Top 5 xe ga đắt giá cho nhà giàu Việt



Hoành tráng, sang chảnh và ngốn nhiên liệu không ít khiến các mẫu xe ga có giá “chát” dưới đây là những sản phẩm mà chỉ có nhà giàu mới dám chơi.

  1. Vespa Sprint 125 ABS Adventure giá 80 triệu đồng

Top 10 xe ga đắt giá cho nhà giàu Việt

Vespa Sprint 125 ABS Adventure là một phiên bản đặc biệt. Ngay từ tên gọi “Adventure” đã cho thấy đây là mẫu tay ga dành riêng cho giới có tiền yêu thích du lịch và khám phá.

Với động cơ iGet, Vespa Sprint ABS có công suất 7,9 kW và mô-men xoắn cực đại đạt 10,4 Nm. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) cho phép xe hãm tốc tốt hơn và an toàn hơn. Giá để đồ trước và sau cùng kính chắn gió cho phép xe sẵn sàng đưa bạn tới những vùng đất xa xôi. Mẫu tay ga này có trọng lượng 120 kg, cao 790 mm và dĩ nhiên sở hữu các tính năng sang chảnh của dòng tay ga Vespa.

2. Vespa Primavera 125 i. Get ABS 70th giá 84,5 triệu đồng

Đây là một phiên bản được sản xuất nhằm kỷ niệm 70 năm ra đời của Vespa với hơn 80 triệu chiếc được bán ra trên toàn cầu. Khác với bản tiêu chuẩn, Vespa Primavera trang bị hệ thống ABS giúp cho xe được an toàn hơn. Khối động cơ i. Get mới mạnh mẽ và bền bỉ. Xe có trọng lượng nhẹ 120 kg, cao 780 mm, phù hợp với phái đẹp.

3. Piaggio Beverly giá 147 triệu đồng

Top 10 xe ga đắt giá cho nhà giàu Việt

Piaggio Beverly nhìn khá hoành tráng nhờ kích thước lớn với chiều dài 2,15 mét, rộng 780 mm và cao 1,535 mm, chiều cao yên 805 mm. Thế nhưng trọng lượng xe chỉ có 112 kg là một lợi thế. Các chi tiết thiết kế trên xe đều rất sang chảnh, bắt mắt, bộ đèn pha LED rất ấn tượng cùng các đường nét sắc cạnh chạy dọc thân xe.

Đặc biệt cốp đựng đồ của Beverly rất rộng, gần như là gấp đôi so với cốp xe của SH. Mặc dù ra mắt thị trường Việt nhằm “soán ngôi” Honda SH nhưng Beverly vẫn chưa được giới nhà giàu Việt “cưng chiều” như SH.

4. BMW C600 Sport giá 538 triệu đồng

Top 10 xe ga đắt giá cho nhà giàu Việt

Vọt lên ở tầm mức giá cao hơn hẳn chính là sản phẩm xe ga đến từ BMW. C600 Sport thực tế là một mẫu siêu xe ga thuộc dòng xe chạy trên phố, được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Tất cả các chi tiết trên xe đều nhìn rất bắt mắt và tráng lệ. Tuy nhiên, mẫu xe này có khả năng ngốn nhiên liệu tới mức 4,4 lít/100 km. Không chỉ bỏ ra một số tiền hơn nửa tỷ đồng để tậu xe, mà việc nuôi chiếc xe này cũng khiến cho những ai còn băn khoăn về túi tiền của mình sẽ không bao giờ dám mơ tới.

5. BMW C650 GT giá 568 triệu đồng

Top 10 xe ga đắt giá cho nhà giàu Việt

Thân hình bệ vệ, các chi tiết siêu sang và giá đắt “cắt cổ” khiến BMW C650GT còn được tung hô là “Rolls-Royce” trong làng xe ga phân khối lớn. Khác với C600 Sport, C650GT dành cho những tay lái chạy đường trường.

*Lưu ý: Đây là mức giá tham khảo. Trong thực tế có thể dao động tùy vào từng đại lý.

Theo danviet