Top xe số giá rẻ, tiết kiệm xăng nhất hiện nay

Ngoài kiểu dáng và giá cả, tiêu chí tiết kiệm xăng cũng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn khi mua xe. Cùng báo Gia đình Việt Nam điểm danh loạt xe số giá hợp lý.

Yamaha Sirius

Sirius là dòng xe số đến từ nhà sản xuất Yamaha. Xe có dung tích 114cc, tích hợp hệ thống phun xăng điện PGM-FI, xe được trang bị động cơ 4 thì, xi lanh đơn, SOHC, có thể đạt công suất lên tới 8,6 mã lực, mô mem xoắn tại 9.5Nm. Sirius được đánh giá tiết kiệm xăng với mức tiêu hao khoảng 60km/1 lít xăng.

Top xe số giá rẻ, tiết kiệm xăng nhất hiện nay

Honda Wave RSX Fi

Honda Wave RSX FI đứng vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng tiêu hao ít xăng. Mức tiêu thụ xăng của xe rất ấn tượng là 58km/1 lit xăng. Xe có dung tích 110cc với động cơ 4 thì, xi lanh đơn, có thể đạt công suất lên tới 8.7 mã lực, mô men xoắn cực đại tại 8.7Nm. Bên cạnh đó, xe được trang bị công nghệ phun xăng điện từ và làm mát bằng không khí.

Giá của Honda Wave RXS Fi giao động trong khoảng 21 triệu đến 25 triệu tùy từng phiên bản. Mức tiêu hao nhiên liệu thực tế là khoảng 60 km/lít.

Top xe số giá rẻ, tiết kiệm xăng nhất hiện nay

Honda Future 125 Fi

Do công nghệ phun xăng điện tử nên xe tiêu thụ khá ít nhiên liệu, đạt mức 100km/2,2lít. Honda Future có dung tích 124,8cc đang là sản phẩm bán chạy của Honda và là dòng sản phẩm chủ lực của Honda ở thời điểm này. Mức tiêu hao nhiên liệu thực tế là khoảng 73 km/lít.

Top xe số giá rẻ, tiết kiệm xăng nhất hiện nay

Xe máy Yamaha Jupiter FI

Là một trong số các dòng xe số thành công nhất của Yamaha tại thị trường Việt Nam, Jupiter FI vẫn được trang bị động cơ 114cc, 4 thì, xy lanh đơn, 2 van, SOHC, sản sinh công suất tối đa 10 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm. Nhờ hệ thống phun xăng điện tử, chỉ số tiêu thụ nhiên liệu của xe đạt 70 km/lít. Hai phiên bản Jupiter FI Gravita có giá 28,6 triệu đồng và bản Jupiter FI RC giá 28,9 triệu đồng.

Mức tiêu hao nhiên liệu thực tế là khoảng 70 km/lít.

Top xe số giá rẻ, tiết kiệm xăng nhất hiện nay

Theo giadinhvietnam