Top 5 con giáp được trời Phật "phù hộ độ trì" từ trong "trứng nước"

Theo tâm linh tín ngưỡng, Phật luôn mang lại điều tốt lành cho chúng sanh, ngầm bảo hộ bạn trong cuộc sống. Dưới đây là những cô gái may mắn được trời Phật độ mệnh nên cả đời sung sướng hơn người.

Tuổi Mão

Top 5 con giáp được trời Phật

Bản tính người tuổi Mão rất lương thiện, ôn hòa, luôn thật lòng với người khác. Họ là những người có tâm địa tốt lành, hay giúp đỡ người yếu thế hơn mình vì vậy mà có rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè, xã hội.

Tính tốt là vậy nên người tuổi Mão luôn được trời Phật phù hộ, làm đâu thắng đó, mạnh khỏe hơn người và hưởng cuộc sống giàu có, bình an.

Tuổi Tỵ

Rắn được coi là biểu tượng của sự quyền quý và giàu sang. Những người tuổi Tỵ có số hưởng lộc trời cho cộng với tài năng xuất chúng, thông minh hơn người nên được mọi người xung quanh nể phục. 

Top 5 con giáp được trời Phật

Con giáp này luôn được thần linh phù hộ nên dễ dàng vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn vẫn cần nỗ lực và thường xuyên giúp đỡ người xung quanh để tích lùy thêm phúc đức, duy trì được vận may lâu dài bạn nhé.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi bẩm sinh đã là người lương thiện, tốt bụng hơn nữa lại rất nhiệt tình, lịch sự. Họ rất có trách nhiệm với gia đình, là người bạn tốt, người yêu chung thủy.

Top 5 con giáp được trời Phật

Con giáp này được trời Phật phù hộ nên luôn gặp may mắn trong sự nghiệp. Ngoài ra, còn được thần tài soi chiếu nên cả đời không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc, sống trong cảnh sung túc, giàu sang.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có ngũ hành mệnh cách thuộc Thủy, Thủy lại chủ tài lộc, nên cuộc sống vật chất của con giáp này thường khá viên mãn.

Hơn nữa những người tuổi Hợi thường hiền lành, chân thật, biết cách đối nhân xử thế nên dễ chiếm được cảm tình cũng như sự ưu ái của mọi người xung quanh.

Video: Tuổi Hợi xung khắc với tuổi nào - Cách giúp người Tuổi Hợi chọn tình duyên.

Như được thần linh bảo vệ, công việc và sự nghiệp của tuổi Hợi đều thuận buồm xuôi gió, tài lộc vượng phát, hưởng cuộc đời giàu sang phú quý.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là những người có quyền uy kể cả trong công việc lẫn cuộc sống. Họ giỏi giang, tài cán và cũng không kém phần chân thành và hiệp nghĩa. Họ luôn biết cách làm chủ chính mình và cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong sự nghiệp, con giáp này luôn được quý nhân giúp đỡ. Khi bước vào tuổi trung niên, họ bắt đầu làm ăn phát đạt, nhiều dự án "khủng" được đầu tư, tài chính tăng mạnh. Chính vì vậy, cuộc sống của họ trở nên đầy đủ và viên mãn hơn.

Video: Tuổi Dần - Con đường sự nghiệp và tìm người hợp tuổi để gặt vận may, tài lộc.

Ông bà ta thường nói, ăn ở hiền lành sẽ được trời Phật phù hộ che chở, sống cuộc sống an yên, không còn phiền muộn lo lắng. Vì thế dù không nằm trong danh sách trên nhưng bạn cũng hãy học cách sống cởi mở, cho đi thật nhiều bạn nhé!

Chúc bạn luôn có một cuộc sống hạnh phúc, hóa rủi thành may, vượt mọi gian khó.

Theo bestie

* Thông tin nêu trong bài chỉ mang tính tham khảo;

* Bạn có thể xem tiếp vận số của mình trong 6 THÁNG CUỐI NĂM 2017 tại clip bên dưới nhé!

---

Xem thêm:

+ Video: Tử vi 12 con giáp trong 6 tháng cuối năm 2017 cực đúng cực chuẩn 

Nguồn: Youtube