Top 6 địa điểm vui chơi Halloween "cực chất" ở TP.HCM

Nếu bạn đang đau đầu không biết nơi nào ở Sài Gòn để đi chơi Halloween cùng người yêu, gia đình, bạn bè,… thì hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Halloween là lễ hội truyền thống được tổ chức và đêm 31/10 hàng năm dành để tưởng nhớ những người đã chết, gồm các thánh, các vị tử đạo và tất cả các tín hữu trung kiên đã qua đời. Người Phương Tây cho rằng vào ngày cuối cùng mùa hè cánh cổng giữa người sống và người chết được mở ra và các linh hồn từ cõi chết bay qua cánh cửa lang thang trong trần gian để tìm kiếm một cơ thể sống để nhập vào mong muốn một lần nữa được tái sinh.

Vì thế để tránh bị các linh hồn nhập vào chiếm thể xác các làng mạc vào các đêm 31/10 sẽ tắt hết đèn và hóa tranh thành quỷ dữ và đi tuần hành trên các đường phố tạo lên sự ầm ĩ khắp mọi nơi để sua đuổi các linh hồn cũng như làm chúng nhầm lẫn không phân biệt ra được đâu là những người sống đâu là những linh hồn.

Cùng Doanh nghiệp Việt Nam tham khảo một số địa điểm vui chơi nhân dịp lễ hội Halloween 2016 này.

Phố Tây Bùi Viện

'Top 6 địa điểm vui chơi Halloween

Là nơi tập trung nhộn nhịp của các bạn trẻ và du khách nước ngoài, các bạn sẽ có cơ hội hòa nhập với vô số hồn ma xác sống lang thang khắp phố Bùi viện. Tại đây có sẵn các dịch vụ hóa trang, vẽ mặt nạ nếu bạn có nhu cầu muốn hóa thân thành các nhân vật ma quỷ. Còn chờ gì nữa mà không đến đây để có cơ hội nhảy múa tưng bừng trong đêm Halloween cuồng nhiệt.

Công viên Lê Thị Riêng

'Top 6 địa điểm vui chơi Halloween

Năm nay Halloween tại khu vui chơi Thỏ Trắng trong công viên Lê Thị Riêng hứa hẹn là một đêm hoành tráng và náo nhiệt. Bạn sẽ tìm thấy nhiều trò chơi Halloween hấp dẫn và các hoạt động Cosplay tưng bừng màu sắc Halloween. Còn gì bằng khi vừa được hóa trang vừa được nhảy múa, ăn uống thỏa thích lại được chơi các trò chơi mới lạ lôi cuốn.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

'Top 6 địa điểm vui chơi Halloween

Nếu như Phố Bùi viện với sự hiện diện của du khách Tây thì Phố đi bộ Nguyện Huệ sẽ là địa điểm tấp nập nhất đáng chú ý nhất và có sức hút nhất với giới trẻ Sài Thành với không gian rộng lớn nhiệu sắc màu. Không thể phủ nhận, đây chính là địa điểm vui chơi Halloween tưng bừng, hoành tráng nhất tại TPHCM. Bạn có thể quẩy thỏa sức với bạn bè bằng những bộ cánh rùng rợn, lớp trang điểm dữ tợn nhất. Phố đi bộ có không gian rộng rãi, thoáng mát lại diễn ra những hoạt động sôi nổi, thích hợp để vui chơi cùng bạn bè, gia đình.

AEON Mall Bình Tân

'Top 6 địa điểm vui chơi Halloween

Để chuẩn bị cho đêm hội halloween thì Aeon Mall Bình Tân đã chuẩn bị rất chu đáo và đẹp mắt mới hình ảnh quen thuộc cho các lễ hội như lồng đèn bí ngô được bố trí khắp mọi nơi, tất cả tạo lên không gian, hình tượng hết sức ma quái và được trang trí vô cùng công phu và một điều đặc biệt nữa là đến với Aeon Mall Bình Tân các bạn sẽ được chiêm ngưỡng “Làng bí thần tiên” hoàn toàn miễn phí.

Công viên văn hóa Đầm Sen

'Top 6 địa điểm vui chơi Halloween

Đến Đầm Sen bạn sẽ được thưởng thức không khí Halloween sôi nổi hoành tráng không kém gì năm trước.  Đa dạng nhiều trò chơi và khu ẩm thực hoạt động với công suất tối đa để các bạn Sài Thành có một mùa Halloween tưng bừng nhất.

Crescent Mall Quận 7

'Top 6 địa điểm vui chơi Halloween

Chắc chắn Crescent Mall sẽ là địa điểm vui chơi Halloween lý tưởng dành cho các em nhỏ. Nhiều chương trình văn nghệ được tổ chức, cùng phần thưởng hấp dẫn dành cho các hoạt động và trò chơi  Halloween diễn ra tại đây. Bạn có thể ghé thăm đa dạng các loại gian hàng và mua cho mình những trang phục hoặc phụ kiện Halloween. Chìm đắm trong không khí kinh dị Halloween tại Crescent Mall, bạn sẽ tìm thấy nhiều điều điều cực kì thích thú hơn bao giờ hết.

Theo Nguyễn Hà (Doanhnghiepvn)