Top smartphone chụp ảnh đẹp trong tầm giá 3 triệu đồng

Top smartphone trong tầm giá 3 triệu đồng với đầy đủ tính năng, chụp ảnh đẹp như: Oppo Neo 7, Philips S616,Huawei Y6 II.

Oppo Neo 7

Neo 7 có cấu hình khá, thiết kế đơn giản nhưng vẫn nổi bật với mặt lưng nhựa giả gương bắt sáng, camera tốt trong tầm giá và kết nối OTG tiện lợi.

Với độ mỏng chỉ 7.55 mm giúp máy đạt độ mỏng đẹp mắt, viền nhựa giả kim loại chạy xung quanh máy bo cong nhẹ giúp bạn thoải mái hơn khi cầm tay.

Top smartphone chụp ảnh đẹp trong tầm giá 3 triệu đồng

Máy có hỗ trợ kết nối OTG thông qua cổng microUSB, với kết nối này bạn sẽ làm được rất nhiều điều thú vị.

Máy sử dụng chip MTK 6582, 4 nhân tốc độ 1.3 GHz, RAM 1 GB không quá mạnh mẽ nhưng vẫn giúp máy chạy ổn định với các tác vụ căn bản và chơi game 3D khá.

Philips S616

Philips S616 mang thiết kế dạng thanh khá vuông vức, được tối giản một cách tối đa nhưng vẫn rất tinh tế với các góc cạnh được bo cong vừa đủ. Ngoài màn hình kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD cùng công nghệ IPS, Philips S616 còn được trang bị công nghệ SoftBlue chống lóa hiệu quả, giảm thiểu 86% lượng ánh sáng xanh so với thông thường, giúp bạn dùng điện thoại trong thời gian dài mà không sợ nhức mỏi mắt.

Top smartphone chụp ảnh đẹp trong tầm giá 3 triệu đồng

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu bộ vi xử lý 8 nhân MediaTek MT6753, RAM 2 GB, bộ nhớ 16 GB hỗ trợ mở rộng lên tới 128 GB mang đến không gian lưu trữ cực kỳ thoải mái. Hệ điều hành Android 5.1 Lollipop cùng viên pin dung lượng 3000mAh phục vụ tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Camera chính 13MP tích hợp các tính năng tiên tiến giúp bạn bắt trọn từng khoảnh khắc sống động bên cạnh những người thân yêu nhất trong gia đình. Camera trước 5MP nhằm hỗ trợ người dùng thực hiện các cuộc gọi video và thỏa thích tự sướng cùng với bạn bè.

Huawei Y6 II

Huawei Y6 II có giá thành hợp túi tiền cùng màn hình lớn, cấu hình khá cho bạn lựa chọn.

Máy tạo vẻ sang trọng với đường bao quanh máy bằng nhựa nhưng giả kim loại, mặt lưng với nhiều họa tiết xước ngang dọc.

Máy cầm khá chắc tay, các cạnh máy được bo cong giúp thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, với công nghệ IPS LCD giúp màu sắc hiển thị tốt, góc nhìn xung quanh rộng, không bị mất màu.

Top smartphone chụp ảnh đẹp trong tầm giá 3 triệu đồng

Máy sử dụng chip HiSilicon Kirin 620 8 nhân do chính hãng sản xuất, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB giúp máy hoạt động khá ổn với các ứng dụng phổ biến.

Hỗ trợ gắn thẻ nhớ tối đa 128 GB. Máy có khe gắn 2 sim cùng 1 thẻ nhớ, đầy đủ các kết nối 3G, 4G, wifi, bluetooth, ngoài ra là viên pin 3000 mAh giúp kéo dài thời gian sử dụng nhiều hơn.

Theo GĐVN