Top xe tay ga cho nữ dưới 1m60 lên dáng đẹp, thời trang

Với phụ nữ Việt có chiều cao từ 1m60 đổ xuống, ngoài việc lựa chọn một chiếc xe yêu thích, bạn còn phải chú ý tới chiều cao yên xe. Sau đây là một số gợi ý của báo Gia đình Việt Nam cho các bạn nữ giới có chiều cao ‘khiêm tốn’:

Yamaha Nozza 2016

Độ cao yên xe 75,5 cm, Đối với khách hàng nữ giới, ngoài kiểu dáng bắt mắt, tiện ích cũng là vấn đề rất được quan tâm khi chọn mua xe. Nắm bắt điều này, Yamaha trang bị cho Nozza một cốp đựng đồ lớn phía dưới yên xe, giúp chị em có thể thoải mái chứa đồ. Tuy nhiên, hộc đồ nhỏ phía trước đã bị loại bỏ.

Top xe tay ga cho nữ dưới 1m60 lên dáng đẹp, thời trang

Yamaha Nozza

Thân xe nhỏ, nhẹ, tay lái nhẹ, nên khả năng vận hành trong những khu phố đông của Yamaha Nozza rất linh hoạt. Mặc dù vậy, khi cần chạy nhanh trên đường cao tốc, Nozza cũng cho thấy sự ổn định của chiếc xe trong dải tốc độ từ 70-80 km/h. Giống như nhiều mẫu xe tay ga khác, trong dải tốc độ từ 40-55 km/h, Yamaha Nozza mang đến sự vận hành tối ưu nhất, máy êm, độ ồn thấp.

Cách đây vài năm, khi mới ra trên thị trường (2011), Yamaha Nozza có mức giá gần 32 triệu đồng, trong khi, mức giá bán hiện tại mà bạn có thể mua Yamaha Nozza trên thị trường chỉ khoảng 30 triệu đồng tại các đại lý hãng Yamaha.

Honda Lead 2016

Honda Lead 2016, độ cao yên: 76,0 cm, Ngoài ra xe vẫn giữ lại được những tiện ích nổi bật như cốp chứa đồ có dung tích lên tới 37 lít, cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Đây chính là một trong những điểm mạnh của xe Honda Lead 125 fi giúp mẫu xe trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Top xe tay ga cho nữ dưới 1m60 lên dáng đẹp, thời trang

Honda Lead 2016

Hộc đựng đồ nhỏ có cửa đóng/mở ở góc trái dưới tay lái cùng với đó là móc treo cỡ lớn có thể gấp gọn ở giữa thân xe rất tiện lợi và dễ sử dụng. Sàn để chân có diện tích rộng, phẳng, mang lại cảm giác thoải mái khi lái xe. Bề mặt sàn để chân có hoa văn sần chống trơn trượt khi để chân.

Giá bán lẻ đề xuất cho phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp lần lượt là 37,5 và 38,5 triệu đồng. Phiên bản 125 phân khối của dòng xe tay ga dành cho nữ ra mắt từ cuối năm 2015 (Phiên bản Lead 2016). Thời điểm khi mới lên kệ, tại Hà Nội ghi nhận mức tăng giá nhẹ 2.000.000 đồng cho bản cao cấp trong khi ở TP HCM mức tăng khoảng 4 triệu đồng mỗi bản. Hiện tại Giá xe lead 2016 mới nhất vào khoảng 41 đến 43 triệu đồng tuỳ thành phố (Giá đã bao gồm tất cả các loại thuế, phí)

Piaggio Zip

Piaggio Zip 100, độ cao yên: 76,5cm, giá bán 30.900.000 VNĐ. Tại thị trường Việt Nam, Piaggio Zip 100 là mẫu xe tay ga được yêu thích nhờ vóc dáng nhỏ gọn, linh hoạt và phù hợp với với phụ nữ Việt Nam. Chính nhờ những ưu điểm trên cùng mức giá 34 triệu đồng, Piaggio Zip là mẫu xe nổi bật trên thị trường xe tay ga nói chung và xe tay Piagio nói riêng.

Top xe tay ga cho nữ dưới 1m60 lên dáng đẹp, thời trang

Piaggio Zip

Xe được trang bị động cơ 4 thì dung tích 96 phân khối, sử dụng chế hòa khí truyền thống, cho công suất tối đa 5,7 mã lực, momen xoắn tối đa 6,92 Nm, làm mát bằng gió cưỡng bức và sử dụng hệ truyền động vô cấp truyền thống của Piaggio.

Theo giadinhvietnam