Top 4 con giáp tài lộc đầy nhà, tiền bạc đầy kho trước cuối năm 2017

Cũng đã sắp hết năm, vận trình tài lộc của bạn ra sao? Liệu bạn có phải là 1 trong 4 con giáp dễ phát tài trước cuối năm 2017 hay không? Cùng xem nhé.

Thời gian trôi nhanh như chớp mắt, chỉ còn vài tháng nữa là đã hết năm 2017. Tết sắp đến, chắc hẳn ai ai cũng muốn mau mau kiếm thật nhiều tiền để có một cái Tết đầm ấm, sung túc bên người thân và gia đình. Có lẽ điều mà mọi người quan tâm nhất hiện giờ chính là trước cuối năm, mình có cơ may phát tài phát lộc hay không.

Top 4 con giáp tài lộc đầy nhà, tiền bạc đầy kho trước cuối năm 2017

Hôm nay, hãy cùng Lịch ngày tốt xem bói tử vi, liệu thiên cơ tiết lộ 4 con giáp dễ phát tài trước cuối năm 2017 là những ai? Những con giáp nào có vận số may mắn đến vậy? Cùng theo dõi nhé.

No.4 Tuổi Tuất

Nửa đầu năm 2017, người tuổi Tuất luôn cảm thấy áp lực về mặt tiền tài, luôn suy nghĩ làm thế nào để kiếm được thật nhiều tiền. Vào thời điểm trước đó vận thế của con giáp này đang vượng, bản mệnh chẳng tiếc sức khỏe mà cố gắng dốc hết sức mình để đổi lấy tài lộc hưng phát, tuy nhiên cái giá phải trả chính là sức khỏe suy yếu nhanh chóng.

Song trước cuối năm, người tuổi Tuất sẽ ngộ được nhiều điều trong cách thức thu hút và quản lý tài chính, có thể vận dụng kiến thức và của cải sẵn có để đầu tư đúng nơi đúng chỗ, nhờ đó thu được những khoản lợi nhuận khá lớn. Mua vàng, mua cổ phiếu, mua bất động sản… những việc đó đều có thể giúp cho con giáp này kéo tài lộc về nhà.
 
Có thể hiện tại bạn thấy tiền bạc không dư dả cho lắm, bởi dù sao thì tiền kiếm được cũng đã đem đi đầu tư hết cả, nhưng người ta nói phải nhìn xa trông rộng, thả con săn sắt bắt con cá rô, đừng vội nản lòng mà hãy cứ đi tiếp con đường mình đã chọn, thành công sẽ không còn xa nữa, bạn chính là con giáp hốt vàng hốt bạc nửa cuối năm 2017.

No.3 Tuổi Mùi

Top 4 con giáp tài lộc đầy nhà, tiền bạc đầy kho trước cuối năm 2017

Thời điểm trước cuối năm này là thời điểm then chốt đối với người tuổi Mùi để có thể ổn định nguồn thu nhập. Bất kể bạn là người làm công ăn lương hay người kinh doanh buôn bán, người đã vào nghề lâu hay đang trong quá trình khởi nghiệp thì cũng đều cần phải đem hết thực lực của mình thể hiện ra, dành thêm thời gian để bồi dưỡng và rèn luyện năng lực của bản thân, đó mới là con đường đúng đắn để nâng cao thu nhập.

Đặc biệt với những chú Dê làm nghề tự do hay dịch vụ thì đây là thời gian mà bạn dễ dàng đạt được sự bứt phá trong doanh thu, nhận được sự công nhận và tán thưởng của mọi người. Vận may đang đến, hãy giữ cho mình tâm trạng thoải mái và tâm trí tỉnh táo nhé. Tử vi 12 con giáp báo hiệu người tuổi Mùi rất có duyên với những lĩnh vực liên quan đến nước ngoài đó. 

No.2 Tuổi Dậu

Top 4 con giáp tài lộc đầy nhà, tiền bạc đầy kho trước cuối năm 2017

Vận Thứ Tài của người tuổi Dậu vào cuối năm này cực kì tốt, có thể phát triển thêm những nghề phụ, sẽ mang lại cho bạn nguồn thu bất ngờ. Nếu có ý định khởi nghiệp hay mở rộng thêm lĩnh cực kinh doanh hay chuyển sang lĩnh vực làm việc mới thì đây chính là thời điểm để bạn bắt đầu. Khả năng cao là những nỗ lực của bạn sẽ được người khác công nhận, hàng hóa được thị trường đón nhận, chuyện tăng lương hay tăng thưởng, có thêm thu nhập là điều rất rõ ràng.
 
Nếu có vấn đề gì, đừng ngần ngại mà hãy xin sự giúp đỡ của trưởng bối hay bạn bề anh em. Họ cũng có thể giúp bạn có được những nguồn thông tin đáng tin cậy, nhờ đó mà thu được lợi nhuận lớn tới không ngờ. Nhắc nhở người tuổi Dậu một lần nữa thôi, bạn là con giáp dễ phát tài trước cuối năm 2017, tuyệt đối đừng bỏ lỡ thời cơ ngàn năm có một này nhé. Ngoài ra, chớ quên theo dõi Tử vi tháng để không bỏ lỡ những cơ hội sắp tới với mình.

No.1 Tuổi Tý

Top 4 con giáp tài lộc đầy nhà, tiền bạc đầy kho trước cuối năm 2017

Vận trình tài lộc của người tuổi Tý nửa đầu năm nay không được tốt cho lắm, mặc dù cũng có thêm nhiều khoản thu nhập ngoài luồng nhưng lại thường phải mở ví, có nhiều chuyện phải tiêu tiền. Về cơ bản thì thu chi khá cân đối, tuy nhiên khó có thể nói là tài lộc khởi sắc.

Song trước cuối năm 2017, người tuổi Tý là con giáp gặp nhiều may mắn bất ngờ, gặp được quý nhân, nước dâng cao đẩy thuyền lên cao, bản mệnh được trọng dụng. Đứng đầu bảng xếp hạng con giáp dễ phát tài trước cuối năm 2017 chính là con giáp này. Bạn có thể được người khác mời về làm việc với mức lương cao, cũng có thể nhận được dự án lớn, sếp không ngần ngại tăng lương tăng thưởng, còn đề xuất thăng tiến về chức vụ.

Tài lộc cực vượng, khiến cho bao người xung quanh, từ đồng nghiệp tới bạn bè của người tuổi Tý đều vô cùng ngưỡng mộ. Có điều, hãy nhớ rằng dù làm gì thì cũng cần phải cẩn trọng, bước vững từng bước một, chớ nông nổi nóng vội. Tới trước thời điểm cuối năm 2017, chắc chắn tài khoản của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng.

Theo lichngaytot