Top 5 xe máy tiết kiệm xăng nên mua nhất trong năm 2017

Xe máy giá rẻ tiết kiệm xăng như Honda Wave Alpha, SYM Galaxy 110, Honda Vision,… dưới đây là gợi ý cho những ai đang muốn mua xe máy giá rẻ.

Honda Wave Alpha

Honda Wave Alpha là một trong những mẫu xe máy giá rẻ tiết kiệm nhiên liệu đáng mua nhất hiện nay. Đây chính là mẫu xe giúp Honda chiếm 60% thị phần ở Việt Nam.

Xe được trang bị động 100cc chính hãng của Honda mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo chế độ vận hành ổn định và bền bỉ.

Chiếc xe này được trang bị ắc-qui khô thay cho loại thường, giúp người dùng không cần kiểm tra hay châm nước trong quá trình sử dụng.

Top 5 xe máy tiết kiệm xăng nên mua nhất trong năm 2017

 Honda Wave Alpha là một trong những mẫu xe máy giá rẻ tiết kiệm nhiên liệu đáng mua nhất hiện nay. Ảnh minh họa

Ngoài ra, dung dịch axit cũng không bị tràn ra ngoài khi không may bị ngã xe. Nắp bình xăng có hệ thống kiểm soát bay hơi, giúp giảm lượng xăng phát tán ra không khí.

Đựợc thiết kế rộng rãi đủ cho các vật dụng cá nhận. Honda còn làm mới Wave Alpha với bộ tem có loại họa tiết bắt mắt lấy cảm hứng từ họa tiết tổ ong.

Honda Vision

Được ra mắt từ năm 2011, trải qua 1 thời gian cải tiến và phát triển, Vision đã nhanh chóng ghi đậm dấu ấn vào trong lòng khách hàng Việt và đặc biệt là các khách hàng nữ.

Với thiết kế thanh mảnh, duyên dáng, Vision là sản phẩm mà các chị em phụ nữ nghĩ đến đầu tiên khi phải chọn lựa mua xe tay ga. Đối tượng Vision hướng tới chủ yếu là sinh viên và nhân viên văn phòng.

Top 5 xe máy tiết kiệm xăng nên mua nhất trong năm 2017

Tiết kiệm xăng là điểm nổi bật làm nên sự thành công của chiếc xe máy giá rẻ Honda Vision. Ảnh minh họa

Thiết kế nhỏ nhắn, phù hợp với thể trạng của người phụ nữ Việt Nam, động cơ không quá mạnh gây khó khăn cho người lái đặc biệt là các chị em phụ nữ, tiết kiệm xăng và cốp siêu bự là những điểm nổi bật làm nên sự thành công của Vision.

SYM Galaxy 110

Chiếc xe máy giá rẻ Galaxy 110 được thiết kế với dáng vẻ lướt gió, ngoại hình mang nét trẻ trung, năng động, sở hữu nhiều chi tiết đơn giản gọn nhẹ, phù hợp với đặc tính thích sự mới lạ và khác biệt của người tiêu dùng trẻ là nam.

Top 5 xe máy tiết kiệm xăng nên mua nhất trong năm 2017

 Chiếc xe máy giá rẻ Galaxy 110 được thiết kế với dáng vẻ lướt gió, ngoại hình trẻ trung, năng động. Ảnh minh họa

Galaxy 110 được trang bị động cơ 4 thì, xy-lanh đơn, làm mát bằng gió, dung tích 108cc, đi kèm hộp số tròn 4 cấp. Theo công bố của nhà sản xuất, Galaxy SR tiêu thụ khoảng 1,9 lít/100km khi di chuyển đều ở tốc độ 50km/h nhờ sử dụng hệ thống đánh lửa điện tử CDI.

Phiên bản Galaxy 110 vành nan hoa, phanh đĩa có 2 màu đen và đỏ trong khi phiên bản vành đúc, phanh đĩa có 3 màu xanh, đỏ và trắng. Giá bán lẻ đề xuất của xe từ 16,2 triệu đồng.

Honda Wave RSX 110

Wave là dòng xe máy giá rẻ giúp Honda củng cố thêm tên tuổi tại thị trường Việt, khi cách đây khoảng 10 năm, dòng xe này là một trong những nhân tố chính tác động đến việc đẩy lùi sự tràn lan của những mẫu xe Trung Quốc kém chất lượng.

Top 5 xe máy tiết kiệm xăng nên mua nhất trong năm 2017
 Wave là dòng xe máy giá rẻ giúp Honda củng cố thêm tên tuổi tại thị trường Việt. Ảnh minh họa

Wave 110 RSX là mẫu xe được phát triển dựa trên ý tưởng về một chiếc xe số sắc sảo, mạnh mẽ và thanh thoát. Wave 110 RSX lần đầu tiên được trang bị hệ thống PGM-Fi, giúp nâng cao công suất động cơ 8% và tiết kiệm nhiên liệu khoảng 15% so với dòng xe số cùng loại trước đó, theo công bố của Honda.

Động cơ xe vẫn là loại 4 kỳ, 110 phân khối, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí đối với cả phiên bản sử dụng chế hòa khí và phiên bản tích hợp phun xăng điện tử. Trên thị trường, Wave RSX 110 có giá bán lẻ khoảng 19,8 triệu đồng.

Yamaha Sirius

Sirius được biết đến như là một trong những mẫu xe số làm nên tên tuổi của Yamaha tại thị trường Việt Nam, Sirius mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Sirius sở hữu kiểu dáng thể thao, trẻ trung và gọn gàng, phù hợp với cả đối tượng khách hàng nam và nữ.

Top 5 xe máy tiết kiệm xăng nên mua nhất trong năm 2017
 Yamaha Sirius mang đến những trải nghiệm mới mẻ. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, người sử dụng cũng có nhiều lựa chọn phiên bản Sirius với các mẫu tem xe và màu sắc khác nhau.

Sirius sử dụng động cơ 110cc, 4 kỳ, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí, mang lại công suất 6,6 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Loại động cơ sử dụng trên Sirius được Yamaha tinh chỉnh, giúp tăng khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và giảm mức khí thải.

Theo vietq