Top 3 con giáp có QUÝ NHÂN PHÙ TRỢ, THĂNG CHÚC BẤT NGỜ trong cuối tháng 10/2017

Xin chúc mừng những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì có quý nhân phù trợ, thăng tiến bất ngờ trong cuối tháng 10/2017.

Tuổi Hợi

Tử vi cuối tháng 10 của người tuổi Hợi tươi vui, phấn chấn vì vận trình khởi sắc mạnh mẽ. Tình cảm lứa đôi mặn nồng, dường như không còn bất cứ rào cản nào giữa hai bạn. Người thân ủng hộ, bạn bè vun vào, tình yêu thăng cấp bất ngờ, thậm chí tới mức có thể dẫn đến hôn nhân.

Công việc được tiến hành thuận lợi. Năng lực xử lý tình huống của bạn tăng mạnh, bạn sẽ xử lý tốt mọi vấn đề dù là phức tạp nhất, được cấp trên đánh giá cao, cấp dưới ngưỡng mộ, đồng nghiệp hết lòng tán thưởng.

Nhảy việc vào thời điểm này không phù hợp, mà chuyển việc chỉ vì tiền lương lại càng không nên. Đôi khi những công việc yêu thích có xuất phát điểm kém, nhưng làm lâu dài sẽ mang lại lợi ích kinh tế cao. Bạn cứ kiên nhẫn đi, ắt có ngày được báo đáp xứng đáng.

Top 3 con giáp có QUÝ NHÂN PHÙ TRỢ, THĂNG CHÚC BẤT NGỜ trong cuối tháng 10/2017

Ảnh minh họa. 

Tuổi Tý

Tử vi cuối tháng 10 của người tuổi Tý đón nhận không ít niềm vui cả trong phương diện công việc cũng như tình cảm. Tinh thần phơi phới, suy nghĩ thông suốt giúp bản mệnh dễ dàng “ghi điểm” trước lãnh đạo, tạo bước đà sự nghiệp vững vàng, chuẩn bị “hốt bạc” vào những tháng cuối năm.

Trong tình yêu, gánh nặng tâm lý của mệnh chủ giảm đi trông thấy. Tình yêu đến theo lẽ tự nhiên, không còn cảm giác gượng ép chỉ vì vấn đề tuổi tác hay sự vun vén của gia đình, bạn bè. Tốc độ phát triển tình cảm nhanh chóng mặt, chính bản thân người trong cuộc cũng không thể ngờ nổi.

Công việc, sự nghiệp khởi sắc như nắng hạn gặp mưa rào. Tuổi Tý làm việc quyết đoán, lại thông minh lanh lợi, tinh thần trách nhiệm nên được cả người trên bề dưới tôn trọng, giao phó nhiệm vụ quan trọng. Dù thách thức nhiều, nhưng điều đó không có nghĩa nó sẽ khiến bạn lùi bước. Trái lại, bạn sẵn sàng đương đầu với tất cả để chạm tay tới vinh quang.

Tuổi Sửu

Vận trình cuối tháng 10 của người tuổi Sửu tăng lên rõ rệt. Những khó khăn, trở ngại mà bạn phải đối đầu từ trước, tới nay được dịp tháo gỡ. Nó không chỉ mang tới giá trị tinh thần, còn mang về không ít lợi ích kinh tế. Theo đó, tình hình tài chính của bản mệnh được cải thiện đáng kể, chấm dứt tình trạng đau đầu vì tiền bạc.

Phương diện tình cảm cũng được cải thiện đáng kể. Hai bạn có nhiều cơ hội để trải nghiệm những cảm xúc thú vị, lãng mạn bên nhau. Bạn nhìn và cảm nhận thấy rõ sự chăm sóc chua đáo của nửa kia với gia đình. Tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít, cùng nhau phấn đấu vì hạnh phúc lâu bền.

Vận trình công việc khá thuận lợi. Có những hạng mục công việc tưởng chừng như bất khả thi, nhưng khi bạn hạ quyết tâm, mọi thứ đều nằm trong tầm tay. Thậm chí, kết quả đạt được còn khiến không ít người phải ngả mũ thán phục.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo tamsubuon