Top 5 con giáp "lười chảy thây" mà vẫn giàu “nứt đố đổ tường” trong năm 2017

Năm 2017, những con giáp này vô cùng may mắn, giàu sang, dù họ chẳng cần vất vả, nỗ lực gì thì cũng chỉ cần "ngồi mà hưởng".

Tuổi Dậu

Năm 2017 này, tuổi Dậu vô cùng may mắn, dù là năm tuổi nhưng tuổi Dậu thuộc kiểu tự mình vươn lên, vì thế sẽ gặp rất nhiều thuận lợi, nói chung đây là một năm cực tốt.

Top 5 con giáp

Với cá tính riêng, cộng thêm từ nhỏ đã có hoài bão lớn lao nên người tuổi Dậu có tài lộc tốt đẹp trong suốt cuộc đời. Khi họ cảm thấy thiếu thốn, tự khắc sẽ có người tới tận cửa giúp họ, cũng chính là nói họ có “quý nhân phù trợ”.

Hơn nữa, người tuổi Dậu bản tính chịu khó, thiện lương, vì thế ắt sẽ có phúc phần. Năm 2017 tới đây là lúc mà người tuổi Dậu cực thịnh trong tài lộc nên hãy cố gắng nắm bắt lấy cơ hội nếu có.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn đa phần là những người có tính cách hòa nhã, khéo léo trong cách ứng xử và giao tiếp. Họ có tâm hồn trong sáng, đôn hậu, biết đối nhân xử thế, cân bằng các mối quan hệ. Vì thế, họ luôn được lòng của mọi người.

Năm 2017 cũng là năm may mắn tuyệt vời đối với người tuổi Rồng. Sự nghiệp họ có bước phát triển tuyệt vời, tiền tiêu rủng rỉnh, tài chính có bước đột phá.

Tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ cực kỳ nhạy bén trong việc kiếm tiền, họ thích bay nhảy, đi lại, thích nỗ lực, hơn nữa lại là người có đầu óc nên rất phù hợp với việc kinh doanh.

Tuổi Ngọ năm nay sẽ không phải chạy đầu tất mặt tối như những năm trước vì họ đã có nhiều tích lũy về tài sản hoặc kinh nghiệm, kiến thức của mình qua các năm học hành chăm chỉ, bôn ba làm việc.

Trong năm 2017, chắc chắn con giáp này sẽ tạo nên tiếng vang lớn trong xã hội với khối tài sản khổng lồ của mình. Tuổi Ngọ trong năm 2017 không phải nghĩ ngợi nhiều quá, cứ việc "nhẩn làm nhẩn ăn" là đủ rồi.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu thường thật thà, chất phác, đáng tin cậy. Họ tuy có phần rụt rè nhưng đối với người khác thường rất chân thành nên họ cũng sẽ nhận được hồi báo tốt đẹp từ những người xung quanh trong năm nay.

Tuy bề ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng thực chất người tuổi Sửu rất giàu tình cảm và sống nội tâm. Đây cũng là một trong những con giáp đứng đầu về vận may tài chính trong năm 2017.

Top 5 con giáp

Tuổi Tý

Năm 2017, vận may về tiền bạc của những người cầm tinh con Chuột siêu vượng. Bản thân con giáp này lại rất đam mê chuyện kiếm tiền nên khó mà bỏ lỡ cơ hội này.

Đặc biệt, khả năng trúng thưởng bất ngờ của con giáp này rất cao, thậm chí họ có thể giàu sụ chỉ sau một đêm thôi đấy. Do đó, đôi khi bạn có thể thử vận may của mình bằng cách mua vé số, biết đâu điều đó sẽ mang lại số tiền kếch xù mà bạn có nằm mơ cũng không thấy.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo phunutoday

---

* Xem thêm:

+ Video: Top 5 con giáp phát tài phát lộc rực rỡ năm 2017