau khi bà Ngọc đã về Mỹ, khoảng tháng 6/2014, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã đứng ra xây dựng nhà cấp 4 ở Đinh Tiên Hoàng nói trên thành căn nhà đẹp, hoành tráng, là nhà cấp 1 để cho người cha của bà Ngọc có nơi ở đàng hoàng.

Tuy nhiên theo tìm hiểu, không hiểu vì lý do gì, cha bà Ngọc vẫn sống trong 1 căn phòng trọ thuê ở quận 10.

Chị Phạm Ngọc Trinh (cháu ruột bà Ngọc) cho biết, chính chị là người đã chứng kiến bà Ngọc nhận 30 tỷ đồng tiền mặt từ tay bác sĩ Chiêm Quốc Thái. “Lúc nhận 30 tỷ đồng, có tôi và chị Ngô Phạm Quế Khanh (cũng là cháu ruột của cô Ngọc) chứng kiến”, chị Trinh cho hay.

Sau khi nhận tài sản từ bác sĩ Chiêm Quốc Thái, bà Ngọc quay về Mỹ nhưng lại không làm thủ tục li hôn như thỏa thuận. Tháng 12/2015, bà Ngọc âm thầm quay về Việt Nam, không hề thông báo cho bác sĩ Chiêm Quốc Thái và dùng hôn thú tại Mỹ tiếp tục nộp đơn lên TAND quận 1, TP.HCM làm thủ tục li hôn với chồng, đòi chia tài sản và đề nghị phong tỏa toàn bộ tài sản của bác sĩ Chiêm Quốc Thái,

Theo lời kể của ông Phạm Đình Thinh, sau khi có tiền từ bác sĩ Thái, bà Ngọc quay về Mỹ mở cơ sở sản xuất kẹo và thuê ông sang Mỹ để làm công. Ông Thinh kể, “trong thời gian làm cho Ngọc, tôi có nghe Ngọc và người thân trong nhà bàn bạc phải về Việt Nam “thanh toán” bác sĩ Thái.

“Lúc đó tôi rất sợ nhưng không biết làm sao để báo cho Thái biết vì dù sao nó cũng là em rể của tôi. Khi tôi phát hiện trong từng thỏi “kẹo” của Ngọc làm có trộn chất gì đó bí mật mà Ngọc thường lén lút xuất hàng vào ban đêm khiến tôi rất sợ nên tìm cách trốn khỏi cơ sở và trở về Việt Nam” – ông Thinh kể.

Khi về Việt Nam, ông Thinh đã đến cơ quan điều tra Bộ Công an khai báo về những gì ông nghe và thấy tại “cơ sở sản xuất” của bà Ngọc tại Mỹ.

Vừa ăn cắp vừa la làng

Sau khi làm thủ tục li hôn tại TAND quận 1, bà Ngọc một mặt đã làm đơn “tố” bị chồng là bác sĩ Chiêm Quốc Thái đánh đập dã man, dọa giết và đuổi ra khỏi nhà.

Nhưng những điều chia sẽ trên facebook “Chiêm Quốc Thái” đã đưa ra rõ bằng chứng thể hiện rõ ông đã là doanh nghiệp thành đạt năm 2000, và gia đình bà Ngọc khó khăn, ông đã lo cho con riêng và cha của bà Ngọc như người thân của mình. Sau 2 năm chia tay, bà Ngọc đã âm thầm quay về Việt Nam, bà này tiếp tục đòi thêm số tiền lớn.

Theo một số người nắm bắt rõ vụ việc, có thể do không đạt được mục đích, bà Ngọc đã không đến tòa hòa giải nhưng lại dựng chuyện “tố” chồng trốn tránh hòa giải.

Ngày 5/7/2016, bà Ngọc đã làm đơn gửi TAND quận 1 xin dời ngày hòa giải lại với lý do không thu xếp được công việc và cần có thời gian để chuẩn bị các tài liệu quan trọng khác.

Theo lời kể của nhiều nhân viên bệnh viện, trong thời gian làm trợ lý, giữ tiền cho bác sĩ Chiêm Quốc Thái, bà Ngọc “làm mưa làm gió” khiến nhân viên rất sợ.

Từ những “tố cáo” của bà Ngọc về việc bác sĩ Chiêm Quốc Thái tuyên bố mạng sống của bà chỉ đáng giá 2.000 đô la, cơ quan công an đã mời làm việc đối với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Tuy nhiên, hoàn toàn không có căn cứ bằng chứng gì về viêc ông Thái có hành vị dọa giết như bà Ngọc đã “tố”.

Khi trao đổi qua điện thoại, bác sĩ Chiêm Quốc Thái, cho biết, ông rất buồn vì vợ cũ đã đặt điều bịa chuyện bôi nhọ danh dự ông như vậy, nhưng ông không muốn lên án bà Ngọc vì dù sao cũng đã là vợ chồng.

Theo Thiên Minh (Phununews)