Top 5 xe số 'nồi đồng cối đá' giá chỉ khoảng 20 triệu đồng

Dưới đây là những chiếc xe máy bền nhất, giá chỉ khoảng 20 triệu đồng; gợi ý cho những ai đang muốn mua xe máy.

Honda Dream

Honda Dream là một trong những chiếc xe máy bền nhất, được ưa chuộng tại Việt Nam. Chiếc xe này được đánh giá là siêu bền và từng là giấc mơ của nhiều người Việt.

Dream vận hành ổn định, ít hỏng hóc, thích hợp chạy trong nội thành. Phiên bản gần đây nhất được cho là "nồi đồng cối đá" là phiên bản Super Dream 2013. Chiếc xe này được trang bị động cơ 4 xy-lanh cung cấp 109 mã lực bền bỉ với giá 18,7 triệu đồng.

Top 5 xe số 'nồi đồng cối đá' giá chỉ khoảng 20 triệu đồng

 Honda Dream là một trong những chiếc xe máy bền nhất, được ưa chuộng tại Việt Nam. Ảnh minh họa

Có lẽ, không có cốp xe là điều bất tiện nhất trên Honda Dream. Tuy nhiên, móc đồ 2 bên đầu xe khá tiện dụng để treo đồ đạc khi đi mua sắm; chắn bùn có khả năng che chắn tốt, ngay cả trong điều kiện trời mưa gió.

Yamaha Sirius

Yamaha Sirius là một trong những chiếc xe máy “nồi đồng cối đá”, phù hợp cho việc làm ăn. Chiếc xe máy giá rẻ Sirius sở hữu kiểu dáng thể thao, trẻ trung và gọn gàng, phù hợp với cả đối tượng khách hàng nam và nữ. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng có nhiều lựa chọn phiên bản Sirius với các mẫu tem xe và màu sắc khác nhau.

 Top 5 xe số 'nồi đồng cối đá' giá chỉ khoảng 20 triệu đồng

Yamaha Sirius là một trong những chiếc xe máy “nồi đồng cối đá”, phù hợp cho việc làm ăn. Ảnh minh họa

Sirius được biết đến như là một trong những mẫu xe số làm nên tên tuổi của Yamaha tại thị trường Việt Nam, Sirius mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Chiếc xe máy giá rẻ này sử dụng động cơ 110cc, 4 kỳ, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí, mang lại công suất 6,6 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Honda Wave RSX 110

Wave là dòng xe máy giá rẻ giúp Honda củng cố thêm tên tuổi tại thị trường Việt, khi cách đây khoảng 10 năm, dòng xe này là một trong những nhân tố chính tác động đến việc đẩy lùi sự tràn lan của những mẫu xe Trung Quốc kém chất lượng.

Top 5 xe số 'nồi đồng cối đá' giá chỉ khoảng 20 triệu đồng

 Wave là dòng xe máy giúp Honda củng cố thêm tên tuổi tại thị trường Việt. Ảnh minh họa 

Wave 110 RSX là mẫu xe được phát triển dựa trên ý tưởng về một chiếc xe số sắc sảo, mạnh mẽ và thanh thoát. Wave 110 RSX lần đầu tiên được trang bị hệ thống PGM-Fi, giúp nâng cao công suất động cơ 8% và tiết kiệm nhiên liệu khoảng 15% so với dòng xe số cùng loại trước đó, theo công bố của Honda.

Động cơ xe vẫn là loại 4 kỳ, 110 phân khối, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí đối với cả phiên bản sử dụng chế hòa khí và phiên bản tích hợp phun xăng điện tử.

Suzuki Revo

Revo – chiếc xe máy giá rẻ này sở hữu thiết kế thon gọn, khỏe khoắn, phù hợp với các bạn trẻ năng động, cả nam và nữ. Bên cạnh đó, tem xe được thiết kế với nhiều họa tiết thể thao, kết hợp cùng những màu sắc tươi trẻ. Revo được thiết kế với phong cách thời thượng, với đèn xi-nhan được đặt ở yếm xe, tách rời khỏi đèn pha. Cốp đựng đồ phía dưới yên xe có thể chứa một số vật dụng cá nhân cần thiết hàng ngày.

Top 5 xe số 'nồi đồng cối đá' giá chỉ khoảng 20 triệu đồng 

Chiếc xe máy giá rẻ này sở hữu thiết kế thon gọn, khỏe khoắn, phù hợp với các bạn trẻ năng động. Ảnh minh họa 

Mẫu xe này được trang bị động cơ 109cc, 4 thì, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, mang lại công suất tối đa 6,8 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm ở 6.000 vòng/phút. Hộp số của xe được thiết kế tiên tiến, giúp quá trình sang số nhẹ nhàng.

Honda Wave Alpha

Wave Alpha là một trong những mẫu xe máy “nồi đồng cối đá” được nhiều người tin tưởng hiện nay. Đây chính là mẫu xe giúp Honda chiếm 60% thị phần ở Việt Nam.

Honda Wave Alpha được trang bị động cơ 4 kỳ 110 phân khối, làm mát bằng không khí được cải tiến, giúp tiết kiệm 3.5% nhiên liệu. Công suất tối đa 6,05KW tại 7,500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 8,67 Nm tại 5.500 vòng/phút. Honda Wave Alpha là chiếc xe máy vận hành khá ổn, với khả năng lướt xe khá tốt.

Top 5 xe số 'nồi đồng cối đá' giá chỉ khoảng 20 triệu đồng

Wave Alpha là một trong những mẫu xe máy bền nhất hiện nay. Ảnh minh họa 

Chiếc xe này được trang bị ắc-qui khô thay cho loại thường, giúp người dùng không cần kiểm tra hay châm nước trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, dung dịch axit cũng không bị tràn ra ngoài khi không may bị ngã xe.

Nắp bình xăng có hệ thống kiểm soát bay hơi, giúp giảm lượng xăng phát tán ra không khí. Chiếc xe giá rẻ này ược thiết kế rộng rãi đủ cho các vật dụng cá nhân.

Theo Vietq