Top smartphone tầm giá dưới 10 triệu đồng đáng mua nhất tháng 8/2017

Thời điểm nửa cuối năm 2017, tín đồ công nghệ trong và ngoài nước sẽ đón chào nhiều mẫu smartphone mới đáng mong đợi. Cùng với đó, nhiều smartphone cũng đang giảm giá. Cùng điểm danh loạt smartphone tầm giá dưới 10 triệu đồng đáng mua nhất thời điểm tháng 8/2017.

iPhone 6 – Giá 8,99 triệu đồng

Với thông tin iPhone 8 sắp sửa ra mắt, chắc chắn giá iPhone 7 và iPhone 6 sẽ giám giá để dọn đường cho sự ra mắt của siêu phẩm mới. Ở thời điểm này, với số tiền dưới 10 triệu đồng, iPhone 6 là một trong số những smartphone đáng mua nhất.

iPhone 6 là một trong những smartphone được yêu thích nhất của Apple. Lắng nghe nhu cầu về thiết kế, khả năng lưu trữ và giá cả, iPhone 6 32GB được chính thức phân phối chính hãng tại Việt Nam hứa hẹn sẽ là một sản phẩm rất "Hot". Không phải tự nhiên mà thiết kế của iPhone 7 gần như được giữ nguyên từ thời iPhone 6, triết lý thiết kế của Apple đã ảnh hưởng sâu sắc tới nhiều hãng sản xuất smartphone khác.

Các góc cạnh được bo tròn, chế tác từ nhôm nguyên khối cho cảm giác cầm rất thoải mái, mịn và không bị cấn tay. Phone 6 sử dụng chip xử lý A8 tốc độ 1.4 GHz cho việc xử lý tác vụ nhanh hơn 30%, tiết kiệm năng lượng hơn 25% so với chip A7 trên iPhone 5S (1.3 GHz), đối với việc chơi game có cấu hình nặng cũng sẽ rất dễ dàng.

Top smartphone tầm giá dưới 10 triệu đồng đáng mua nhất tháng 8/2017

Bộ nhớ 32GB trang bị trên máy giúp bạn thỏa thích chụp ảnh, tải game mà không lo nhanh hết dung lượng lưu trữ. Máy sử dụng chip đồ họa PowerVR GX6450, có thể xử lý hình ảnh độ phân giải cao như video 4K hay game 3D tốt và mượt hơn, màn hình Retina HD cùng kích thước 4.7 inch cho mọi thao tác lướt web, giải trí hay xử lý công việc đều rất tốt.

HTC U Play – Giá tham khảo 8,99 triệu đồng

HTC U Play đánh dấu sự trở lại của HTC ở phân khúc tầm trung với triết lý thiết kế mới: đẹp hơn - sang trọng hơn - bóng bẩy hơn, ngoài ra trải nghiệm người dùng được nâng cấp thông qua trợ lý ảo HTC Sense Companion. Khác với U Ultra, U Play được định hình vào phân khúc tầm trung song vẫn giữ nguyên vẻ đẹp tinh tế, bóng bẩy và sang trọng.

Top smartphone tầm giá dưới 10 triệu đồng đáng mua nhất tháng 8/2017

Tuy nhiên với sự rút gọn đúng nghĩa từ cấu hình đến mức giá, U Play chỉ được trang bị 2 mặt kính Gorilla Glass 3. Đồng nghĩa với việc độ bền khi va đập của U Play là không cao, nói gì thì nói chẳng ai mua smartphone chỉ để thử độ bền của chúng cả. Kích thước 5.2 inch trên tấm nền Super LCD, cùng độ phân giải Full HD cho mật độ điểm ảnh lên đến 424 PPI.

Về cơ bản, hình ảnh trên U Play là rất đẹp, rực rỡ và sắc nét. HTC U Play được trang bị chip Helio P10 cùng 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong, thực sự không hề có điểm nhấn về phần cứng. Máy cho trải nghiệm mượt mà, chiến được hầu hết các game yêu cầu cấu hình cao. Ngoài ra HTC Sense Companion hứa hẹn sẽ là một trợ lý tuyệt vời với khả năng học hỏi các hành vi sử dụng máy của người dùng.

Samsung Galaxy A7 – Giá tham khảo 10,49 triệu đồng

Galaxy A7 (2017) là sự kết hợp hài hoà của kim loại cao cấp và 2 mặt kính cong kế thừa từ thiết kế của smartphone cao cấp Galaxy S7. Các phím tăng giảm âm lượng được thiết kế tỉ mỉ nằm gọn bên cạnh trên bên trái. Màn hình Super AMOLED, 5.7 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixels hiển thị sắc nét. Mặt kính cong 2.5D thời thượng, thao tác chạm lướt sẽ thoải mái và mượt mà hơn.

Top smartphone tầm giá dưới 10 triệu đồng đáng mua nhất tháng 8/2017

Cấu hình Exynos 7880 với tốc độ 1.9 GHz cho trải nghiệm lướt web, chơi game khá tốt. Bộ đôi camera này được trang bị nhiều tính năng thú vị như: tự động lấy nét, gắn thẻ địa lý, chạm lấy nét... cho bạn thỏa sức lưu giữ những khoảnh khắc đẹp theo nhiều phong cách khác nhau. Galaxy A7 (2017) hứa hẹn sẽ là một chiếc máy ấn tượng nhiều chức năng mới, cấu hình mạnh mẽ sẽ và luôn là sự lựa chọn tốt cho bạn ở phân khúc tầm trung.

Sony Xperia XA1 Ultra – Giá tham khảo 8,99 triệu đồng

Máy sở hữu 4 GB RAM cùng bộ nhớ trong lớn 64 GB thoải mái cho việc cài đặt ứng dụng hay lưu trữ dữ liệu cá nhân. Sony XA1 Ultra chạy sẵn Android 7.0 hứa hẹn mang lại trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn hơn.

Sony trang bị cho XA1 Ultra camera chính có độ phân giải lên tới 23 MP, hỗ trợ quay video độ phân giải 4K đem lại cho bạn những hình ảnh đẹp mắt, chi tiết cao. Ngoài ra Sony cũng trang bị cho máy tính năng siêu tiết kiệm pin Ultra Stamina giúp bạn có thể duy trì hoạt động của thiết bị trong thời gian dài khi mức pin không còn quá nhiều.

Top smartphone tầm giá dưới 10 triệu đồng đáng mua nhất tháng 8/2017

Sony XA1 Ultra mang lại cho bạn một trải nghiệm khá mới mẻ cùng thiết kế độc đáo phù hợp với những bạn thường xuyên làm việc và giải trí với màn hình lớn cũng như có sở thích chụp ảnh tự sướng.

Theo giadinhvietnam