'Tôi thấy Hồ Ngọc Hà tắm, khỏa thân, ngủ chung giường nhưng không làm gì'

Chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng kể rằng từng thấy Hồ Ngọc Hà tắm, khỏa thân trước mặt anh, ngủ chung giường với cô song không làm gì vì không có sự rung động trước phụ nữ.

'Khỏa thân trước mặt nhau, ngủ chung giường nhưng không làm gì!'

Là chuyên gia trang điểm 17 năm của Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Hùng chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ giữa anh và cô.

Hồ Ngọc Hà có quan điểm, phong cách sống rất Tây, còn Nguyễn Hùng từ nhỏ đã lớn lên trong một gia đình Tây học nên chẳng trách anh có thể gắn bó với cô lâu như vậy.

Cũng có đôi lúc hai người bất đồng quan điểm khi làm việc hoặc giận dỗi nhau nhưng rất nhanh họ lại làm lành như chưa có chuyện gì xảy ra.

“Tính Hà không thích nói chuyện cũ. Hà không để bụng. Một chuyện không bao giờ Hà nói 2, 3 lần. Đã qua rồi là qua. Đã giải quyết xong là xong”, Nguyễn Hùng chia sẻ với Khỏe & Đẹp.

Video clip: Chuyên gia trang điểm Nguyễn Hung chia sẻ về Hồ Ngọc Hà...

Có những nghi ngờ về mối quan hệ giữa Nguyễn Hùng và Hồ Ngọc Hà nhưng anh chỉ nói: “Tôi có tìm hiểu về những tình bạn trong showbiz từ xưa tới giờ và rất ngưỡng mộ tình cảm giữa cô Khánh Ly và cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Hai người họ rất tôn trọng nhau, luôn đề cao và dành cho nhau tình cảm sâu sắc dù không phải vợ chồng. Tôi và Hà cũng có điều đó”.

Nguyễn Hùng tiết lộ: “Tôi và Hà cũng có thể xem nhau như người tình, chỉ có điều không lên giường với nhau. Thực ra chúng tôi cũng đã từng ở chung một nhà, ngủ chung một gường”.

Hai người thân thiết đến mức có thể xem nhau như người tình, ở cùng nhà hay ngủ chung giường, thậm chí là khỏa thân trước mặt nhau.

Nguyễn Hùng không ngại chia sẻ: “Ví dụ, Hà đang tắm, tôi vô nói chuyện, Hà vẫn tắm bình thường. Nhưng tôi thấy Hà đẹp nhất là khi trang điểm làm tóc xong, Hà mặc nội y đi lựa đồ để tự stylist cho mình.

Tôi thấy Hà đẹp và thích ngồi ngắm nhưng lòng không có dục vọng nam nữ. Đơn giản là tôi chiêm ngưỡng cái đẹp.

Tôi không có sự rung động với phụ nữ nên chắc chắn những người như tôi mới chiêm ngưỡng cái đẹp một cách thuần khiết, tinh tế, không dung tục”.

'Tôi thấy Hồ Ngọc Hà tắm, khỏa thân, ngủ chung giường nhưng không làm gì'

Nguyễn Hùng và Hồ Ngọc Hà từng ngủ chung giường.

Khác hầu hết những người đồng tính, Nguyễn Hùng công khai thừa nhận giới tính của mình. “Tôi đọc Kinh Thánh từ hồi học lớp hai. Kinh Thánh dạy tôi phải thừa nhận mọi sự thật và phải biết phân minh mọi sự đúng-sai.

Từ đó, tôi quan niệm đàn ông phải trượng phu trong cốt cách và đạt được một cái tầm văn hóa trong hiểu biết ứng xử. Đàn bà phải nhẹ nhõm, dịu dàng.

Người đồng tính dỏm thường cố gồng mình để mạnh mẽ như đàn ông hoặc cố ẻo lả để được như đàn bà. Người đồng tính đích thực tự bản thân họ đã có sự dịu dàng của đàn bà và chất trượng phu của đàn ông nên không cần phải cố gắng.

Tôi thừa nhận mình là người đồng tính có đạo, tôi sống bằng niềm tin của người đồng tính và bằng ý niệm Chúa”, Nguyễn Hùng tâm sự.

Nguyễn Hùng cho rằng hầu hết chuyên gia trang điểm cho sao nữ đều là người đồng tính: “Những cá nhân sống thật với giới tính của mình sẽ có nhiều hơn cơ hội đóng góp niềm vui và tài năng cho cuộc sống.

Tạo hóa công bằng đã phú cho phần đông những người đồng tính như tôi bộ óc thẩm mỹ. Như một thỏa thuận ngầm, từ thế giới đến trong nước, các chuyên gia trang điểm riêng cho các nữ ngôi sao hầu hết đều là người đồng tính.

Tôi đã sáng tác câu danh ngôn dành cho giới chuyên gia đồng tính chúng tôi: Sau lưng người đàn ông thành công là người phụ nữ đẹp. Sau lưng người phụ nữ đẹp và thành công là một người đồng tính”.

'Tôi thấy Hồ Ngọc Hà tắm, khỏa thân, ngủ chung giường nhưng không làm gì'

Nguyễn Hùng (phải) là chuyên gia trang điểm gắn bó 17 năm với Hà Hồ.

Thân thiết với Hà Hồ nhưng Nguyễn Hùng chưa bao giờ đau khi nữ ca sũ bị bủa vây bởi những thị phi bởi biết cuộc đời cô sẽ như thế.

Anh tâm sự: “Quan điểm và cách sống của Hà theo phong cách phương Tây nhưng môi trường sống của cô ấy là phương Đông nên chắc chắn sẽ có xung đột. Tôi chỉ chờ thời điểm để xem những xung đột đó xảy ra thôi”.

Nguyễn Hùng cũng chưa bao giờ quan tâm đến người tình nào của Hà Hồ ngoài Đức Trí, mà chỉ chú tâm vào công việc và cảm xúc của Hà.

Không chỉ là một cộng sự, Nguyễn Hùng còn là người bạn thân thiết với Hồ Ngọc Hà 17 năm qua. Anh cũng từng nghe cô nói về những người tình của mình.

“Với bất cứ người tình nào, lúc mặn nồng Hà luôn nói về họ một cách say đắm. Chỉ cần nghe giọng, không cần nhìn mắt Hà, tôi cũng biết cô ấy hạnh phúc như thế nào. Khi cuộc tình chấm dứt, Hà thường im lặng.

Lúc trang điểm, Hà chăm chú vào điện thoại. Cảm xúc của Hà rất dễ nhận ra. Cô ấy luôn chân thật với mình, không cố gắng tỏ ra mình bình thường khi thực sự nó không như vậy”, chuyên gia trang điểm kể lại.

Về cuộc sống hiện tại của người đẹp, Nguyễn Hùng nói: “Hà vẫn vui vẻ. Không đi với người bạn này, Hà đi với người bạn khác, cũng chỉ có nhiêu đó người. Hà chẳng buồn bã gì. Những điều người ta viết về Hà chỉ là đồn đoán, còn cuộc sống thực của Hà không như người ta nghĩ”.

'Tôi thấy Hồ Ngọc Hà tắm, khỏa thân, ngủ chung giường nhưng không làm gì'

Hà Hồ và Trấn Thành trêu đùa trên sân khấu ở Mỹ. 

Trấn Thành: Hà Hồ từng yêu tôi nhưng bị bỏ vì quá cao?!

Tái ngộ trong một đêm nhạc tại Mỹ mới đây, Hồ Ngọc Hà và Trấn Thành bất ngờ gửi tới khán giả bản song ca cực tình cảm Vị ngọt đôi môi.

Bên cạnh đó, phần giao lưu hài hước của cả hai khiến người hâm mộ thích thú. Cụ thể, nam MC chia sẻ: “Ngày xưa Hà yêu tôi mà tại cao quá nên tôi bỏ”.

Hồ Ngọc Hà đáp trả lại liền: “Vậy mà bây giờ cô người yêu Hàn Quốc (Hari Won) cũng cao hơn nửa cái đầu đấy thôi”.

Khoảnh khắc hai nghệ sĩ dí dỏm trêu đùa khiến không khí đêm nhạc trở nên tưng bừng.

Theo motthegioi